Nhân tố bí ẩn 2014, Liveshow 2: Chí Thành, Thùy Dương dừng bước

Dù đã có một phần thi xúc động khiến giám khảo rơi nước mắt, song Chí Thành đã phải dừng cuộc chơi Nhân tố bí ẩn X-factor 2014 cùng với Thùy Dương trong đêm Liveshow 2 hôm qua.

Đêm liveshow 2 mở màn bằng sự sôi động của ca khúc Titanium do 8 thí sinh của hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương khởi động đã thực sự làm giảm đi phần nào sự căng thẳng của Chặng đua khắc nghiệt này.

Lê Tích Kỳ ra quân đầu tiên với "Lột xác" của Nguyễn Hải Phong. Sở hữu chất giọng khỏe, giàu cảm xúc nhưng không nhiều kỹ thuật, Tích Kỳ chọn dòng nhạc Rock sở trường quen thuộc. Song với ca khúc này, anh chàng trông xe đã thể hiện sự lột xác của mình, trưởng thành hơn hẳn.

Nhân tố bí ẩn 2014, Liveshow 2: Chí Thành, Thùy Dương dừng bước - ảnh 1

Ảnh: Internet

Nổi bật với phong cách âm nhạc hiện đại, cá tính, tự đệm đàn piano cho phần trình diễn của mình, với Để em rời xa, Uyên Nguyên đã nhận được nhiều lời khen của Ban huấn luyện. Cũng không có gì bất ngờ khi cô gái nhiều tiềm năng này sẽ là người bước tiếp.

Chọn một ca khúc tưởng chừng đã đóng dấu bản quyền "Bằng Kiều" - Trái tim bên lề, Thái Ngân đã đem đến cho đêm diễn một sự mới mẻ, ghi dấu sự nỗ lực đưa chất riêng của mình vào mà vẫn phô được chất giọng ấm áp, vút cao. Đây có lẽ là một trong những tiết mục được yêu thích nhất của đêm liveshow 2.

Trung thành với dòng nhạc trữ tình, song, để đi tiếp, Hà Vân phải có những thay đổi để làm mới hình ảnh của mình. Và cô gái Nam Bộ tươi mới, giàu sức sống với Mưa trên quê hương có lẽ chính là điều mà khán giả và ban huấn luyện mong chờ ở cô gái ngọt ngào này. Vẫn cái thiết tha ấy, vẫn cái khả năng lay động lòng người ấy, nhưng đã không còn những u sầu, những đều đều bằng phẳng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Không còn là một chàng lãng tử với những bài hát da diết, hot boy của đêm Liveshow 2 Loki Bảo Long đã mang đến ấn tượng BGK cũng như khán giả với tạo hình và phong cách mới trong ca khúc That's my kind of night. Giống như Hà Vân, sự bứt phá này giúp Bảo Long ở lại Nhân tố bí ẩn 2014 nhờ khắc phục được sự đơn điệu trước đó của mình.

Nhân tố bí ẩn 2014, Liveshow 2: Chí Thành, Thùy Dương dừng bước - ảnh 2

Quang Đại. Ảnh: internet

Chinh phục khán giả từ những số đầu tiên phát sóng bởi tiếng ca ma mị đầy cảm xúc và nhiều trải nghiệm, Quang Đại tiếp tục đi vào vòng trong với số phiếu bình chọn cao nhất. Kết quả không mấy bất ngờ cho bất cứ ai theo dõi chương trình khi thưởng thức những lời nức nở như tâm sự, như khắc khoải của thí sinh này qua ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương Tình như mây khói.

Mang những nỗi niềm riêng lên sân khấu, chọn Cây vĩ cầm cho đêm thi này để dành tặng người cha vừa qua đời không lâu, màn trình diễn đầy cảm xúc của Chí Thành khiến Hà Hồ rơi nước mắt. Tuy nhiên có lẽ như lời BGK nhận xét, do quá để tình cảm chi phối, hát như dành cho người thân chứ không phải khán giả, Chí Thành đã không nhận được nhiều số tin nhắn, buộc phải nói lời chia tay X-Factor.

Với ca khúc River deep, mountain high Thuỳ Dương đã là người tiếp theo phải dừng cuộc chơi X - factor. Các giám khảo cho rằng Dương khiến cho khán giả thấy sự xa cách.

Trong những phút chờ đợi kết quả bình chọn, khán giả đã được thưởng thức những tiết mục đặc biệt được mang đến từ Ban giám khảo. Đó là Hồ Ngọc Hà và Phương Uyên với Still loving you và lần đầu tiên  - nhạc sỹ Dương Khắc Linh với You are not alone, khép lại một đêm Liveshow ngọt ngào và nhiều cảm xúc.

T. Huyên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !