Nhà văn Gào bóng gió tình cũ, khuyên con gái “đừng vội lấy chồng”

Mới đây, nữ nhà văn Gào đã có những chia sẻ xung quanh chuyện lập gia đình gửi tới những bạn gái trẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhà văn Gào tên thật là Vũ Phương Thanh được nhiều người biết đến là tác giả của một số tác phẩm như: “Son môi”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Đừng gọi em là ký ức”,…

Tháng 7/2018, Gào chính thức kết hôn với Hà Tuấn Tú, họ có với nhau 3 thiên thần sau khoảng thời gian sinh sống với nhau.

Trong 10 năm bên nhau, Gào thường chia sẻ cuộc sống hạnh phúc vô bờ bến với chồng con. Những tưởng niềm hạnh phúc đó trở thành động lực cho nhiều cặp vợ chồng với mong ước về một mái ấm gia đình thì năm 2019, vợ chồng Gào chính thức ly hôn trong sự bất ngờ, tiếc nuối của nhiều người.

{keywords}
Nữ nhà văn Gào

Mới đây, nữ nhà văn đã có bài chia sẻ trên trang cá nhân với lời khuyên dành cho các bạn gái trẻ tuổi nên dành thời gian tận hưởng thành xuân, đừng vội lập gia đình. Bài chia sẻ của cô thu hút sự tương tác, theo dõi của cư dân mạng với nhiều bình luận có chung suy nghĩ, quan điểm.

Nữ nhà văn cho hay, trước đây khi độc thân cô nghĩ có gia đình, ở bên cạnh một người đàn ông thật là tốt. Không cần anh ta giàu có, chẳng cần nuôi mình nhưng hai người vẫn hơn cô đơn một mình.

Tuy nhiên, sau nhiều chuyện, được cuộc đời dạy dỗ lại một cách chỉn chu và kín đáo, dù rất tôn trọng người đàn ông đã cùng xây dựng gia đình nhưng cô vẫn cảm thấy tự do tốt hơn biết bao.

“Cuộc sống hai người quả thật rất phức tạp, tình yêu thôi là chưa đủ. Lắm lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi cực kỳ. Nếu có một mình bạn sẽ bớt đi rất nhiều suy nghĩ thừa thãi, lo toan vụn vặn...”, nữ nhà văn chia sẻ.

Cũng trong bài đăng trên mạng xã hội, Gào viết người đàn ông sau khi có vợ, họ vẫn là đàn ông thôi. Người phụ nữ sau khi có chồng, được dán nhãn lên nhiều thứ và sau khi có con lại còn nhiều hơn.

“Thế nên đừng vội vã các bạn gái ơi, mình cứ thảnh thơi được ngày nào hay ngày đó. Cô đơn một mình không đáng sợ bằng thứ cô đơn khi gọi tên có hai người đâu”, Gào khuyên nhủ.

Cuối bài đăng, nhà văn 8X chiêm nghiệm rằng cuộc đời hạnh phúc tính tháng tính ngày nhưng buồn vương lại thường tính bằng cả đời người.

“Không biết làm đàn ông có sướng không nhưng kiếp này làm phụ nữ vui chẳng bao nhiêu, còn buồn nhiều không thì chưa dám nói”.

{keywords}
Lời chia sẻ xung quanh việc nên lấy chồng sớm hay muộn của nhà văn Gào gây chú ý.

Lời tâm sự của Gào nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Nhiều người chia sẻ lại bài viết của cô với cùng suy nghĩ về chuyện lập gia đình trong cuộc sống hiện tại.

{keywords}
Nhiều bạn trẻ chia sẻ quan điểm với nhà văn Gào.

Gào và chồng (một du học sinh xuất thân từ gia đình danh giá ở Hà Nội) đã có hơn 10 năm bên nhau, họ cùng xây dựng gia đình đầm ấm dù bắt đầu cuộc hôn nhân không có đám cưới. Tuy nhiên, hơn một năm sau đám cưới được tổ chức, cô và chồng chính thức ly hôn. 

Thiên An 

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !