Ngưỡng mộ chuyện tình của Trần Đình Trọng và bạn gái: 8 năm bình yên bên nhau, chưa từng vướng thị phi

Sau 8 năm bền bỉ bên nhau, Đình Trọng và bạn gái đã tổ chức đám hỏi vào ngày 20/6 vừa qua.

Chiều 20/6 vừa qua, cầu thủ Trần Đình Trọng và bạn gái Huyền Trang (nickname: Trang Heo) đã tổ chức đám hỏi ở Điện Biên - quê nhà cô dâu. Sự kiện khiến dân tình khá bất ngờ bởi trước đó, cặp đôi không để lộ bất cứ hint nào cho thấy sắp diễn ra ngày trọng đại.

Đình Trọng và vị hôn thê cùng gia đình 2 bên trong đám hỏi

Tuy nhiên nếu là fan couple, hẳn nhiều người cũng không lạ lẫm về sự kín kẽ này của Đình Trọng và Huyền Trang. Trong suốt 8 năm bên nhau, cặp đôi vẫn công khai hẹn hò nhưng không để lộ quá nhiều chuyện tình cảm lên MXH.

Netizen bắt đầu biết đến cặp đôi nhiều hơn vào năm 2018 - khi Đình Trọng và U23 Việt Nam có một hành trình kỳ diệu tại châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Ở thời điểm này, đôi trai tài gái sắc đã yêu đương được 4 năm, từ khi Trang Heo còn đi học và chàng trung vệ mới bắt đầu sự nghiệp thi đấu cho các đội trẻ.

Từ đó đến nay, mọi thông tin về Trang Heo cũng rất ít ỏi. Ngoài tên thật là Huyền Trang, sinh năm 1995 - hơn Đình Trọng 2 tuổi thì dân tình gần như không biết gì thêm về nàng WAG này. Dẫu vậy cô vẫn gây ấn tượng với khuôn mặt hiền lành, dễ mến với làn da trắng cùng nụ cười tươi và phong cách giản dị, kín tiếng.

Trên MXH, cặp đôi chỉ công khai ảnh chụp chung vào dịp đặc biệt như sinh nhật, các dịp lễ Tết và những lần chàng cầu thủ được nghỉ phép dài ngày. Tuy nhiên cả Đình Trọng và Trang Heo đều chịu khó tương tác, trêu đùa phía dưới mỗi hình ảnh hay status của đối phương.

Có chuyện tình giản dị, êm đềm là thế nhưng thỉnh thoảng cặp đôi cũng công khai dành cho nhau những lời ngọt ngào. Chẳng hạn như trong một lần sinh nhật bạn gái, Đình Trọng đã viết 1 lời chúc dài và nhắn nhủ "I love you người con gái của anh". Cũng trong dịp sinh nhật của Trang Heo vào cuối tháng 9/2021, chàng cầu thủ lại chúc bằng lời hẹn 50 năm: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Sinh nhật năm nay hay 50 năm nữa, chúng ta sẽ luôn ở cạnh nhau em nhé. Luôn yêu em".

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Trần Đình Trọng và bạn gái hơn 2 tuổi: 8 năm bình yên bên nhau, chưa một vướng thị phi - Ảnh 3.

Lời chúc sinh nhật của Đình Trọng cho bạn gái

Ngoài đời, Trang Heo cũng thường xuyên lên sân cổ vũ bạn trai và xuất hiện thân thiết, gần gũi cùng gia đình của Đình Trọng. Cô cũng nhiều lần về nhà bạn trai và có mặt trong những chuyến du lịch của gia đình.

Với fan Đình Trọng nói riêng và netizen nói chung, cô còn rất được lòng mọi người khi luôn sát cánh bên chàng cầu thủ nhưng chọn cách lẳng lặng phía sau tránh người hâm mộ và truyền thông chú ý.

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Trần Đình Trọng và bạn gái hơn 2 tuổi: 8 năm bình yên bên nhau, chưa một vướng thị phi - Ảnh 4.

Cặp đôi thường đi chơi cùng em trai Đình Trọng

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Trần Đình Trọng và bạn gái hơn 2 tuổi: 8 năm bình yên bên nhau, chưa một vướng thị phi - Ảnh 5.

Trang Heo cùng Đình Trọng và gia đình trong lễ nhận xe của chàng cầu thủ

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Trần Đình Trọng và bạn gái hơn 2 tuổi: 8 năm bình yên bên nhau, chưa một vướng thị phi - Ảnh 6.

Trang Heo khi về thăm nhà bạn trai

Sau những lời nhận xét có tướng phu thê của fan thì Đình Trọng và Trang Heo cũng chính thức thành phu - thê!

Ảnh: Tổng hợp

Vũ Tiến Long: Cầu thủ ghi siêu phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc, 20 tuổi đã yên bề gia thất

Vũ Tiến Long: Cầu thủ ghi siêu phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc, 20 tuổi đã yên bề gia thất

Bàn thắng quý giá của Tiến Long giúp U23 Việt Nam đảo ngược tình thế, cân bằng tỉ số 1-1 trước U23 Hàn Quốc.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !