Người yêu cũ Tiến Linh: "27 tuổi, có 2 căn nhà nhưng... chỉ thiếu chồng"

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan - tình cũ của tiền đạo Tiến Linh chi mạnh tay cho căn nhà mới khiến cộng đồng mạng “gật gù” khen ngợi.

 

Mới đây, diễn viên Huỳnh Hồng Loan chia sẻ niềm vui lên mạng xã hội khi đạt được 2 mục tiêu mà cô đã đặt ra trước đó là mua nhà và tậu xe.

{keywords}
Bài chia sẻ của Huỳnh Hồng Loan đăng trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút dân mạng.

Cách đây 3 năm, Huỳnh Hồng Loan đã mua được căn nhà đầu tiên ở Quận 6, TP.HCM. Mặc dù xa trung tâm nhưng căn nhà phù hợp với ngân sách lúc ấy của Hồng Loan.

Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục đặt mục tiêu là phải có được một căn nhà ở gần trung tâm hơn. Mới đây, cô đã toại nguyện khi sở hữu căn nhà thứ 2 sang trọng và tinh tế với phong cách tân cổ điển ở Quận 2, diện tích lên đến gần 100m2.

Điều khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ diễn viên 27 tuổi này là chi phí để sở hữu căn hộ vào khoảng 4,5 tỉ đồng và cô còn bỏ thêm 1 tỉ đồng nữa để làm lại nội thất. Mỗi vật dụng, đồ trang trí trong nhà đều là một tay Hồng Loan chọn lựa.

{keywords}
 

Theo như Huỳnh Hồng Loan chia sẻ thì căn nhà mới của cô là căn góc nên tầm nhìn thoáng rộng, mát mẻ và vô cùng dễ chịu. Không gian nhà có tông màu chủ đạo là trắng và nhấn nhá một chút màu xanh ở căn bếp nhỏ theo phong thủy để hợp mệnh của cô.

{keywords}
Dù mới chỉ 27 tuổi nhưng diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã tự mua 2 căn nhà tại Sài Gòn.

Căn nhà của Hồng Loan có 3 phòng (2 phòng ngủ và 1 phòng quần áo) nhưng để phục vụ nhu cầu cá nhân nên cô đã cho thiết kế lại, đập vách tường thành cái cửa để thông 2 phòng với nhau để tạo nên một không gian rộng hơn.

Phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được bày trí cầu kỳ, cùng tông màu với các màu sắc thiết kế trong nhà. Không gian phòng tắm cũng được cô tỉ mỉ chăm chút sử dụng các loại sứ cao cấp, màu sắc đậm hơn để tạo nên một không gian sạch sẽ, thoải mái. 

{keywords}
Phòng khách được Hồng Loan trang trí hiện đại
{keywords}
{keywords}
Khu bếp được cô chọn gam màu xanh, hợp mệnh của gia chủ.
{keywords}
Phòng ngủ chính của nữ diễn viên được phối màu trắng, xám tạo cảm giác sang trọng. Cô để bức chân dung cá nhân khổ lớn làm điểm nhấn cho cả căn phòng.

 

{keywords}
Ngôi nhà ban đầu có 3 phòng ngủ nhưng cô quyết định thiết kế lại để phòng ngủ chính thông với khu vực để đồ. Căn phòng là nơi để nữ diễn viên trưng bày những món đồ hiệu.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Cô đầu tư nội thất phong cách hiện đại, sang trọng.
{keywords}
Nữ diễn viên tâm sự, tuổi 27 cô gần như đã có tất cả nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

Đặc biệt cô rất thích chiếc ban công rất rộng của mình. Cô thường trồng cây, ngắm nhìn toàn cảnh không gian mỗi bình minh và hoàng hôn sau những giờ làm việc căng thẳng

{keywords}
Ban công to nên nữ diễn viên trồng nhiều loài cây cảnh.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
 

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994 tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Cô được cộng đồng mạng biết đến khi trở thành “nàng thơ” trong MV “Âm thầm bên anh” của Sơn Tùng - MTP. Sau đó, cô nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Tiệm ăn dì ghẻ, Cung đường tội lỗi, Mạc gia ký, Chữ trinh, Như khúc tình ca, Mắt nai, Truy tìm hung thủ,... Hồng Loan thường thủ vai chính diện mang nét tính cách hiền lành, tốt bụng.

Với gương mặt thanh tú, nụ cười khả ái, Huỳnh Hồng Loan không chỉ đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp như: “Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa năm 2014”, “Á khôi cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam 2015” mà cô còn được ví như “bản sao” của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. 

Ngoài ra, Hồng Loan còn được chú ý nhiều hơn khi có mối tình dù ngắn ngủi với Tiến Linh nhưng cũng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

{keywords}
{keywords}

Sau chia tay Tiến Linh thì cô đã rút ra được bài học rằng kín đáo là cách tốt nhất để giữ vững một tình yêu. 

Dù hiện tại độc thân nhưng cô không bị gia đình thúc ép việc hôn nhân. Ở tuổi 27, Hồng Loan đã mua được căn nhà thứ 2, tậu được xe nhưng cô vẫn đang đi tìm một nửa hoàn hảo làm điểm tựa cho mình trong cuộc đời.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !