Người phụ nữ đối mặt với cá mập, xoay sở thoát khỏi vòng vây một cách ngoạn mục

Người phụ nữ Florida, 42 tuổi, chiến đấu với một con cá mập dài gần 2 mét để thoát khỏi sự tấn công bằng cách đấm liên tục vào mặt nó.

Heather West, 42 tuổi, đang đi lặn biển với một số người bạn xung quanh Loggerhead Key tại Công viên Quốc gia Dry Tortugas, bang Florida, Mỹ khi gặp phải trải nghiệm kinh hoàng.

{keywords}
Người phụ nữ đối mặt với cá mập xoay sở thoát khỏi vòng vây một cách ngoạn mục

Khi cả nhóm đang khám phá rạn san hô Little Africa Reef thì khu vực biển xung quanh trở nên khác lạ, điều kiện khắc nghiệt họ không thể lặn với ống thở, họ quyết định quay trở lại và làm bữa ăn ngoài trời trên bãi biển.

Heather West là người cuối cùng còn lại dưới nước và khi cô đến gần một đám cỏ biển đang trôi nổi một cách kỳ lạ thì cô quay đầu lại giật mình phát hiện một con cá mập dài khoảng gần 2 mét.

Dù đã cố gắng nhưng Heather West không thể tránh khỏi sự truy đuổi của cá mập. Con vật hung dữ đã cắt trúng một chân của Heather West.

Người phụ nữ đến từ Houston, Texas, cho biết: "Tôi thực sự hào hứng khi khám phá Loggerhead với những người bạn có kinh nghiệm lặn biển. Khi chúng tôi lặn mọi thứ đều ổn, nhưng sau đó nước trở nên rất lạ và thủy triều dâng cao khiến chúng tôi quyết định quay trở lại. Tôi là người cuối cùng và trong chốc lát tôi cảm thấy giật mình. Con quái vật khổng lồ đang cắn chân tôi.

Tôi không thể nghĩ ra cách nào khác, tôi dùng chân còn lại đá mạnh nhiều lần vào mặt nó theo một cách bản năng. Tôi mang theo chân chèo nên cú đá không gây nhiều sát thương, tôi quyết định nghiêng người và đấm nó nhiều lần. Sau khoảng 30 giây cuối cùng nó cũng buông ra. Trong hai phút tiếp theo tôi hoàn toàn bị sốc và không thể bơi. May mắn lúc này bạn tôi đã đến và cứu tôi".

{keywords}
Vết thương khi bị cá mập cắn khá nghiêm trọng

Vết thương ở chân của Heather West rất nghiêm trọng. Khi cả nhóm đưa cô vào bờ, các chuyên gia y tế đã xem xét bàn chân của Heather và cho biết cô cần đưa đến bệnh viện điều trị càng sớm càng tốt.

Vì vậy bạn bè đã đưa cô đến bệnh viện nhanh nhất có thể trên chiếc máy bay cứu hộ. Heather West cho biết bác sĩ phải khâu 20 mũi mới có thể chữa được gân chân.

Người phụ nữ tin rằng đây là cá mập chanh, là một trong những loài cá mập ít nguy hiểm nhất, chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong các vụ tấn công trên toàn thế giới.

Chuyến bay thương mại quốc tế ngắn nhất thế giới chỉ kéo dài 8 phút

Chuyến bay thương mại quốc tế ngắn nhất thế giới chỉ kéo dài 8 phút

Không có dịch vụ trên chuyến bay, không có khoang hạng thương gia, không nhấm nháp rượu, không bữa ăn nhẹ, chuyến bay thương mại quốc tế ngắn nhất thế giới chỉ mất khoảng 8 phút từ khi cất cánh đến khi hạ cánh.

Hoàng Dung (lược dịch)

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !