Người phụ nữ 40 tuổi có 16 đứa con vẫn muốn có thêm nữa

Người phụ nữ mang thai lần đầu tiên năm 16 tuổi và sau 24 năm cô đã có 16 đứa con, đang chờ đợi đứa con thứ 17.

Mang thai và sinh nở là quá trình gây tổn hại không nhỏ đến sức khỏe của người phụ nữ. Các chuyên gia thường khuyến cáo phụ nữ chỉ nên sinh từ 1-2 con để đảm bảo sức khỏe và chăm sóc các con tốt nhất.

{keywords}
Người phụ nữ 40 tuổi có 16 đứa con vẫn muốn có thêm nữa

Tuy nhiên, trên thế giới đã có những trường hợp người phụ nữ bất chấp vất vả, đau đớn sinh hơn 10 đứa con gây kinh ngạc.

Patty Hernandez, 40 tuổi cùng chồng là Carlos, sống ở Bắc Carolina, Mỹ đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ 17.

Người phụ nữ này có 6 con trai và 10 con gái, những đứa con của cô đều có tên bắt đầu với chứ cái 'C'. Sở dĩ cô đặt tên như vậy để tôn vinh người chồng, người cha của chúng là Carlos.

Patty Hernandez, hiện cùng chồng điều hành một công ty thương mại, tiết lộ rằng họ khá vất cả khi phải nghĩ ra những cái tên mới bắt đầu bằng chữ 'C'. "Chúng tôi không thể tìm ra một cái tên nào cho đứa con thứ 16 của mình và rồi Clayton hiện ra trong đầu tôi. Tất cả những đứa trẻ đều có tên bắt đầu bằng chữ cái 'C' và chúng tôi muốn tiếp tục duy trì điều đó. Chồng tôi tên là Carlos. Đặt tên con như vậy nhằm mục đích ủng hộ anh ấy", Patty Hernandez nói.

{keywords}
Một bữa ăn của gia đình Patty Hernandez

Tên của những đứa trẻ lần lượt là Carlos Jr 14 tuổi, Christopher 13 tuổi, Carla 11 tuổi, Caitlyn 11 tuổi, Cristian 10 tuổi, Celeste 10 tuổi, Cristina 9 tuổi, Calvin 7 tuổi, Catherine 7 tuổi, Caleb 5 tuổi, Caroline 5 tuổi, Camilla 4 tuổi, Caroll 4 tuổi, Charlotte 3 tuổi, Crystal 2 tuổi và Clayton 1 tuổi.

Patty Hernandez lần đầu tiên mang thai năm 16 tuổi, trải qua 14 năm cô đã có thêm cho mình tất cả 16 đứa con và chưa có ý định dừng lại.

Hiện tại, Patty Hernandez đang mang thai và dự kiến sẽ sinh bé vào tháng 3/2023. Cô chia sẻ rằng: "Tôi đang mang thai được 13 tuần và đó là một bé trai. Nhiều năm qua tôi luôn cảm thấy may mắn, hạnh phúc, vui mừng khi có nhiều con và chuẩn bị chào đón đứa con thứ 17".

Patty Hernandez sinh bé út Clayton vào tháng 5/2021. Cô và chồng hy vọng sẽ có 20 đứa con. "Tôi muốn có thêm 3 bé trai nữa. Như vậy, gia đình tôi sẽ có 10 bé trai và 10 bé gái. Nhưng đó chỉ là mong ước và chúng tôi cần nhiều may mắn cũng như ủng hộ từ Chúa", Patty Hernandez cho biết.

Nam thanh niên tay không tự do leo lên tòa tháp cao 72 tầng

Nam thanh niên tay không tự do leo lên tòa tháp cao 72 tầng

Người đàn ông tay không, một mình leo lên tòa tháp Shard, cao 72 tầng ở London, Anh.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !