Người mẹ gây tranh cãi khi chi 6 tỷ đồng mua xe ô tô tặng con gái 9 tuổi

Người mẹ đến từ Sydney, Australia có hành động gây tranh cãi vì khoe chiếc xe 7 chỗ trị giá hơn 6 tỷ đồng mà cô mua tặng con gái còn chưa đủ tuổi điều khiển.

{keywords}
Cô bé Pixie và em trai vui mừng bên chiếc ô tô mới là món quà mẹ tặng thưởng.

Cô bé Pixie Curtis đã đạt được một trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời khi mới 9 tuổi. Mẹ của bé, 'nữ hoàng truyền thông' Australia Roxy Jacenko đã mua cho con gái một chiếc xe ô tô 7 chỗ Mercedes-Benz GL màu đen bóng bẩy.

Chiếc xe được định giá từ 147.100 USD (khoảng 3,3, tỷ đồng) cho phiên bản cơ bản và 267.100 USD (khoảng 6 tỷ đồng) cho phiên bản cao cấp nhất.

Người phụ nữ 41 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh về chiếc xe mới màu đen có trang trí bằng một chiếc nơ khổng lồ màu tím lên trang Instagram cá nhân thông báo về việc mua món quà đắt đỏ này để tặng con.

{keywords}
Hai mẹ con Roxy Jacenko

Cô bé Pixie Curtis cũng chia sẻ video giới thiệu về chiếc xe mẹ mới mua cho trên trang Instagram cá nhân với hơn 90.000 người theo dõi của mình. Cô bé nói rằng chiếc chìa khoá xe được làm theo yêu của bé, có khắc chữ viết tắt tên của bé và em trai Hunter 7 tuổi.

Ngoài ra, chiếc xe có những chiếc ghế ô tô đặc biệt dành cho thú cưng của hai bé là Minnie và Oreo.

{keywords}
Cô bé Pixie vui mừng giới thiệu xe với chìa khoá khắc tên cô và em trai

Hiện tại, mẹ bé là người lái chiếc xe, dùng để chở các con đến trường học và đến văn phòng làm việc. Được biết, cô bé Pixie Curtis cùng mẹ điều hành công việc kinh doanh, bán sản phẩm đồ chơi mang tên Pixie. Hồi tháng 5, cô bé bắt đầu kinh doanh và may mắn bán được rất nhiều sản phẩm trên khắp nước Australia, thu về khoảng hơn 200.000 USD mỗi tháng.

Roxy Jacenko cho biết: "Chúng tôi vận chuyển hàng không kịp vì nhu cầu rất cao. Việc kinh doanh thuận lợi, chiếc xe mới là một phần thưởng".

Người mẹ 2 con cũng giải thích rằng cô mua chiếc xe cho con vì muốn chúng được an toàn nhất. "Điều quan trọng nhất với tôi là bọn trẻ được đi lại an toàn khi đến trường, nên tôi đã mua chiếc xe cho con bé. Con bé không lái chiếc xe mà chỉ là người ngồi trong. Với tỷ lệ tử vong vì tai nạn giao thông như hiện nay, sự an toàn của bọn trẻ là rất quan trọng. Vì thế, nếu một chiếc xe có thêm những tính năng an toàn, tôi sẽ mua nó", người mẹ hai con giải thích.

Sự việc thu hút nhiều chú ý của cư dân mạng và gây ra cuộc tranh cãi. Một số ý kiến ủng hộ, chúc mừng thành quả đạt được của cô bé và cho rằng bé xứng đáng nhận được quà. "Xin chúc mừng tình yêu. Cảm ơn vì người mẹ đáng yêu của con", "Làm việc chăm chỉ và bạn sẽ có những điều tốt đẹp", "Thật tuyệt vời" ... là bình luận của một số cư dân mạng.

Tuy nhiên, nhiều người bình luận đặt câu hỏi tại sao một đứa trẻ 9 tuổi lại cần tới xe hơi riêng và điều này là không cần thiết: "Những đứa trẻ sẽ sớm hư hỏng vì quá được nuông chiều, không thể tưởng tượng chúng sẽ như thế nào khi ở tuổi thiếu niên", "Bé còn quá nhỏ để được nhận món quà đắt tiền như vậy".

Tuy nhiên, người mẹ hai con vẫn bảo vệ, kiên định với ý kiến của mình. Cô nói: "Chúng tôi đã thực hiện một thoả thuận. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn và món quà tiếp theo sẽ là một chiếc ô tô Rolls Royce sang trọng hơn".

Việc mua xe mới diễn ra chưa đầy một tháng sau khi Pixie chia sẻ một danh sách dài những món đồ cô muốn được nhận trong dịp sinh nhật lần thứ 10 sắp tới của mình. Bên cạnh những món quà thân thiện với trẻ em như bút chì, cuốn sách tô màu, Pixie muốn được xỏ khuyên, đồ chăm sóc da, đồ trang điểm và làm trắng răng một cách chuyên nghiệp.

'Điệp viên 007' Daniel Craig sẽ 'tống khứ' khối tài sản khổng lồ mà không thừa kế cho các con

'Điệp viên 007' Daniel Craig sẽ 'tống khứ' khối tài sản khổng lồ mà không thừa kế cho các con

"Điệp viên 007" Daniel Craig tiết lộ thông tin sẽ không để lại khối tài sản khổng lồ của mình cho con cái nếu ông qua đời.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !