Người mẹ gây tranh cãi khi chi 6 tỷ đồng mua xe ô tô tặng con gái 9 tuổi

Người mẹ đến từ Sydney, Australia có hành động gây tranh cãi vì khoe chiếc xe 7 chỗ trị giá hơn 6 tỷ đồng mà cô mua tặng con gái còn chưa đủ tuổi điều khiển.

{keywords}
Cô bé Pixie và em trai vui mừng bên chiếc ô tô mới là món quà mẹ tặng thưởng.

Cô bé Pixie Curtis đã đạt được một trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời khi mới 9 tuổi. Mẹ của bé, 'nữ hoàng truyền thông' Australia Roxy Jacenko đã mua cho con gái một chiếc xe ô tô 7 chỗ Mercedes-Benz GL màu đen bóng bẩy.

Chiếc xe được định giá từ 147.100 USD (khoảng 3,3, tỷ đồng) cho phiên bản cơ bản và 267.100 USD (khoảng 6 tỷ đồng) cho phiên bản cao cấp nhất.

Người phụ nữ 41 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh về chiếc xe mới màu đen có trang trí bằng một chiếc nơ khổng lồ màu tím lên trang Instagram cá nhân thông báo về việc mua món quà đắt đỏ này để tặng con.

{keywords}
Hai mẹ con Roxy Jacenko

Cô bé Pixie Curtis cũng chia sẻ video giới thiệu về chiếc xe mẹ mới mua cho trên trang Instagram cá nhân với hơn 90.000 người theo dõi của mình. Cô bé nói rằng chiếc chìa khoá xe được làm theo yêu của bé, có khắc chữ viết tắt tên của bé và em trai Hunter 7 tuổi.

Ngoài ra, chiếc xe có những chiếc ghế ô tô đặc biệt dành cho thú cưng của hai bé là Minnie và Oreo.

{keywords}
Cô bé Pixie vui mừng giới thiệu xe với chìa khoá khắc tên cô và em trai

Hiện tại, mẹ bé là người lái chiếc xe, dùng để chở các con đến trường học và đến văn phòng làm việc. Được biết, cô bé Pixie Curtis cùng mẹ điều hành công việc kinh doanh, bán sản phẩm đồ chơi mang tên Pixie. Hồi tháng 5, cô bé bắt đầu kinh doanh và may mắn bán được rất nhiều sản phẩm trên khắp nước Australia, thu về khoảng hơn 200.000 USD mỗi tháng.

Roxy Jacenko cho biết: "Chúng tôi vận chuyển hàng không kịp vì nhu cầu rất cao. Việc kinh doanh thuận lợi, chiếc xe mới là một phần thưởng".

Người mẹ 2 con cũng giải thích rằng cô mua chiếc xe cho con vì muốn chúng được an toàn nhất. "Điều quan trọng nhất với tôi là bọn trẻ được đi lại an toàn khi đến trường, nên tôi đã mua chiếc xe cho con bé. Con bé không lái chiếc xe mà chỉ là người ngồi trong. Với tỷ lệ tử vong vì tai nạn giao thông như hiện nay, sự an toàn của bọn trẻ là rất quan trọng. Vì thế, nếu một chiếc xe có thêm những tính năng an toàn, tôi sẽ mua nó", người mẹ hai con giải thích.

Sự việc thu hút nhiều chú ý của cư dân mạng và gây ra cuộc tranh cãi. Một số ý kiến ủng hộ, chúc mừng thành quả đạt được của cô bé và cho rằng bé xứng đáng nhận được quà. "Xin chúc mừng tình yêu. Cảm ơn vì người mẹ đáng yêu của con", "Làm việc chăm chỉ và bạn sẽ có những điều tốt đẹp", "Thật tuyệt vời" ... là bình luận của một số cư dân mạng.

Tuy nhiên, nhiều người bình luận đặt câu hỏi tại sao một đứa trẻ 9 tuổi lại cần tới xe hơi riêng và điều này là không cần thiết: "Những đứa trẻ sẽ sớm hư hỏng vì quá được nuông chiều, không thể tưởng tượng chúng sẽ như thế nào khi ở tuổi thiếu niên", "Bé còn quá nhỏ để được nhận món quà đắt tiền như vậy".

Tuy nhiên, người mẹ hai con vẫn bảo vệ, kiên định với ý kiến của mình. Cô nói: "Chúng tôi đã thực hiện một thoả thuận. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn và món quà tiếp theo sẽ là một chiếc ô tô Rolls Royce sang trọng hơn".

Việc mua xe mới diễn ra chưa đầy một tháng sau khi Pixie chia sẻ một danh sách dài những món đồ cô muốn được nhận trong dịp sinh nhật lần thứ 10 sắp tới của mình. Bên cạnh những món quà thân thiện với trẻ em như bút chì, cuốn sách tô màu, Pixie muốn được xỏ khuyên, đồ chăm sóc da, đồ trang điểm và làm trắng răng một cách chuyên nghiệp.

'Điệp viên 007' Daniel Craig sẽ 'tống khứ' khối tài sản khổng lồ mà không thừa kế cho các con

'Điệp viên 007' Daniel Craig sẽ 'tống khứ' khối tài sản khổng lồ mà không thừa kế cho các con

"Điệp viên 007" Daniel Craig tiết lộ thông tin sẽ không để lại khối tài sản khổng lồ của mình cho con cái nếu ông qua đời.

Hoàng Dung (lược dịch)

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !