Người đẹp đầu tiên giúp Việt Nam đăng quang ở đấu trường quốc tế: Nhan sắc và học vấn đều siêu đỉnh!

Học vấn của người đẹp này "không phải dạng vừa".

Đêm 4/12, người dân Việt Nam vỡ hòa hạnh phúc khi cô gái trẻ sinh năm 1998 Nguyễn Thúc Thùy Tiên "làm nên chuyện" tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021. Vượt qua nhiều người đẹp tài năng khác, Top 5 HHVN chính thức đội chiếc vương miện danh giá, trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt Nam.

Ngoài đời, 9x này không chỉ xinh đẹp mà còn học rất giỏi. Cô nàng là sinh viên khoa Pháp văn của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP.HCM. Thùy Tiên cũng nói được cả Tiếng Anh, Tiếng Pháp và còn học thêm Tiếng Thái.

Tuy nhiên, Thùy Tiên không phải là người đẹp đầu tiên giúp Việt Nam đăng quang tại đấu trường Top 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới. Người đầu tiên đăng quang tại Big 6 là Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth 2018. Trước đó, Phương Khánh từng là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu. 

Đây là nàng thơ đầu tiên giúp Việt Nam đăng quang trên đấu trường quốc tế: Xinh đẹp thì khỏi nói, học vấn cứ gọi là siêu đỉnh! - Ảnh 1.

Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh là người đẹp đầu tiên đăng quang tại đấu trường sắc đẹp Big 6. Cô đăng quang Miss Earth 2018.

Phương Khánh xinh đẹp thì khỏi phải nói. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ mỹ nhân 9x ở chỗ: Cô có học vấn cực khủng! Thời cấp 2, Phương Khánh từng học tại trường THCS Mỹ Hóa, Bến Tre. Cô học tốt nhất 2 môn Toán, Văn và tốt nghiệp cấp II loại giỏi. Sau đó, Phương Khánh thi đỗ trường THPT Nguyễn Đình Chiểu - một trong những trường THPT nổi tiếng tại Bến Tre.

Đây là nàng thơ đầu tiên giúp Việt Nam đăng quang trên đấu trường quốc tế: Xinh đẹp thì khỏi nói, học vấn cứ gọi là siêu đỉnh! - Ảnh 2.

Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh về thăm lại trường cấp II cũ.

Một thời gian sau, Phương Khánh chuyển lên TP.HCM học, sau đó đi du học ở Singapore. Tại "quốc đảo sư tử", Miss Earth 2018 theo học ngành marketing tại Đại học Curtin. Đây vốn là trường đại học top đầu tại Úc, thuộc top 1% các trường đại học top đầu thế giới năm 2018. Đại học Curtin cũng là đại học công lập lớn nhất bang Tây Úc và trường lớn thứ 3 toàn nước Úc về số lượng sinh viên quốc tế. Hiện trường có cơ sở tại Malaysia, Sydney, Singapore. 

Đây là nàng thơ đầu tiên giúp Việt Nam đăng quang trên đấu trường quốc tế: Xinh đẹp thì khỏi nói, học vấn cứ gọi là siêu đỉnh! - Ảnh 3.

Đại học Curtin Singapore - nơi Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh từng theo học.

Được biết, yêu cầu tuyển sinh đầu vào của trường Curtin Singapore cũng khá cao, với điểm SAT 1000 và IELTS 6.5 cho tất cả kỹ năng. Điểm số của Phương Khánh tại ngôi trường danh tiếng này luôn trên 8.0. Cũng vì vậy mà Phương Khánh có thể bắn Tiếng Anh rất tự tin. Phần thi ứng xử của cô tại Miss Earth 2018 từng rất được yêu thích. 

Không chỉ nói Tiếng Anh, người đẹp 9x còn có thể nói cả Tiếng Pháp. Sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2018, Phương Khánh đã học lên bậc Thạc sĩ, chương trình Quản trị kinh doanh. 

Điều ít biết về Nguyễn Thúc Thùy Tiên - tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Điều ít biết về Nguyễn Thúc Thùy Tiên - tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, trình độ học vấn và cuộc sống đời tư của tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !