Người đàn ông hành hung phụ nữ vì không bấm hộ thang máy

Cộng đồng mạng Trung Quốc tức giận trước hình ảnh người đàn ông tát mạnh vào mặt một cô gái tới 2 lần vì không nhờ được bấm hộ thang máy. 

Một người đàn ông đã hai lần tát mạnh vào mặt người phụ nữ lạ mặt khi cùng đứng trong thang máy. Nguyên nhân là do cô gái không bấm hộ thang máy như yêu cầu của người đàn ông.

Sự việc xảy ra tại khu tự trị dân tộc Choang thuộc tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc. Hứng hai cái tát trời giáng của người đàn ông, vì lực đánh quá mạnh, một ngón tay của cô gái đã bị gãy trong lúc đỡ đòn. Điều đáng nói, người đàn ông vẫn không chịu xin lỗi sau gần một tháng xảy ra sự việc.

Hình ảnh camera trong thang máy cho thấy, hai người đang đứng trong thang máy của một tòa nhà. Bỗng nhiên, người đàn ông tiến lại gần và tát mạnh vào mặt người phụ nữ. Cú tát mạnh tới mức tấm biển quảng cáo trong thang máy cũng rung lên.

Trước đó, người đàn ông đã đề nghị cô gái dùng tấm thẻ cư dân của cô này để ấn hộ lên một tầng khác trong tòa nhà. Nhưng người phụ nữ đã từ chối và còn hỏi lại xem người đàn ông có phải là cư dân trong tòa nhà hay không.

Thay vì đưa ra lời giải thích, người đàn ông lại tỏ ra tức giận và quát mắng người phụ nữ khi cho rằng mình bị coi thường.

Thậm chí, người này còn có hành động côn đồ khi tát người phụ nữ lần thứ hai và dùng ngón tay liên tiếp ấn vào mặt nạn nhân trước khi cô này rời khỏi thang máy.

Sau vụ hành hung, cô gái đã bị gãy một ngón tay, còn người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ 4 ngày. Nạn nhân cho biết người đàn ông này vẫn không đưa ra lời xin lỗi dù sự việc xảy ra gần một tháng.

Hình ảnh xấu xí của người đàn ông đã làm cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng phản ứng.

“Hắn ta tát người phụ nữ mạnh tới mức bị gãy cả ngón tay, vậy mà hắn chỉ bị bắt giữ 4 ngày thôi sao?”, “Hắn chỉ có thể đánh phụ nữ chứ không làm được việc gì khác”, là hai trong số bình luận của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Gần 300 người nhập viện vì uống nước nhiễm khuẩn ở Trung Quốc

Gần 300 người nhập viện vì uống nước nhiễm khuẩn ở Trung Quốc

Hôm 24/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin gần 300 người ở miền đông nước này đã phải nhập viện vì bị nhiễm khuẩn shigella gây bệnh kiết lỵ.

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !