Người Ả rập sản xuất siêu xe Lykan HyperSport giá 3,4 triệu USD

Phiên bản sản xuất của siêu xe Lykan HyperSport sẽ được trình làng tại Dubai Motor Show 2013 với cái giá "khủng khiếp" 3,4 triệu USD.
Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ

Lykan HyperSport là siêu xe đầu tiên của người Ả-Rập, được thiết kế và chế tạo bởi W Motors, một hãng xe còn rất xa lạ đến từ Li-Băng. Chiếc xe được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay tại Qatar Motor Show 2013, nhưng mới đây hãng siêu xe này đã lên tiếng khẳng định, phiên bản sản xuất của Lykan HyperSport sẽ được giới thiệu tại Dubai Motor Show 2013, diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9 tháng 11 tới.

Cho đến trước khi giới thiệu về siêu xe Lykan HyperSport, cái tên W Motors có lẽ còn quá xa lạ với tất cả mọi người, kể cả những người đam mê tốc độ nhất và am hiểu nhất về thế giới xe. Nhưng chắc chắn từ sau khi trình làng bản concept của chiếc Lykan HyperSport, hãng siêu xe này đã được biết đến rất rất nhiều. Lykan HyperSport là một trong những siêu xe đặc biệt nhất, đắt nhất, được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Sẽ chỉ có bảy chiếc Lykan HyperSport được xuất xưởng, mỗi chiếc có giá tới 3,4 triệu USD – tương đương khoảng 2,5 triệu Euro hay 2,1 triệu Bảng. Mức giá này cao gấp đôi siêu xe Bugatti Veyron, gấp gần chín lần siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4, dù hai chiếc xe có phong cách thiết kế khá giống nhau, và hiệu suất hoạt động cũng không chênh lệch nhiều.

Với số tiền 3,4 triệu USD, khách hàng không chỉ được sở hữu một trong những siêu xe hiếm nhất thế giới mà còn được tặng chiếc đồng hồ Cyrus Klepcy trị giá 200.000 USD. Đây là đồng hồ được sản xuất tặng kèm siêu xe Lykan Hypersports và không hề có trên thị trường.

Sức mạnh của Lykan HyperSport đến từ động cơ Twin-Turbocharged sáu xi-lanh  do Porsche sản xuất, tuy nhiên động cơ này đã được tinh chỉnh để có thể sinh ra công suất tối đa 750 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp. Theo W Motors, Lykan HyperSport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt 395 km/h.

Một thông báo được W Motors đưa ra gần đây tiết lộ:

“Chiếc xe được trang bị một màn hình hiển thị ba chiều, với các chuyển động tương tác  xúc giác, bảng điều khiển ID4Motion của chiếc xe rất tiên tiến và ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống cửa độc nhất thế giới. Bên cạnh đó Lykan HyperSport còn có hệ thống liên lạc hiện đại. Siêu xe này còn có các viên kim cương  nạm ở đèn LED, chỉ vàng được khâu ở những chiếc ghế, và chiếc đồng hồ độc Cyrus Klepcys, chiếc đồng hồ dành riêng cho chủ nhân của Lykan HyperSport.”
 
Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 1


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 2


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 3


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 4


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 5


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 6


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 7


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 8


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 9


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 10


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 11


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 12


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 13


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 14


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 15


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 16


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 17


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 18


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 19


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 20


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 21


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 22


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 23


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 24


Mua siêu xe Lykan HyperSport được tặng đồng hồ 4 tỉ 25
Theo Autopro

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !