Nghệ sĩ Xuân Hinh bất ngờ khoe ảnh chụp cùng tỷ phú Phạm Nhật Vượng 30 năm về trước

Cư dân mạng nhận xét, dung mạo của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và nghệ sĩ Xuân Hinh đều không có gì đổi khác so với cách đây 30 năm.

Trưa ngày 5/3, nghệ sĩ Xuân Hinh đã khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải hình chụp cùng tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên trang cá nhân. Danh hài đất Bắc viết: "Kỷ niệm 30 năm trước với chú em Phạm Nhật Vượng".

Bức ảnh được chụp vào ngày 4/2/1992, khi cả hai đều còn khá trẻ. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup mặc bộ áo vest màu đen, đeo cà vạt vàng, mỉm cười dịu dàng. Trong khi đó, gương mặt của danh hài nổi tiếng đất Bắc có phần suy tư hơn. Ngoài ra, nghệ sĩ Xuân Hinh không chia sẻ thêm gì về việc ông đã gặp tỷ phú giàu nhất Việt Nam trong hoàn cảnh nào. 

Nghệ sĩ Xuân Hinh bất ngờ khoe ảnh chụp cùng tỷ phú Phạm Nhật Vượng 30 năm về trước: CDM tấm tắc khen trông trẻ chẳng khác gì bây giờ! - Ảnh 1.

Ảnh chụp cùng tỷ phú Phạm Nhật Vượng mà nghệ sĩ Xuân Hinh đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Được biết, vào năm 1992, ông Vượng vừa tốt nghiệp đại học. Ông quyết định vay mượn người thân và bạn bè 10.000 USD để mở một nhà hàng Việt Nam tại vùng Đông Âu, đặt nền móng đầu tiên cho hành trình làm giàu sau này. Bản thân nghệ sĩ Xuân Hinh đã không ít lần đi lưu diễn cho bà con người Việt ở khu vực Đông Âu, nên việc gặp được tỷ phú Vượng được cho là không có gì lạ.

Vài tiếng sau khi đăng tải, bức ảnh của danh hài đất Bắc đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng, với 87.000 lượt thích và 2.100 bình luận. Nhiều người nhận xét cả tỷ phú Phạm Nhật Vượng lẫn nghệ sĩ Xuân Hinh đều chẳng thay đổi mấy so với thời điểm hiện tại.

- "Hai người ở hai lĩnh vực nhưng đều rất tuyệt vời, rất thành công. Chúc anh Hinh và anh bạn đồng niên sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, thành đạt!"

- "Hoạt động văn hoá nghệ thuật làm anh Hinh già hơn anh Vượng. Anh Vượng giàu vật chất. Anh Hinh giàu tinh thần."

- "Chú Vượng thay đổi ít về ngoại hình, còn tiền thì nhiều kinh khủng. Bác Xuân Hinh nhìn càng ngày càng phúc hậu."

- "Hai chú bây giờ trông cũng trẻ trung chẳng kém gì ngày xưa. Ngưỡng mộ quá!"

- "Hai người đàn ông thành công và cố gắng xây dựng, đóng góp cho đất nước. Một người xây dựng văn hoá gìn giữ bản sắc văn hoá dân tộc cổ truyền. Một người xây dựng kinh tế vật chất, giúp đất nước ngày càng phát. Một bức ảnh tuyệt vời. Cảm ơn hai bác!"

(Nguồn: FBNV)

Bật cười trước bài thơ NSND Tự Long 'tố' NSƯT Xuân Bắc là F0 chính hiệu

Bật cười trước bài thơ NSND Tự Long 'tố' NSƯT Xuân Bắc là F0 chính hiệu

Mới đây, cư dân mạng đang vô cùng phấn khích khi NSND Tự Long đăng một bài thơ trên trang facebook cá nhân, người tinh ý sẽ phát hiện ra anh đang ngầm "tố" NSƯT Xuân Bắc bị nhiễm Covid-19.

Theo ttvn.toquoc.v

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !