Ngày Black Friday ở Mỹ: Ngày đổ mồ hôi và máu!

Ngày Black Friday ở Mỹ, hình ảnh chen lấn, xô đẩy, dẫm đạp, thậm chí cả đánh nhau tại các siêu thị và trung tâm mua sắm lớn để gom hàng khiến nhiều người thốt lên rằng đây là ngày đổ mồ hôi và máu của người Mỹ

Để có được món hàng mà mình mong muốn, nhiều người Mỹ đã bất chấp hình tượng mà chen lấn, xô đẩy, dẫm đạp thậm chí là làm tổn thương nhau.

Black Friday được xem là thời điểm mua sắm vàng trong một năm, ngày mà tất cả các gia đình Mỹ đều huy động hết "nguồn lực" để... "tổng tiến công" vào các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn nhằm gom hàng về dùng dần cho Giáng sinh và năm mới.

Theo thông tin đã đưa, Black Friday bắt nguồn từ thành phố Philadelphia của Mỹ vào những năm 1950. Cảnh sát địa phương đã xem ngày thứ sáu sau lễ Tạ ơn là ngày họ gặp nhiều khó khăn nhất khi lượng người đổ ra đường để mua sắm đông không tưởng.

Chỉ vì kéo dài đúng 24h nên Black Friday hiển nhiên trở thành sàn đấu mà người tham gia chính là những tay mua sắm chuyên nghiệp. Với giá rẻ hơn một nửa ngày thường, thật không khó hiểu khi mà ngày Thứ sáu đen tối (Black Friday) trở thành thời điểm mua sắm đổ mồ hôi và máu của người Mỹ.

Nhiều mặt hàng điện tử như TV, tủ lạnh, điện thoại đều cháy hàng trong những ngày này. Cảnh tượng một chiếc TV mà có đến 5, 6 cánh tay cầm cùng một lúc không còn xa lạ gì với người Mỹ.

Cảnh tượng xếp thành hàng dài để thanh toán như thế này không có năm nào không diễn ra.

Khủng khiếp nhất là khi trung tâm mua sắm chỉ thấy người là người.

Ngày khiến người ta bỏ hết hình tượng để mua sắm, van xin khóc lóc là chuyện rất thường tình của người Mỹ trong ngày Black Friday luôn.

Tranh thủ ngủ ở trung tâm luôn, mở cửa ra một phát là ùa vào ngay!

Black Friday là ngày phải vận hết công sức để mà chạy và giành giật.

Càng về khuya người dân tụ tập càng đông trước các siêu thị và trung tâm mua sắm.

Khó lắm mới mua được nên sắm hẳn mấy cái như thế này để xài dần.

Giành không được thì chỉ có thể nhờ tới chân tay thôi.

Những ngày này chỉ muốn ôm hết hàng hóa trong siêu thị về nhà thôi, rẻ quá mà.

Tranh thủ dựng lều ngủ qua đêm tại khu vực gần nơi mua sắm.

Chỉ vì một món hàng mà dẫn đến các cuộc ẩu đã không mong muốn.

Cảnh tượng tan hoang sau một ngày Black Friday tại cửa hàng Nike ở Mỹ.

Có phải khóc lóc nhiều hơn nữa cũng nhất quyết có được món hàng này.

Nhà kho của Amazon, một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất nước Mỹ đã sẵn sàng đưa hàng hóa lên kệ để phục vụ cho ngày Black Friday (24/11/2017).

Thủy Nguyễn

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !