Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng

Người đẹp 28 tuổi tận dụng sự quan tâm của khán giả sau tin đồn chuẩn bị lên xe hoa với nam ca sĩ Tuấn Hưng để ra mắt MV “Em phải làm sao”, đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc.

Với điện ảnh, Ngân Khánh đã khẳng định được bản thân với hàng loạt vai diễn trên truyền hình (Gọi giấc mơ về), lẫn màn ảnh rộng (Cô dâu đại chiến, Nhà có 5 nàng tiên, Khi yêu đừng quay đầu lại). Cái tên Ngân Khánh như được "bảo chứng" cho tỷ xuất người xem cũng như số lượng người đến rạp. Tuy nhiên, với âm nhạc, Ngân Khánh vẫn chưa tạo dấu ấn đặc biệt. Chính vì vậy, sau một thời gian tạm lắng để chuẩn bị, người đẹp vừa trở lại và cho ra mắt ca khúc Em phải làm sao. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm mà Ngân Khánh vừa trải qua những ồn ào tình cảm với giọng ca Cầu vồng khuyết.

Em phải làm sao là ca khúc mới do nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình viết riêng về câu chuyện có thật của Ngân Khánh. Nữ diễn viên tiết lộ, đây là những lời tâm sự rất chân thành của chính cô, rằng một cô gái dù mạnh mẽ đến đâu nhưng trong tình yêu vẫn yêu đuối và luôn có tâm trang hoang mang… sợ mất.

MV Em phải làm sao được hoàn thành trong những ngày cận Tết Nguyên đán và sẽ phát hành vào trung tuần tháng 3 này. Hình ảnh được quay cầu kỳ tại Mũi Né - Phan Thiết, với một câu chuyện hoàn toàn mới chưa có MV nào của nhạc Việt trong thời gian này cùng ý tưởng.

Hiện Ngân Khánh vẫn đang trên trường quay phim Quyến rũ. Sau khi kết thúc phim cô sẽ dồn sức để thực hiện tiếp một ca khúc nhạc dance với ê-kíp từ Mỹ về với hai phiên bản Anh - Việt.

Những hình ảnh đẹp của Ngân Khánh trong MV:

Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 1
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 2
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 3
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 4
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 5
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 6
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 7
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 8
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 9
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 10
Ngân Khánh tung MV sau ồn ào tình ái với Tuấn Hưng - ảnh 11

TN

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !