Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ

George Clooney, Joseph Gordon-Levitt, Leonardo DiCaprio... đều có một thời tuổi trẻ gắn liền với truyền hình trước khi trở thành ngôi sao của Hollywood.

Rất nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood hôm nay từng có một thời là diễn viên truyền hình. Từ nam diễn viên kỳ cựu George Clooney cho tới "người hùng" mới Joseph Gordon-Levitt đều đã có thời quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ.

Hãy cùng ngắm những ngôi sao Hollywood của thời xa xưa như thế:

Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 1
Leonardo DiCaprio năm 17 tuổi (1991) trong bộ phim truyền hình Growing pains.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 2
Leonardo DiCaprio bắt đầu làm quen với máy quay từ việc đóng quảng cáo và phim giáo dục cho trẻ em. Chàng tài tử điển trai này từng lên hình từ năm 5 tuổi với serie phim Romper room.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 3
Leonardo DiCaprio trên tạp chí August số tháng 3/2013. Sau thành công của Titanic (1997), Leonardo DiCaprio đã trở thành một ngôi sao của Hollywood.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 4
Joseph Gordon-Levitt năm 15 tuổi trong bộ phim 3rd rock from the sun (1996). Joseph cũng làm quen với điện ảnh từ khi còn bé. Năm 5 tuổi, anh chàng đã được đóng một vai trong The wizard of Oz. Kể từ đó, Joseph xuất hiện đều đặn trong quảng cáo lẫn phim truyền hình.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 5
Hồi bé, Joseph Gordon-Levitt có gương mặt rất đáng yêu.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 6
Anh chàng có vẻ ngoài gầy còm này sẽ là Robin trong loạt phim mới về Người dơi.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 7
George Clooney năm 24 tuổi trong bộ phim Facts of life (1985).
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 8
"Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh" có vẻ ngoài hút mắt phụ nữ ngay từ khi còn trẻ.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 9
Đến nay George Clooney đã là một ngôi sao nổi tiếng thế giới với 2 lần đoạt giải Oscar.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 10
Tom Hanks năm 24 tuổi với bộ phim Bosom buddies (1980).
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 11
Cho đến thời điểm này, Tom Hanks đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu của Hollywood với 2 giải Oscar và một loạt vai diễn đáng nhớ như Forrest gump, Giải cứu binh nhì Ryan, Mật mã Da Vinci, Cloud atlas,...
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 12
Pierce Brosnan năm 29 tuổi với bộ phim truyền hình Remington Steele (1982). Phải đến năm 42 tuổi (1995), Pierce Brosnan mới đóng vai 007 đầu tiên.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 13
Ở tuổi 60, Pierce Brosnan vẫn rất "phong độ".
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 14
Jessica Alba những ngày đóng Thiên thần bóng tối năm 19 tuổi (2000). Người đẹp Hollywood làm quen với điện ảnh từ năm 13 tuổi với bộ phim Camp nowhere.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 15
Ở tuổi 32, Jessica Alba đã là mẹ của 2 đứa trẻ.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 16

Johnny Depp bụi bặm và điển trai ở tuổi 24 với bộ phim truyền hình 21 jump street (1987). Năm 2012, Johnny Depp có một vai diễn khách mời trong 21 jump street phiên bản điện ảnh.

Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 17

Vẫn là một Johnny Depp bụi bặm và đầy chất rock ở tuổi 50.

Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 18
John Travolta năm 21 tuổi trẻ trung và điển trai với Welcome back, Kotter (1975). Đó là thời điểm John Travolta bắt đầu bước lên tầm ngôi sao với hàng loạt bộ phim như Saturday night fever hay Grease.
Ngắm các siêu sao Hollywood thời trẻ - ảnh 19
John Travolta ở hiện tại.

Hồng Giang

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !