Nam sinh trường Y body 6 múi được quan tâm trên mạng

Bên cạnh việc học tập để trở thành bác sĩ trong tương lai, Trần Quang Lâm còn làm mẫu ảnh, diễn viên thu hút nhiều người follow trên mạng xã hội.

Trần Quang Lâm (sinh năm 1995, quê Tuyên Quang) - sinh viên năm 6 chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, Đại học Y dược Thái Nguyên - bất ngờ thu hút sự chú ý từ dân mạng qua loạt ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn giới trẻ. Chia sẻ vớiZing.vn, Quang Lâm cho hay khi mới nghe tin, cậu rất bất ngờ và có chút lo lắng vì “bản thân chưa giỏi và cũng không có gì nổi bật, sợ không xứng với sự quan tâm của mọi người”. Sau 1 đêm, trang cá nhân của cậu tăng khoảng 4.000 follow.

Quang Lâm “đốn tim” nhiều dân mạng không chỉ nhờ gương mặt đẹp trai, mà còn sở hữu chiều cao 1,80 m cùng body 6 múi. “Cực phẩm trường Y”, “nam thần áo trắng” là một số lời khen dân mạng dành cho chàng trai 24 tuổi. 9X nói những nhận xét của mọi người là động lực để cậu cố gắng hoàn thiện bản thân.

“Hồi nhỏ, mình gầy gò, hay ốm vặt nên gặp bác sĩ hoài. Lâu dần mình rất thích màu áo blouse in sâu trong tâm trí. Lớn thêm chút, mình có ước mơ chữa bệnh cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Mình đang cố gắng hết sức để hiện thực hóa ước mơ của bản thân”, Quang Lâm chia sẻ về lý do chọn học ngành bác sĩ.

Hiện ở năm cuối, Quang Lâm khá bận rộn khi vừa học lý thuyết ở trường, vừa học lâm sàng và trực tại các bệnh viện. Do quỹ thời gian rảnh không nhiều, chàng trai thường sắp xếp làm thêm vào cuối tuần để không ảnh hưởng đến việc học. “Ý thức được tầm quan trọng của việc hoàn thành chương trình học năm cuối, mình không bao giờ dám nghỉ học hay trốn học đi làm thêm cả”, cậu nói.

Nói về danh xưng “hot boy trường Y” mà nhiều dân mạng dành tặng, Quang Lâm cho hay: “Trường mình có nhiều bạn đẹp và tài giỏi lắm. Mình chỉ là 1 chàng sinh viên đeo kính cận, khoác balo tới trường như bao sinh viên khác thôi”.

Khi được hỏi bí quyết để có body chuẩn 6 múi, Quang Lâm cho hay mỗi ngày dù vất vả, bận rộn, cậu luôn tranh thủ dành ra khoảng 1 tiếng để đến phòng tập gym rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, cậu cũng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ nhất có thể.

Hiện ngoài làm mẫu ảnh và đôi khi tham gia diễn xuất, Quang Lâm nói cậu có thể chơi được nhiều môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ và biết 1 chút về nhảy.

Nhiều dân mạng nhận xét ngoại hình của Quang Lâm thích hợp theo đuổi nghệ thuật hơn là học để trở thành bác sĩ. 9X Tuyên Quang nói đó điều may mắn, tuy nhiên được làm bác sĩ, khám bệnh, cứu người mới là điều cậu muốn. “Mình chưa từng nghĩ mình sẽ bỏ dở việc học y để chuyển sang ngành học hay điều gì khác. Hoặc có thể đó là chuyện của tương lai, không thể nói trước”, Quang Lâm cho hay.

Quang Lâm tự mô tả mình là người vui tính, hài hước và hoạt bát. Hiện tại, cậu chưa có bạn gái, cũng không được nhiều người theo đuổi. Nam sinh trường Y muốn yêu một người có thể ở bên, hiểu mình và “cùng mình xây dựng 1 ngôi nhà ‘bão dừng sau cánh cửa’”.

“Trước hết, mình sẽ cố hoàn thành chương trình học để có thể ra trường đúng thời hạn. Mình cũng sẽ cố gắng để trở thành một bác sĩ tốt, rồi mới dám nghĩ tới những dự định tiếp theo”, Quang Lâm chia sẻ.


Thiên Nhi/news.zing.vn

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

Đang cập nhật dữ liệu !