Nam sinh ngã nhoài trước đầu ô tô, kết cục bất ngờ khi xế hộp phản ứng nhanh hơn chủ nhân

Nhiều vụ tai nạn xảy ra do những người từ ngõ nhỏ, đường nhánh bất cẩn khi điều khiển phương tiện nhập đường lớn. Đoạn clip sau ghi lại tình huống tương tự đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn clip do camera hành trình của ô tô ghi lại vụ tai nạn xảy ra vào 12h20' ngày 09/4 được chính chủ nhân chiếc xe chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo clip, tại con đường nhỏ phía dưới chân đê, xe ô tô có camera hành trình đang di chuyển. Phía trước có một người đi xe máy từ trong ngõ nhỏ ra đường. Một nam sinh đi xe đạp điện từ chiều ngược lại tới thấy vậy đã phanh gấp để tránh vụ va chạm với xe máy. Tuy nhiên cú phanh gấp đã khiến cho chiếc xe đạp điện bị trượt, nam sinh ngã nhào ra đường ngay trước đầu xe ô tô.

Thật may chiếc xe sang với tính năng an toàn cao đã tự đánh lái sang phải tránh đâm vào nam sinh, thoát được một vụ tai nạn đáng tiếc.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Chủ nhân của chiếc xe cũng khoe một clip từ trước đó khi chiếc ô tô thông minh phản ứng nhanh hơn cả chủ nhân, đã tự phanh gấp giúp anh tránh đâm phải người vừa gặp tai nạn ngã ngay trước đầu xe.

 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng trầm trồ chúc mừng tài xế và những người thoát nạn trong gang tấc. 

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Người đi đường thật may mắn. Chủ nhân xe ô tô cũng thật may mắn vì đã được chiếc xe thông minh cứu giúp 2 lần";

"Đi từ ngõ nhỏ ra mà phi ầm ầm như đường vắng, may cháu bé không sao chứ không lại oan gia xe ô tô rồi";

"Đi đường mà cứ dàn hàng ra, hoặc đi sát nhau quá rất nguy hiểm, dễ tai nạn liên hoàn lắm. Bác tài ô tô thật may mắn";

"Xe ô tô nào cũng trang bị hệ thống an toàn tối ưu thế này thì người đi đường cũng an tâm hơn ấy nhỉ? Mong rằng công nghệ ngày càng hiện đại thì chi phí càng rẻ để nhiều người được sở hữu xe an toàn".

Lam Giang; Clip: MXH

Thanh niên 9X Nam Định dũng cảm nhảy cầu 30m cứu bé gái: Từng là lính hải quân, ám ảnh câu hỏi 'sao chú cứu cháu?'

Thanh niên 9X Nam Định dũng cảm nhảy cầu 30m cứu bé gái: Từng là lính hải quân, ám ảnh câu hỏi 'sao chú cứu cháu?'

Chiều 9/4, một bé gái do buồn chuyện gia đình nên đã nhảy cầu Thịnh Long ở Nam Định nhưng may mắn được một nam thanh niên dũng cảm nhảy xuống cứu vớt.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !