Nam hành khách bị trói chặt vào ghế máy bay vì sàm sỡ 2 nữ tiếp viên

Nam hành khách ở Mỹ bị nhân viên hành không dùng băng dính trói chặt vào ghế máy bay sau khi tấn công và sàm sỡ 3 tiếp viên. 

Đoạn video quay lại cảnh một nam hành khách bị nhân viên hàng không dùng băng dính trói chặt vào ghế giữa tiếng cổ vũ của những người xung quanh đang làm dậy sóng mạng xã hội Mỹ. Nam hành khách này trước đó được cho đã có hành động tấn công và sàm sỡ các tiếp viên giữa chuyến bay. 

Hình ảnh vụ việc được phát tán trên mạng xã hội vào ngày 3/8. Trong video, một tiếp viên hàng không đang dùng băng dính trói chặt nam hành khách mặc áo màu cam vào ghế. Thậm chí, nhân viên này còn dán cả băng dính vào mồm nam hành khách giữa tiếng cổ vũ của những người xung quanh.

{keywords}
Nam hành khách bị trói chặt vào ghế máy bay vì sàm sỡ 2 nữ tiếp viên và còn đánh 1 nam nhân viên hàng không. (Ảnh: RT)

Hãng hàng không Frontier Airlines sau đó đã đưa ra tuyên bố về sự việc. Trong tuyên bố, Frontier Airlines cho hay nam hành khách đã đấm 1 nam tiếp viên hàng không và quấy rối 2 nữ tiếp viên khác.

“Trong chuyến bay từ Philadelphia tới Miami vào ngày 31/7, một hành khách đã có hành động tiếp xúc cơ thể không phù hợp với một tiếp viên hàng không và sau đó còn tấn công một tiếp viên khác. Kết quả là hành khách này cần phải được ngăn chặn cho tới khi máy bay hạ cánh xuống Miami và lực lượng hành pháp tới tiếp nhận sự việc”, RT dẫn tuyên bố từ hãng hành không Frontier Airlines.

Còn theo ABC6, nam hành khách có hành vi gây rối giữa chuyến bay có tên Maxwell Berry. Người này đã bị cảnh sát Miami bắt giữ và đang đối mặt với 3 cáo buộc hành hung người khác.  

Cảnh sát cho hay, hành khách Berry (22 tuổi) đã sử dụng đồ uống có cồn trên chuyến bay. Sau khi làm đổ đồ uống và gây ướt áo, Berry ra khỏi phòng vệ sinh trong tình trạng cởi trần và yêu cầu tiếp viên hàng không tìm một chiếc áo mới cho anh ta mặc ở trong vali. Chưa dừng lại, Berry còn có hành vi quấy rối khi sờ vào ngực của 2 nữ tiếp viên và tiếp tục đấm vào mặt 1 nam tiếp viên hàng không khác.

“Anh ta bắt đầu nổi giận và tấn công nam tiếp viên hàng không”, hàng khách có tên Alfredo Rivera chia sẻ với ABC6. 

Trong một đoạn video khác, Berry liên tục có những lời lẽ lăng mạ người khác và còn khoe khang có bố mẹ giàu có với khối tài sản 2 triệu USD. 

Dù hành động ngăn chặn hành khách quá khích của các tiếp viên hàng không được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ, nhưng hãng hàng không Frontier Airlines vẫn tạm đình chỉ công tác đối với tất cả các nhân viên liên quan tới vụ việc cho tới khi cuộc điều tra toàn diện có kết quả cuối cùng.

Quyết định của Frontier Airlines hiện vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận.

Cố tình gây rối trên máy bay, hành khách bị dán băng dính quanh miệng

Cố tình gây rối trên máy bay, hành khách bị dán băng dính quanh miệng

Nữ hành khách bị bịt băng dính quanh miệng và dán chặt vào ghế ngồi sau khi cố tình gây rối trên máy bay. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !