Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già'

Bước sang tuổi 28 nhưng nam ca sĩ gốc Đà Nẵng vẫn chật vật trong việc rũ bỏ hình ảnh chàng ca sĩ có gương mặt baby.

Nam Cường sở hữu gương mặt trẻ, dễ thương nên dù chuẩn bị bước sang tuổi băm, anh vẫn khó thoát khỏi hình ảnh sao teen. Thậm chí trong lĩnh vực phim ảnh, anh nhiều lần phải từ chối những vai diễn học sinh, sinh viên.

Trong MV mới nhất Anh sẽ không buồn, chàng ca sĩ Bay giữa ngân hà bất ngờ thay đổi hình ảnh, nam tính hơn với gương mặt lạnh và bộ ria bụi bặm. Anh cho biết đây là thời điểm thuận lợi để anh khoác lên mình diện mạo mới, phong cách âm nhạc mới với những ca khúc R&B có tiết tấu.

Ca khúc Anh sẽ không buồn là một sáng tác của Nguyễn Đình Vũ nói về một người đàn ông chững chạc, quyết đoán hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mới của Nam Cường.

Sau nhiều năm đi hát, mới đây Nam Cường đã tậu thêm một căn hộ chung cư cao cấp ở quận 11 để tiện lợi cho việc sinh hoạt gia đình và công việc. Kể từ khi mua nhà mới, bố mẹ nam ca sĩ cũng chăm chỉ bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM để ở cùng và chăm sóc cho con trai. Điều này khiến Nam Cường rất vui và yên tâm thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới.

Kể từ Tết đến nay, anh chủ yếu dành thời gian cho hai tour diễn phục vụ khán giả miền Trung và miền Tây. Ở đâu, chàng ca sĩ Bay giữa ngân hà cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình, họ hát theo những bài hit của Nam Cường như Khó, Phải là anh, Mong em được vui…

Năm 2013 này, Nam Cường có thêm nhiều dự án mới. Hiện tại, anh đang hoàn tất single Con đường dài với Yanbi Tô.

Về phim ảnh, sau khi hoàn thành vai diễn trong phim Lòng dạ đàn bà của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, nam ca sĩ đang lựa chọn kịch bản mới. Tuy nhiên, anh cho biết, thời gian sắp tới sẽ tập trung cho những sản phẩm âm nhạc.


Ca khúc Em sẽ không buồn của Nam Cường.

Những hình ảnh nam tính của Nam Cường:

Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 1
Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 2
Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 3
Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 4
Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 5
Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 6
Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 7
Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 8
Nam Cường buồn vì gương mặt 'trẻ mãi không già' - ảnh 9

TN

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !