Mỹ nhân Thủy Hử Truyện: Cao tay nhịn "tiểu tam" 42 năm cuối cùng "dắt túi" 35 nghìn tỷ

Không ít người nể phục Hà Lị Lị vì cuối cùng bà mới là người giành về chiến thắng đánh bại 'tiểu tam'.

Sinh năm 1946, Hà Lị Lị từng là cái tên nổi đình nổi đám Cbiz không chỉ nhờ tài năng mà còn vì cuộc đời mà bà đã trải qua. Được biết, Hà Lị Lị chính thức gia nhập giới giải trí từ năm 19 tuổi. Bà gây tiếng vang với khá nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Thiết quan âm, Thủy Hử truyện, Hương giang hoa nguyệt dạ, Hoa phong lan…

Hà Lị Lị là mỹ nhân có tiếng làng giải trí nhiều năm về trước.

Nhan sắc của bà từng được đánh giá rất cao.

Hà Lị Lị cũng rất được yêu thích vì là diễn viên có tài.

Nhan sắc trời cho, Hà Lị Lị nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Bà đẹp, diễn xuất có hồn và từng trở thành biểu tượng nhan sắc của làng giải trí. Không ít giới trẻ lúc bấy giờ dành sự mến mộ đặc biệt cho nhan sắc ấn tượng này.

Kết hôn nhầm người, bị chồng phản bội

Tuy nhiên, hồng nhan bạc phận, cuộc đời Hà Lị Lị không mấy suôn sẻ như sự nghiệp của bà. Đặc biệt là khi bà chọn nhầm chồng. Hà Lị Lị kết hôn với con trai thứ 4 của vua tàu thuyền Hong Kong Triệu Tòng Diên - Triệu Thế Quang. Được biết, vị thiếu gia này từng mất 7 năm để theo đuổi, 3 lần cầu hôn mới nhận được cái gật đầu của Hà Lị Lị.

Hà Lị Lị kết hôn với Triệu Thế Quang sau 7 năm được ông theo đuổi.

Giữa lúc sự nghiệp đang khởi sắc, Hà Lị Lị quyết định kết hôn vì cảm động trước tấm chân tình của Triệu Thế Quang. Và bà chính thức đặt chân vào gia đình nhà hào môn, giàu có nức tiếng xứ Cảng Thơm. Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ mang lại cho Hà Lị Lị nhiều hạnh phúc khi bà sinh cho thiếu gia họ Triệu 3 con gái và 1 con trai, nhưng Triệu Thế Quang đã phản bội bà.

Hà Lị Lị sinh 3 con gái và 1 con trai cho thiếu gia họ Triệu.

Vốn nổi tiếng là người đào hoa, Triệu Thế Quang dù rất yêu Hà Lị Lị nhưng lại "ăn vụng" chỉ sau khi kết hôn không lâu. Thậm chí, ông còn dính scandal có con ngoài giá thú với một người phụ nữ họ Trịnh. Chưa dừng lại ở đó, Triệu Thế Quang còn có quan hệ ngoài luồng với tiểu thư Đại lục Đàm Ngọc Mai vào năm 1995. Chuyện này bị Hà Lị Lị phát hiện. Triệu Thế Quang đã cầu xin bà tha thứ và hứa sẽ không tái phạm.

 

Sau đó không lâu, người ta lại thấy trên báo xuất hiện hình ảnh Triệu Thế Quang bên người tình Đàm Ngọc Mai. Chuyện này khiến Hà Lị Lị đau khổ cùng cực. Bà thậm chí còn bị "tiểu tam" gây áp lực bắt ly hôn với chồng. Vì quá say mê Đàm Ngọc Mai, Triệu Thế Quang cũng đưa ra lời đề nghị bỏ vợ. Nhận ra mình đã trao thân cho nhầm người, Hà Lị Lị cảm thấy bế tắc. Bà không ngờ người đàn ông từng yêu chân thành năm nào đã biến mất.

Nhẫn nhịn "tiểu tam" 42 năm, bỏ túi 35 nghìn tỷ

Dù bị chồng phản bội, "tiểu tam" liên tục gây khó chịu nhưng Hà Lị Lị vẫn quyết không chịu ly hôn. Nhiều người bất ngờ trước quyết định của bà. Hà Lị Lị cho biết: "Chỉ cần là anh ấy (Triệu Thế Quang) thích thì tôi cũng chẳng quan tâm nhiều nhưng nếu thấy đủ rồi thì cô ta (Đàm Ngọc Mai) nên đi thì hơn. Đối với tôi thì "tiểu tam" chẳng đáng để tâm đến, làm chính thất thì cần phải rộng lượng".

Hà Lị Lị quyết không ly hôn trở thành người vợ chính thất hiền dịu bên chồng.

Cũng vì có suy nghĩ này mà Hà Lị Lị luôn ở bên cạnh Triệu Thế Quang. Bà trở thành một người vợ cả dịu dàng, ân cần. Hà Lị Lị đã dành 42 năm chăm sóc chồng, quan tâm ông khiến cho thiếu gia họ Triệu chẳng có bất kỳ lý do gì để ly hôn với bà. Vì vậy, Đàm Ngọc Mai chẳng thể đặt chân vào nhà họ Triệu.

Mối quan hệ tay ba ấy kéo dài suốt 10 năm, cuối cùng Đàm Ngọc Mai quyết định rút lui. Đây cũng là thời điểm Triệu Thế Quang bị đột quỵ lần đầu tiên. Nhưng, sau Đàm Ngọc Mai cũng có rất nhiều bóng hồng khác xuất hiện bên đời của thiếu gia giàu lăng nhăng.

Hà Lị Lị từng nhiều lần đau khổ vì "tiểu tam" của chồng nhưng chưa bao giờ định ly hôn.

Bà ở bên Triệu Thế Quang suốt 42 năm trời.

Triệu Thế Quang có thời gian ở bên nữ vũ công Trình Tú Lệ, có lúc lại cặp kè với cô thư ký Lưu Viên Viên. Được biết, Lưu Viên Viên từng yêu cầu Triệu Thế Quang mua biệt thự cho mình và muốn ông lập di chúc cho cô thừa kế 3 công ty. Đối diện với "tiểu tam" cao tay lần này, Hà Lị Lị trước truyền thông phủ nhận Lưu Viên Viên là người tình của chồng. Bà cho biết cả hai chỉ có quan hệ chủ - tớ.

Năm 2016, Triệu Thế Quang qua đời. Lúc này, Hà Lị Lị nhận được khối tài sản lên đến 7 tỷ NDT (khoảng 24.000 tỷ đồng). Trong khi đó, cô nhân tình Lưu Viên Viên không có 1 xu bỏ túi. Hơn thế, thời gian chồng đang nằm hôn mê, con gái lớn của Hà Lị Lị đã thâu tóm hết cổ phần công ty, tự mở 4 nhà hàng và một shop quần áo ở Thượng Hải dành cho tầng lớp thượng lưu.

Sau khi chồng qua đời, Hà Lị Lị bỏ túi 35 nghìn tỷ đồng.

Cuối cùng, sau 42 năm nhẫn nhịn ở bên người chồng lăng nhăng, Hà Lị Lị cũng thành công có trong tay tổng số tài sản 10 tỷ NDT (~ 35 nghìn tỷ đồng). Đối với nhiều người, Hà Lị Lị đã trở thành mẫu hình chính thức chiến thắng "tiểu tam" hoành tráng nhất showbiz.

"Tiểu tam" tìm tới tận nhà nói lời đay nghiệt, tôi trút bỏ gánh nặng "gái độc" suốt 10 năm

"Tiểu tam" tìm tới tận nhà nói lời đay nghiệt, tôi trút bỏ gánh nặng "gái độc" suốt 10 năm

Tôi chọn Hoàn trong số rất nhiều người đàn ông vây quanh dù anh không quá nổi bật cũng chẳng xuất sắc, chỉ đơn giản vì anh có phần chín chắn và biết lắng nghe.

Theo phunuvietnam.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !