Mua xe Hyundai Accent 2019 chạy dịch vụ: Giá rẻ, thiết kế trẻ trung

Hyundai Accent 2019 thật sự là một chiếc xe tốt với mức giá khởi điểm từ 425 triệu đồng có thể coi thấp nhất trong phân khúc, Hyundai Accent 2018 có mức giá gần tiệm cận với phân khúc xe cỡ nhỏ. Điều này cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc trong phân khúc xe giá rẻ.

Nếu như Hyundai Accent thế hệ trước được nhập khẩu nguyên chiếc, thì ở thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, mẫu xe này đã được chính thức sản xuất và lắp ráp tại nhà máy mới của Hyundai ở Ninh Bình. Vì thế Hyundai Accent 2019 đã có giá bán cạnh tranh hơn, cùng những trang bị cao cấp. Cụ thể, Hyundai Accent 2019 được phân phối ra thị trường với 4 phiên bản với giá bán lần lượt như sau:

• Accent 1.4MT tiêu chuẩn : 425.000.000 đồng

• Accent 1.4MT: 470.000.000 đồng

• Accent 1.4AT: 499.000.000 đồng

• Accent 1.4AT Đặc biệt: 540.000.000 đồng

Như vậy, phiên bản Accent 1.4MT tiêu chuẩn là mẫu xe có khả năng chạy dịch vụ sẽ có giá lăn bánh cao nhất là 498 triệu đồng tại Hà Nội và 480 triệu đồng tại TP Hồ Chí Minh. Nếu yêu cầu xe có hộp số tự động, người tiêu dùng có thể chọn Accent 1.4 AT tiêu chuẩn có giá lăn bánh 581 và 562 triệu đồng lần lượt ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Ngoại thất

Về mặt thiết kế bên ngoài, Hyundai Accent thế hệ mới được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” mới nhất của hãng xe Hàn Quốc. Lưới tản nhiệt hình thác nước với các nan ngang mạ chrome sơn đen giúp phần đầu xe trở nên mạnh mẽ khỏe khoắn hơn. Kết hợp các đường dập nổi từ trước ra sau lấy cảm hứng từ mẫu Elantra giúp cho Accent 2018 sang trọng, lịch lãm và hiện đại hơn thế hệ trước rất nhiều. 

Kích thước tổng thể của Hyundai Accent 2018 cũng được nhà sản xuất Hàn Quốc mở rộng tất cả thông số. Kích thước dài x rộng x cao của mẫu xe mới lần lượt là 4440 x 1729 x 1460 (mm), dài và rộng hơn 70 và 29 mm. Chiều dài cơ sở cũng được kéo dài hơn 30 mm lên 2600 mm. Những con số này giúp Hyundai Accent 2018 có không gian nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc. 

Các trang bị ngoại thất của Hyundai Accent 2018 cũng khá ăn nhập với thiết kế bên ngoài của mẫu xe này. Tất cả phiên bản đều được trang bị đèn pha Bi-Halogen, đèn hỗ trợ vào cua, đèn sương mù projector và đèn định vị LED ban ngày thì bản 1.4 số sàn tiêu chuẩn chỉ là đèn halogen với chóa phản xạ. Các trang bị của Accent 1.4 số sàn tiêu chuẩn hầu như không có gì đáng kể. Có lẽ phiên bản này hướng đến khách hàng kinh doanh để có giá xe thấp nhất, gần tiệm cận với phân khúc A như Kia Morning hay "đàn em" i10. 

Bảng so sánh trang bị của Accent phiên bản số sàn tiêu chuẩn và cao cấp.

Phiên bản 1.4MT và 1.4AT được trang bị vành đúc hợp kim nhôm kích thước 15 inch đi kèm lốp có thông số 185/65R15. Phiên bản 1.4AT đặc biệt được trang bị vành đúc hợp kim nhôm lớn hơn với 16 inch và lốp có kích thước to bản hơn 195/55R16. Tất cả phiên bản đều được trang bị lốp dự phòng cùng kích thước với bốn chiếc lốp còn lại.

Với trang bị ít ỏi thì đương nhiên chủ sở hữu sẽ ít phải quan tâm về vấn đề sửa chửa khi có hư hỏng, nếu có thì chi phí cũng rất ít. Tuy nhiên, đèn pha sẽ là một hạn chế khi cần đi đêm, chủ xe có thể độ lại đèn led cùng gương cầu với giá từ 3-5 triệu đồng là có thể đi thoải mái.

Nội thất

Không gian bên trong cũng được làm mới hoàn toàn, áp dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) tương đồng với những mẫu sedan đàn anh như Elantra hay Sonata. Bảng taplo được bố trí hài hòa và đối xứng giữa các vị trí với nhau, đồng thời thiết kế hơi nghiêng về phía người lái giúp thuận tiện và trực quan hơn khi tương tác với các chức năng trong xe. Trung tâm bảng taplo là màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước 7 inch và các nút điều khiển hệ thống điều hòa. 

Vô lăng trên Hyundai Accent 2018 vẫn được thiết kế kiểu 3 chấu thể thao và bọc da, tương tự như thế hệ trước. Trên vô lăng tích hợp khá đầy đủ các phím điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Chỉ phiên bản cao cấp nhất 1.4AT đặc biệt được trang bị tính năng điều khiển hành trình cruise control.

Phía sau vô lăng là đồng hồ điều khiển dạng cơ tích hợp đầy đủ các đồng hồ cần thiết như tốc độ động cơ, tốc độ di chuyển... Ngoài ra, trung tâm đồng hồ tích hợp 1 màn hình hiển thị thông tin đa chức năng LCD 3,5 inch, cung cấp thông số vận hành, tình trạng xe cũng như cài đặt các chức năng khác. 

Tất cả ghế ngồi đều được phối hai màu đen và kem tương đồng với màu sắc taplo, tạo hiệu ứng không gian bên trong rộng rãi và thoáng hơn. Tuy nhiê, chất liệu ghế chỉ và chủ xe nên chi tiền nâng cấp ghế da bởi chi tiết này thực sự cần thiết. 

Tất cả các phiên bản đều chỉ trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Các phiên bản đều tính năng gập phẳng theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng dung tích không gian hành lý khi cần thiết.

Danh sách trang bị nội thất của Accent 1.4 số sàn tiêu chuẩn.

Tiện nghi

Hyundai Accent 2019 trang bị hệ thống điều hòa tự động tích hợp khử ion diệt khuẩn trên phiên bản 1.4AT đặc biệt. Với hai phiên bản còn lại, Hyundai trang bị hệ thống điều hòa chỉnh cơ thông thường.

Động cơ - an toàn

Hyundai Accent 2018 vẫn được trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4000 vòng/phút. Tuy nhiên, động cơ mới đã được thay thế van xả, van nạp mới điều chỉnh thời điểm đóng mở thông minh. Điều này giúp cải thiện dòng khí nén vào động cơ, đồng thời nâng cao hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và sự bền bỉ cho động cơ. 

Khả năng vận hành Hyundai Accent 2018 cũng được nâng cấp đáng kể khi thay thế hộp số vô cấp CVT bằng hộp số tự động 6 cấp. Hộp số tự động 6 cấp mới được tối ưu tỉ số truyền, cho cảm giác chuyển số mượt mà và tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Hyundai Accent 2018 cũng nâng cấp hộp số sàn 6 cấp thay thế hộp số 5 cấp trước đây, giúp khả năng vận hành êm ái hơn ở tốc độ cao và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mẫu sedan hạng B mới của Hyundai được nâng cấp khá nhiều ở hệ thống an toàn. Theo nhà sản xuất, Hyundai Accent 2018 sử dụng công nghệ thép cường lực AHSS trong chế tạo thân xe với tỉ lệ 54,5%, khung gầm được cải tiến độ cứng chống vặn xoắn đến 32%. Những cải tiến trên giúp tăng cường an toàn khi va chạm, đồng thời giảm thiểu các chi tiết không cần thiết giúp trọng lượng xe nhẹ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Tuy nhiên, trên phiên bản Accent số sàn tiêu chuẩn thì hệ thống an toàn chỉ ở mức tối thiểu với hệ thống phanh ABS và EBD. Điều này đòi hỏi tài xế phải là người có kinh nghiệm lái xe tốt và chạy xe cẩn thận. Điều cũng mang đến lợi thế tránh được các chi phí sửa chửa bởi khi có hư hỏng.

Đánh giá chung 

Nhìn chung, Hyundai Accent 2019 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với những ai có nhu cầu về một chiếc sedan phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, có mức chi phí đầu tư ban đầu không quá cao nhưng lại được trang bị tiện nghi khá đầy đủ.

Theo danhgiaxe.com
Từ khóa: Hyundai Accent 2019 giá xe Hyundai Accent 2019 Hyundai Accent 2019 giá bao nhiêu mua xe Hyundai Accent 2019 chạy dịch vụ

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !