Một học sinh phát hiện ra kênh YouTube của thầy giáo chỉ có 18 người đăng ký và... cái kết khiến cả MXH bất ngờ!

Nếu phát hiện ra kênh YouTube hoặc TikTok của thầy, cô giáo bạn sẽ làm gì?

MXH đang xôn xao với video của một học sinh có id TikTok là @errorlessx, trong video dài 15 giây của mình người này đã tìm được kênh YouTube của thầy giáo. Kênh YouTube của thầy giáo có tên Chris Shearer, và vào lúc đăng tải video (13/5) chỉ có 2 video cùng với 18 người đăng ký, tính cả cậu học sinh là 19 người.

Vì muốn làm cho thầy ngạc nhiên, anh chàng đã cố gắng giúp thầy có 100 người đăng ký nhưng kết quả thật bất ngờ. Trên kênh YouTube của thầy giáo vào thời điểm đó chỉ có vài video, trong đó có 1 video dài gần 1 tiếng về việc đi xe đạp leo núi.

Sau khi video được đăng tải đã trở nên viral đã thu về hơn 650K lượt tim cùng hơn 4,5 triệu lượt xem, tài khoản trên cũng đã thường xem up lại video trên khiến video nhận được nhiều sự chia sẻ hơn. Sau 10 ngày, kênh YouTube đã tăng lên 98K người đăng ký khiến thầy giáo ngạc nhiên.

Một học sinh phát hiện ra kênh YouTube của thầy giáo chỉ có 18 người đăng ký cùng video dài gần 1 tiếng và cái kết khiến mạng xã hội bất ngờ! - Ảnh 3.

Tính tới hiện tại, kênh YouTube của thầy giáo đã có hơn 165K lượt subscribe, với số lượng đăng ký khủng như này kênh YouTube Chris Shearter đã đủ điều kiện nhận nút bạc của YouTube (có hơn 100K lượt đăng ký).

Sau khi video viral tới cả Việt Nam rất nhiều tài khoản đã để lại bình luận đầy hài hước dưới video.

- Học trò đáng đồng tiền bát gạo ghê.

- Tự dưng dạy đứa học trò nhận luôn nút bạc.

- Thầy chủ nhiệm mình cũng có kênh YouTube và khi mình tìm được thầy có hơn 51K sub rồi.

- Giống học sinh của tui hỏi TikTok của tui. Tui hỏi xin làm gì, tụi nó kêu để bọn con tăng follow cho cô.

- Sub tăng khủng quá trời, có đăng thêm video rồi nè! Ổng bất ngờ luôn á.

Đây là một trong những video chứng tỏ độ viral của ứng dụng TikTok. Kênh YouTube của thầy giáo đã tăng tới 165K người đăng ký chỉ trong vài tháng, hay là sự đổi đời của TikToker anh da đen Khaby Lame hay thậm chí là cách ra dấu để ám chỉ việc gì đó...

Một học sinh phát hiện ra kênh YouTube của thầy giáo chỉ có 18 người đăng ký cùng video dài gần 1 tiếng và cái kết khiến mạng xã hội bất ngờ! - Ảnh 4.
Chú mèo Nhật Bản lập kỷ lục 'đạt nút vàng' Youtube

Chú mèo Nhật Bản lập kỷ lục 'đạt nút vàng' Youtube

Con mèo Motimaru lập kỷ lục thế giới trở thành con mèo được xem nhiều nhất trên mạng xã hội Youtube.

Theo ttvn.toquoc.vn

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !