Mercedes-Benz lọt Top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục là môi trường làm việc tốt nhất của ngành ô tô/ Phụ tùng, đồng thời lọt vào Top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Đây là kết quả khảo sát những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017 (Vietnam Best Places To Work 2017) vừa được Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố.

Mercedes-Benz lọt Top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam - ảnh 1

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam tại lễ trao giải

Cuộc khảo sát được Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe thực hiện trên 62,268 người đi làm và 50 cuộc phỏng vấn chuyên sâu với Giám đốc Điều hành, Giám đốc Nhân sự đến từ các công ty hàng đầu.

Trong cuộc khảo sát của năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục khẳng định là môi trường làm việc lý tưởng với nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên trong ngành ô tô/ Phụ tùng. Đây là lần thứ ba liên tiếp MBV đạt được danh hiệu này theo khảo sát của Anphabe.

Đáng chú ý, năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam đã lọt vào Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Trước đó, MBV đạt vị trí thứ 43 (năm 2013), vị trí thứ 27 (năm 2014), vị trí thứ 15 (năm 2015 và 2016) trong danh sách 100 môi trường làm việc tốt nhất.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Không ngừng cải thiện môi trường làm việc luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo công ty”.

Kết thúc năm 2017, MBV đã đạt mức doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang, với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số. Đây là một thành tích đáng ghi nhận trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, thể hiện niềm tin mà khách hàng dành cho Mercedes-Benz.

Phúc Vinh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.