Mẹ tôi tìm được hạnh phúc với cụ ông 88 tuổi sau hơn 25 năm ly hôn

Mẹ và dượng không làm đám cưới, không đăng ký kết hôn. Hạnh phúc của mẹ chỉ là mỗi khi đi đâu, mẹ nhờ dượng chở đi bằng xe máy.

Mẹ tôi năm nay 70 tuổi. Mẹ chỉ có mình tôi là con. Hiện tôi đã có gia đình và hai con đang học đại học. Vợ chồng tôi đang sống trong căn nhà của mẹ. Cả gia đình tôi sống hạnh phúc, yêu thương nhau. Tôi rất vui vì mối quan hệ của mẹ và vợ luôn tốt đẹp.

Mẹ tôi là người phụ nữ phúc hậu, hy sinh cho gia đình, chồng con. Ở tuổi 70, mẹ tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, thường đi du lịch cùng bạn bè. Mẹ còn biết dùng mạng xã hội, kết nối với con cháu. 

Mẹ tôi tìm được hạnh phúc với cụ ông 88 tuổi sau hơn 25 năm ly hôn. Ảnh minh họa

25 năm trước, bố mẹ tôi ly hôn. Nguyên nhân vì bố tôi ngoại tình với người phụ nữ phục vụ ở quán cà phê. Về nhà, bố đánh mẹ. Dù chồng vũ phu, không chịu làm ăn nhưng mẹ vẫn níu kéo.

Mẹ nói, bố chỉ đi sai đường nên mẹ muốn dùng tình yêu để thay đổi bố. Chính vì được tha thứ, bố tôi lấn lướt hết lần này đến lần khác. Cuối cùng, mẹ phải chấp nhận ly hôn để bố được sống cùng người mới.

Dượng cũng bị vợ phản bội. Sau ly hôn ông ở vậy nuôi con. Dù đã 88 tuổi nhưng ông còn khỏe, thích tham gia các hoạt động ở địa phương. Từ lúc quen dượng, mẹ như người phụ nữ hồi xuân. Đi đâu, mẹ cũng gọi dượng qua chở. Cuối tuần, hai ông bà chở nhau đi cà phê, ăn sáng. 

Dù ông và mẹ không làm đám cưới, không đăng ký kết hôn, chỉ là làm bạn tuổi già, đi đâu cũng có nhau nhưng tôi thích gọi ông là dượng. Các con ông cũng gọi mẹ tôi là dì. Hai gia đình tôi thường xuyên gặp nhau tổ chức ăn uống. Không khí gia đình lúc đó rất vui. Nhìn mẹ và dượng vui vẻ tuổi xế chiều, tôi mừng cho mẹ, mong mẹ sẽ cười mãi.

Bố tôi và vợ hai đã ly hôn. Vừa rồi, bố gặp tôi nói, hiện ông không có nhà ở, phải đi thuê trọ sống một mình. Bố còn bị các con chung với vợ hai hắt hủi, mắng chửi. Bây giờ, bố muốn được về ở trong nhà căn nhà của mẹ và quay lại với mẹ. Ông nhờ tôi kết nối để được quay về.

Suốt thời gian qua mẹ tôi hận bố vì đã gây cho mẹ nỗi đau quá lớn. Bây giờ, nhất định mẹ sẽ không đồng ý để bố quay về. Mẹ chỉ mới tìm được niềm vui tuổi già, tôi không muốn mẹ buồn thêm. Thế nhưng, để bố đã hơn 80 tuổi sống ngoài kia thì không đành. Tôi thật khó nghĩ và không biết làm như thế nào để mọi chuyện được hòa hợp. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

C.L (An Giang)
Từ khóa: Tuổi Xế Chiều Ngoại Tình Hậu Ly Hôn Vợ Chồng

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !