Máy tính cầm tay thế hệ mới cho sĩ tử mùa thi

Vinacal 570ES Plus II có những tính năng nổi trội như tìm giới hạn (Lim), lưu nghiệm trong Mode EQN, tìm cực trị hàm số Parabol, tính tích của dãy số, giải bất phương trình, tạo ra bảng số từ một hoặc hai hàm v.v…

Tiếp nối thành công của thế hệ máy tính bỏ túi Vinacal 570ES Plus đời đầu, công ty CP Điện tử Việt Nhật vừa trình làng sản phẩm thế hệ hai – đó là Vinacal 570ES Plus II.

Vinacal 570ES Plus II vẫn kế thừa toàn bộ ưu điểm của dòng máy Vinacal 570ES Plus, nhưng điểm đặc biệt là Vinacal 570ES Plus II đã thay đổi kiểu dáng hoàn toàn mới hiện đại, trẻ trung và bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội. Tính đến thời điểm Vinacal ra mắt dòng máy tính Vinacal 570ES Plus II, những dòng máy tính khác tương đương trên thị trường chưa có được 12 tính năng thêm mới, mà chỉ duy nhất Vinacal 570ES Plus II mới có, đó là: tìm giới hạn (Lim), lưu nghiệm trong Mode EQN, tìm cực trị hàm số Parabol, tính tích của dãy số, giải bất phương trình, tạo ra bảng số từ một hoặc hai hàm, v.v…

Máy tính cầm tay thế hệ mới cho sĩ tử mùa thi - ảnh 1

Không chỉ có nhiều tính năng phù hợp chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục và Đào tạo, màu sắc của máy còn đáp ứng về nhu cầu thời trang của học sinh, sinh viên. Sự kết hợp giữa xám và trắng mang vẻ nam tính, còn hồng và trắng mang vẻ dịu dàng nữ tính là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn gái.

Hơn thế nữa, máy có kiểu dáng hoàn toàn mới, thiết kế hợp lý, màn hình rộng và sáng, hiển thị rõ nét, các phím bấm nhẹ và sướng tay, pin đảm bảo tuổi thọ sử dụng tối thiểu 2 năm, tháo lắp dễ dàng. Đặc biệt là có đến 452 tính năng độc đáo giúp cho việc giải toán trở nên nhanh chóng, cực kỳ tiết kiệm thời gian với độ chính xác rất cao.

Máy tính cầm tay thế hệ mới cho sĩ tử mùa thi - ảnh 2
Máy tính cầm tay thế hệ mới cho sĩ tử mùa thi - ảnh 3

Máy tính Vinacal 570ES Plus II sẽ được bộ Giáo dục & Đào tạo cấp phép mang vào phòng thi trong thời gian sắp tới. Với những đặc điểm nổi bật vừa kể trên, máy tính 570ES Plus II sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong mùa thi này và chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho việc học tập của bạn hằng ngày.

Công ty Việt Nhật đang áp dụng chương trình khuyến mãi: khi mua máy tính Vinacal 570ES Plus II tại các nhà sách, công ty sách thiết bị trường học trên toàn quốc, bạn sẽ được tặng ngay một cuốn sổ tay xì-tin phong cách. Chương trình kéo dài đến hết ngày 15/6.

Máy tính cầm tay thế hệ mới cho sĩ tử mùa thi - ảnh 4

Công ty cổ phần điện tử Việt Nhật

Địa chỉ: 21 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3950 6666 - Fax: (08) 38 539 632

Email: info@v-n-c.com.vn

Website: http://www.v-n-c.com.vn

Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/vinacal.askmi

Chi nhánh tại Hà Nội: 517 Hồng Hà, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

Điện thoại: (04) 2210. 6208 - Fax: (04) 39323821

Tư liệu: Vinacal

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !