Máy bay biểu diễn trong đám cưới bị rơi, gây họa cho người dưới mặt đất

Được thuê để trình diễn trong đám cưới, nhưng không ngờ chiếc máy bay lại gây ra tai nạn khiến 2 người bị thương. 

Một chiếc máy bay cỡ nhỏ không may gặp nạn trong buổi trình diễn đám cưới và lao xuống mặt đất, khiến 2 người bị thương.

Sự việc xảy ra vào ngày 31/10 trong một lễ cưới được tiến hành ở ngôi làng Villa General Belgrano thuộc miền trung Argentina.

Đoạn video cho thấy, 2 chiếc máy bay cỡ nhỏ đang trình diễn trên không trong khuôn khổ tổ chức đám cưới của một câu lạc bộ máy bay ở địa phương. Trong khoảnh khắc, một chiếc máy bay có hiện tượng bốc cháy và lao nhanh xuống mặt đất, sau đó rơi xuống vị trí cách người quay video không xa.

Tại hiện trường, cô Yésica Acuña (27 tuổi) cùng con gái 3 tuổi đã không may bị chiếc máy bay gặp nạn làm bị thương. Hai nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Phi công điều khiến chiếc máy bay là Fernando Endrigo cũng phải nhập viện điều trị do bị thương ở phần đầu, ngực và bụng.

Luật sư của cô Yésica là ông Mariano Limbrici cho biết, “Bé gái đã ổn định sức khỏe sau khi bị gãy xương hông và chấn thương vùng ngực. Song tình trạng không quá đáng lo”.

“Cô Yésica đã bị gãy 2 xương đùi và vẫn đang phải chờ phương án điều trị thích hợp mà bác sĩ đưa ra”, ông Mariano nói thêm.

Những chiếc máy bay gặp nạn cháy rụi, hàng trăm hành khách thoát chết khó tin

Những chiếc máy bay gặp nạn cháy rụi, hàng trăm hành khách thoát chết khó tin

Không ít chiếc máy bay chở khách gặp tai nạn và cháy rụi ngay tại hiện trường, nhưng toàn bộ hành khách đã thoát hiểm an toàn. Vậy nguyên nhân là gì?

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !