Màu da của người đàn ông biến đổi bí ẩn từ trắng sang nâu

Sau thời gian ngắn dùng thuốc chống trầm cảm, màu da của người đàn ông tại Mỹ bất ngờ chuyển từ trắng sang nâu đầy bí ẩn.

Người đàn ông sinh sống ở bang Louisiana của Mỹ trở thành nhân tố bí ẩn đối với ngành y tế khi màu da của anh này biến đổi từ trắng sang nâu sau khi dùng thuốc chống trầm cảm. 

Vào tháng 1/2021, anh Tyler Monk (34 tuổi) quyết định tiến hành điều trị chứng lo lắng và buồn phiền. Anh này sau đó tới gặp một bác sĩ tâm lý và được kê thuốc chống trầm cảm Prozac. Điều không may là loại thuốc anh Monk uống không những không giúp bệnh tình thuyên giảm mà sau vài tuần sử dụng, làn da của nam bệnh nhân bắt đầu biến đổi sang màu tối hơn và bằng mắt thường cũng có thể nhận ra rõ. Cuối cùng, một phần da trên cơ thể người bố 2 con đã chuyển sang màu nâu. 

Màu da của người đàn ông biến đổi từ trắng sang nâu sẫm sau thời gian dùng thuốc chống trầm cảm. (Ảnh: Facebook)

Dù đã hơn một năm kể từ khi anh Monk phát hiện ra sự thay đổi bất thường trên làn da, nhưng vẫn không ai có thể đưa ra câu trả lời cho hiện tượng kỳ lạ này. 

“Thực tế là nhiều bác sĩ cũng không biết tại sao làn da của tôi lại đang thay đổi màu sắc. Ban đầu, họ nghĩ là do tôi mẫn cảm với ánh sáng, nhưng ngay cả khi tôi che chắn cơ thể trước ánh nắng, làn da của tôi vẫn chuyển sang màu tối hơn”, anh Monk chia sẻ trong đoạn video trên Tiktok có hàng triệu lượt xem. 

Khi nhận thấy chứng lo âu và buồn phiền không thuyên giảm sau vài tuần dùng thuốc, anh Monk đã dừng sử dụng. Tuy nhiên, từ lúc đó làn da của người đàn ông vẫn tiếp tục chuyển màu tối hơn thành màu nâu sẫm. 

Chính anh Monk cũng không thể chấp nhận chuyện màu da bị thay đổi bất thường. Nhưng sau khi nói chuyện với một vài người bạn, anh Monk quyết định chấp nhận thực tế. Và trên thực tế, sau nhiều cuộc thăm khám cùng các bác sĩ da liễu, anh Monk vẫn không có được chẩn đoán chính xác về căn bệnh mà mình mắc phải. 

Anh Tyler đã được giới thiệu tham gia quá trình điều trị của một nhóm chuyên gia, và anh này đã lên trang GoFundMe để kêu gọi sự hỗ trợ tài chính từ các nhà hảo tâm nhằm chi trả chi phí điều trị y tế. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !