Mắng chị dâu không thương mẹ chồng, tôi tá hỏa chỉ sau một ngày đưa mẹ về nhà mình chăm sóc

Vừa mở cửa phòng bước vào, tôi đã chết đứng với những gì trông thấy.

Hai ngày trước, tôi vẫn còn giận chị dâu vì đã không chăm sóc mẹ mình chu đáo. Nhà tôi đông chị em nhưng chỉ có mỗi một mình anh tôi là con trai. Vì thế, bố mẹ tôi đều sống chung với vợ chồng anh chị. Bố tôi hiền lành, chưa bao giờ nói điều không tốt về con dâu. Mẹ tôi thì hay khen chị dâu chu đáo, dịu hiền. Chị em tôi đã rất tin tưởng chị dâu. Dù không trực tiếp chăm sóc bố mẹ nhưng mỗi tháng, 3 chị em tôi đều góp mỗi người 5 triệu để phụ tiền sữa, thuốc men với vợ chồng chị dâu.

Thế mà hôm qua, khi về nhà chơi đột ngột, tôi lại thấy mẹ mình đang lụi cụi ngoài vườn. Bà vừa nhổ rau vừa lẩm bẩm: "Đói... đói quá... đói...". Tôi sững sờ, ôm lấy mẹ mà đau lòng. Thì ra chị dâu bỏ đói mẹ chồng đến mức bà phải ra vườn hái rau non mà ăn sống. Hèn chi buổi trưa chị ấy lại đóng kín cổng, nếu không có chìa khóa, tôi cũng chẳng vào được.

Giận quá, tôi dắt mẹ vào nhà rồi gọi chị dâu dậy, lớn tiếng mắng chị ấy sống vô hậu. Chị dâu giải thích là quá mệt mỏi vì dọn dẹp những gì mẹ gây ra nên mới ngủ quên. Sợ mẹ đi đâu mất, chị ấy mới khóa cổng. Bố tôi cũng "giải vây" hộ con dâu nhưng tôi giận quá nên đưa mẹ lên xe ô tô, chở về nhà mình.

Và mới có một ngày, tôi đã bắt đầu hối hận vì đã trót mắng chị dâu nặng lời.

Vừa về nhà được hơn 1 tiếng, tôi đã hốt hoảng khi mẹ đột nhiên mất tích. Tôi hoảng loạn chạy đi tìm khắp khu phố mới tìm ra mẹ đang đi lang thang ở ngoài đường. Thấy tôi, bà bảo muốn về nhà. Tôi nài nỉ mãi, bà mới chịu về.

Chiều, nấu ăn xong, tôi lên phòng gọi mẹ xuống ăn cơm thì chết đứng trước những gì trông thấy. Mẹ tôi "quậy" tung cả phòng ngủ lên. Rèm cửa bị cắt vụn, gối mền bị vứt lung tung, bà còn lấy son của tôi vẽ khắp tường nhà.

Lúc này tôi mới nhận ra, mẹ mình không còn bình thường nữa rồi. Bà đã mắc chứng bệnh của người già. Và đó là lý do khiến chị dâu tôi vất vả chăm sóc bà.

Tôi hối hận, gọi điện cho chị dâu thì anh trai bắt máy. Anh tôi giận dữ mắng tôi chưa hiểu gì đã xúc phạm chị dâu. Từ lúc mẹ phát bệnh, vợ chồng anh đã đưa mẹ đi khám khắp nơi, uống thuốc nhưng không đỡ. Anh có ý định đưa mẹ vào viện dưỡng lão nhưng chính chị dâu tôi đã ngăn lại và nghỉ làm để chăm sóc mẹ. Thế mà còn bị tôi mắng mỏ.

Tôi ân hận quá. Giờ tôi không thể bỏ việc để chăm sóc mẹ. Mà đưa mẹ về, tôi chẳng biết phải chuộc lỗi thế nào để chị dâu tha thứ cho mình nữa.

(phanthu...@gmail.com)

Mẹ chồng đổi tính nết đổ vạ con dâu trộm cắp, nguyên nhân đằng sau mới thực đáng thương

Mẹ chồng đổi tính nết đổ vạ con dâu trộm cắp, nguyên nhân đằng sau mới thực đáng thương

Chứng sa sút trí tuệ kèm theo hoang tưởng khiến mẹ chồng chị Hà luôn nghi ngờ con dâu làm những điều sai trái.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !