Mặc áo chống nắng chưa thấy trắng đã... đen vì ngã xe

Mặc áo chống nắng ra đường là thói quen của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đã không ít trường hợp vì mặc áo chống nắng che chắn giữ gìn làn da trắng lại gặp vận đen vì tai nạn giao thông. 

Đoạn clip do camera hành trình của một xe ô tô ghi lại vụ tai nạn xảy ra vào trưa qua, 17/6/2021 tại ngã tư phố Tuệ Tĩnh giao Bùi Thị Xuân (Hà Nội).

Theo đó, tại nút giao có 2 nữ thanh niên chở nhau trên một xe máy, bất ngờ người ngồi sau bị ngã nhào xuống mặt đường và không thể đứng lên được do áo chống nắng cuốn vào bánh sau xe máy. Rất may cả hai người đi xe máy và xe ô tô có camera hành trình đều đang đi chậm nên không có tai nạn giao thông khác xảy ra.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn do áo chống nắng đã được cảnh báo rất nhiều lần trên các phương tiện truyền thông nhưng vẫn có không ít trường hợp người đi đường tiếp tục gặp phải.

{keywords}
 

Nhiều người đưa ra bình luận về phong cách mặc đồ chống nắng ra đường của chị em phụ nữ:

"Tại chị ấy mặc áo dài nhưng không kéo khoá cẩn thận vào. Chỉ khoác hờ vào không khéo khoá đi gió nó thổi cái tà áo mới bị quấn vào bánh. Em đi đường mấy lần nhìn thấy mấy chị ngồi sau áo chống nắng dài không kéo khoá hẳn lên cái tà áo cứ bay phần phật vào bánh sau em toàn phải phi lên nhắc nhở không ngã ra lại khổ. Còn lái xe mặc áo dài cứ khéo khoá cẩn thận thì không bị quấn đâu các bác ạ. Ngồi sau mới sợ thôi";

"Em là phụ nữ nhưng em nói thật ngoài sự vướng víu gây nguy hiểm như thế này thì việc mặc áo chống nắng kín từ đầu đến chân hạn chế quan sát và xử lý tình huống quá nhiều. Nhiều chị em mặc chiếc áo cồng kềnh này mà còn đi thêm đôi giày cao gót nữa thì chông chênh lắm, em nhìn còn sợ. Bản thân em đã đi xe máy là giày dép bệt, quần áo kín, dài và khoác áo chống nắng nhẹ nhàng chất liệu tốt bên trên. Đeo khẩu trang và kính mắt, đội mũ bảo hiểm nhưng phải bảo đảm được tầm nhìn nhiều nhất có thể. Đi đâu quan trọng thì đi oto, grab, hoặc mang quần áo đi thay nếu cần. Có lần em chứng kiến áo chống nắng của chị đi phía trước mắc vào oto bên cạnh, hoặc các chị bịt kín người tạt đầu oto em xử lý không kịp (nhất là tình huống chuyển làn, tăng tốc lên cầu vượt). Thật sự kinh lắm các chị ạ";

"Tôi cũng là phụ nữ mà tôi thấy các mợ cứ chùm kín mít dài thườn thượt, mặc quần jean dài rồi vẫn quấn mớ chăn chống nắng. Không hiểu tránh nắng hay gió táp… Trắng chả thấy đâu toàn gây hoạ. Bản thân các mợ gây hoạ thì các mợ chịu, nhưng ví dụ đèo theo con nhỏ thì sao? Có nghĩ đến điều đó không?";

"May cả ô tô và xe máy đều đi chậm nếu không thì chẳng biết hậu quả như thế nào. Trắng đâu chưa thấy đã đen vì tai nạn rồi. Đầu gối kiểu gì chẳng bị vài vết sẹo".

Đoạn clip trên một lần nữa cảnh báo cho người tham gia giao thông khi mặc áo chống nắng, áo mưa cần phải gọn gàng, kéo kín khóa để tránh những tai nạn không đáng có.

Cô gái ngồi sau xe máy bất ngờ lộn nhào xuống đường,

Cô gái ngồi sau xe máy bất ngờ lộn nhào xuống đường, "thủ phạm" hóa ra là vật quen thuộc của chị em

Sau khi xem clip, cộng đồng mạng liền lên tiếng cảnh báo chị em cần hết sức cẩn trọng khi dùng váy áo chống nắng.

Lam Giang

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !