Lý do thực sự khiến CEO Phương Hằng "cáo ốm", hủy livestream tối nay?

Bà Phương Hằng "cáo ốm" trên fanpage Trường Đua Đại Nam Official sáng 29/5. Trong khi đó, Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã làm việc với phía bà Phương Hằng và bà cam kết không livestream tối nay.

Sáng nay, phía bà Phương Hằng đăng tải bài viết thông báo hủy buổi livestream tối nay như sau:

"Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc!

Phương Hằng tôi rất xin lỗi, buổi livestream tối nay sẽ dừng lại, vì tôi bị bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị. Tôi biết quý vị đã rất mong chờ gặp tôi, tôi biết quý vị rất yêu mến tôi, nhưng tôi rất xin lỗi quý vị, vì tôi không khoẻ. Quý vị thông cảm và luôn yêu mến tôi nhé. Tôi hứa sẽ trở lại vào tuần sau, và sẽ thông báo đến quý vị! Tôi cảm ơn và chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ! Mong gặp lại quý vị sớm nhất.

Nguyễn Phương Hằng".

{keywords}
Lý do thực sự khiến CEO Phương Hằng hủy buổi livestream tối nay?

Theo thông báo trên thì việc bà Hằng hủy buổi livestream là do vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, ông Lưu Đình Phúc - Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và truyền thông) - xác nhận với báo Tuổi trẻ Online rằng ông đã trao đổi với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để xử lý vụ việc bà Phương Hằng gần đây livestream "thóa mạ, chửi bới" một số cá nhân, nghệ sĩ. Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã làm việc sơ bộ với phía bà Phương Hằng và "họ cam kết thôi không livestream".

Nói về việc livestream gần đây của bà Phương Hằng, ông Phúc cho rằng những thông tin bà đưa ra "đúng sai thì pháp luật còn phải xác minh", nhưng không thể nào cứ tiếp diễn việc một cá nhân thoải mái lên diễn đàn mạng để thóa mạ, chửi bới người khác, việc này "là không chấp nhận được".

Ngay lập tức sau thông báo hủy buổi livestream của CEO Phương Hằng, ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải một bài viết dài liên quan tới việc đối chất giữa cô cùng bà Hằng.

Trong bài viết đó, Vy Oanh nhấn mạnh rằng: "Như đã hẹn, nếu trước 24 giờ ngày 29/5 cô không chính thức phát ngôn đưa ra được bằng chứng cho những việc cô vu khống con (lời phát ngôn chính thức từ cô nhé, không phải bằng chứng vớ vẩn của những nick ảo trên mạng "đội ngũ của ai đó" sử dụng dùng để quấy rối con, con đang đối thoại với CHỈ MỘT MÌNH CÔ, cô vui lòng không NÉ TRÁNH GIẢI THÍCH CHO NHỮNG VU KHỐNG CỦA MÌNH. Thì con sẽ xem đây như lời xin lỗi chân thành từ cô (Vì như con đã nói, con biết cô chẳng bao giờ xin lỗi ai cả sau bao nhiêu sự việc cô nhầm lẫn làm rất nhiều người điêu đứng vừa qua)".

Cuối cùng Vy Oanh mong muốn doanh nhân Phương Hằng sẽ dừng việc chà đạp, vu khống nhân phẩm của bất cứ ai khi mình không biết gì về họ. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng gửi lời "chúc một ngày nào đó cô sẽ được xã hội nhớ đến với những hình ảnh tốt đẹp, thật sự có ích cho cộng đồng!".

Trước đó buổi livestream tối 25/5 đã của CEO Phương Hằng đã thu hút có lúc đạt hơn 300.000 người xem. Đa số cư dân mạng tò mò vào xem bà Hằng nói về các thông tin chấn động liên quan tới đời tư các nghệ sĩ nổi tiếng dù không biết thực hư thế nào.

Buổi livestream của bà Phương Hằng "xô đổ" cả kỷ lục người xem của Độ Mixi - streamer giàu nhất Việt Nam

Buổi livestream của bà Phương Hằng "xô đổ" cả kỷ lục người xem của Độ Mixi - streamer giàu nhất Việt Nam

Cái tên CEO Nguyễn Phương Hằng tối qua đã nổi tiếng khắp "cõi mạng" nhờ buổi livestream thu hút có lúc đạt hơn 300.000 lượt xem của bà Hằng.

Ngọc Khánh (tổng hợp)

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !