Lời chúc Tết dương lịch 2022, ảnh chúc mừng năm mới đẹp và ý nghĩa nhất

Tạm biệt năm 2021, chúng ta đón chào năm mới 2022. Vào khoảnh khắc giao thừa, bạn hãy gửi những lời chúc ý nghĩa, những bức ảnh chúc mừng năm mới tới người thân, bạn bè và khách hàng để cùng cầu mong một năm 2022 an lành, sung túc.

Dưới đây là những lời chúc Tết dương lịch hay nhất, những bức ảnh chúc mừng năm mới 2022 đẹp nhất để bạn tham khảo:

Lời chúc Tết dương lịch cho người thân

- Năm cũ vừa qua – Bước sang năm mới – Hôm nay con tới – Kính chúc ông bà – Sống lâu sức khỏe – Trẻ mãi không già – Yêu thương thuận hòa – Cửa nhà sung túc.

- Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Luôn gặp may mắn.

- Năm mới 2022 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới ông, bà, cha mẹ những người luôn yêu thương chúng con. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

lời chúc tết dương 2022
Chúc mừng năm mới 2022!

- Đã bước sang năm mới 2022, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

- Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

- Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

- Năm hết Tết đến, kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Nhân dịp năm hết Tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc bù đắp công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

- Nhân dịp năm mới chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, chúc cô chú nhà cửa an khang, chúc anh chị vui vẻ, hạnh phúc.

- Năm mới, con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình mình!

- Kính chúc mọi người nhà mình một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

- Cuộc đời của bố mẹ phần lớn đã vất vả vì con cháu nên giờ đây bố mẹ hãy sống thật lâu hưởng thụ an lạc và thảnh thơi bên chúng con. Chúc bố mẹ năm mới luôn hạnh phúc và mạnh khỏe.

- Con chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn bố mẹ đã cho con một gia đình hạnh phúc, một mái ấm an toàn. Chúc bố mẹ kính yêu của con mãi mạnh khỏe, tinh thần luôn sảng khoái, trí óc luôn minh mẫn và luôn lạc quan yêu đời.

- Có bao nhiêu lời cũng không thể diễn tả trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn của con với bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc đời này, cảm ơn bố mẹ đã luôn bao bọc và yêu thương con. Năm 2022, con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn vui cười và tận hưởng tuổi già một cách trọn vẹn nhất. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

- Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị ba mẹ thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Năm mới, con chỉ mong ba, mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.

Những lời chúc năm mới gửi tới bạn bè, đồng nghiệp 

- Chúc mừng năm mới 2022. Chúc năm mới sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, có nhiều thành công.

- Chúc mừng năm mới, tân niên vạn lộc, trung niên vạn tài, hậu niên vạn phúc.

- Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

- Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới!

ảnh chúc mừng năm mới 2022
Lời chúc Tết dương lịch 2022, ảnh chúc mừng năm mới đẹp và ý nghĩa nhất

- Tết Dương vừa tới – Ra ngõ đón xuân – Chúc bạn xa gần – Một năm mạnh khỏe – Chúc cho con trẻ – Học hành chăm ngoan – Tài lẻ tuôn tràn – Phúc, tài dư dả.

- Bạn thân mến, năm mới với những niềm vui và sự khởi đầu mới đang đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp, an lành đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghỉ lễ và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng thêm ắp đầy.

- Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý. Chúc mừng năm mới 2022!

- Chúc mừng năm mới 2022 – Chào mừng may mắn mới – Một năm ắt thắng lợi.

- Năm mới sắp sang, kính chúc anh em đồng nghiệp luôn có sức khoẻ tốt, tinh thần làm việc hăng say để đạt những thành công rực rỡ hơn nữa trong năm 2022.

- Chúc mừng năm mới 2022. Chúc cô bạn thân của tôi năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

- Năm mới 2022 đã tới, chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

- Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé.

ảnh chúc mừng năm mới 2022
 

Câu chúc năm mới hay gửi tới khách hàng

- Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc – an khang – sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới!

- Nhân dịp năm mới, xin gửi lời chúc tết quý khách hàng: Mong quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

- Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

- Chúc mừng năm mới 2022! Chúng tôi xin gửi tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN – SỨC KHỎE – THÀNH ĐẠT.

- Chúc mừng năm mới 2022! Chúc quý khách một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hát được nhiều thành công.

- Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ. Chúc mừng năm mới 2022! 

ảnh chúc mừng năm mới 2022
Tạm biệt năm 2021, đón chào năm 2022.

- Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

- Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – THÀNH ĐẠT.

- Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí

Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

- Năm mới đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

Chốt đề xuất lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Chốt đề xuất lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Lịch nghỉ Tết Nhâm Dần 2022 được Bộ LĐ-TB&XH đề xuất với 1 ngày nghỉ trước Tết và 4 ngày nghỉ sau Tết. Cùng với 4 ngày nghỉ của 2 cuối tuần liền kề trước - sau, đợt nghỉ Tết sẽ kéo dài 9 ngày.

Ngọc Khánh (tổng hợp từ internet)

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !