Loạt trận muộn vòng 7 V-League 2018: HAGL khó thắng, Hà Nội FC đẩy TP.HCM vào thế khó

Sau hai ngày thi đấu với những kết quả bất ngờ, chiều nay, 3 trận đấu cuối cùng của vòng 7 V-League 2018 sẽ diễn ra. Người hâm mộ đang hy vọng vào những màn trình diễn xuất sắc tiếp theo từ hai đội bóng trẻ hay nhất hiện tại là Hà Nội FC và HAGL.

Hà Nội FC vẫn lấn lướt khi chơi trên sân khách.

Cửa sáng cho Hà Nội FC

Bất chấp việc phải chơi trên sân của TP.HCM, thế nhưng cơ hội thắng của Hà Nội FC đang được đánh giá rất cao. Điều đó cũng không bất ngờ lắm bởi so về tương quan trên mọi lĩnh vực, đội bóng Thủ đô đều trội hơn rất rõ ràng. TP.HCM đang không có được sự ổn định khi vừa mới đây, Lê Công Vinh, người có tầm ảnh hưởng cực lớn trong đội đã quyết định chia tay vị trí quyền chủ tịch. Điều này đã khiến không ít thành viên của đội bóng Sài thành và cả HLV Toshiya Miura hoang mang, không biết tương lai rồi sẽ về đâu. Đây là cơ hội, là điều kiện vô cùng thuận lợi để Hà Nội FC có thể tận dụng để khai thác và giành chiến thắng. Trong khi TP.HCM còn gặp khó nữa với việc mất một loạt trụ cột như Phi Sơn, Ngọc Thịnh hay Ngọc Đức vì chấn thương và án treo giò thì Hà Nội FC lại đang có được lực lượng mạnh nhất cùng tâm lý vô cùng hưng phấn. Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải hay Oseni, Moses… tất cả đều đã sẵn sàng vào trận với quyết tâm cao nhất. Với sự chênh lệch về mọi mặt như vậy, sẽ chẳng bất ngờ nếu Hà Nội FC có chiến thắng để tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH.

Khó cho quân của bầu Đức

Vài mùa giải trở lại đây, việc phải thi đấu với S.Khánh Hòa, đặc biệt là chơi trên sân của đối thủ này luôn là điều mà các đội bóng ở V-League phải e ngại. Đội bóng thành phố biển không phải là quá mạnh, cũng chẳng có lực lượng khủng với dàn sao tên tuổi ví như của FLC Thanh Hóa, TP.HCM hay Hà Nội FC, thế nhưng họ luôn là kẻ ngáng đường cứng đầu, cứng cổ. Với lối đá rất chặt chẽ, bài bản và phong cách thi đấu đơn giản nhưng nguy hiểm và rất thực dụng, S.Khánh Hòa luôn biết cách khiến những đội bóng mạnh phải đau đầu. Với HAGL, họ cũng đã từng phải đau đầu thực sự với S.Khánh Hòa, nhất là khi phải chơi ở sân 19/8. Theo thống kê, 3 lần gần nhất tới làm khách tại đây, đội bóng phố núi không thắng được trận nào, thua cả 3 và để thủng lưới tới 11 bàn. Đó là thành tích vô cùng tệ hại mà thầy trò HLV Dương Minh Ninh không hề muốn nhớ tới. Chuyến làm khách này được xem sẽ là dịp để họ nỗ lực thay đổi điều đó, cải thiện thành tích kém cỏi đó và cũng là để chứng minh cho sự trưởng thành của mình.

So với S.Khánh Hòa, HAGL dĩ nhiên khó bì về nhiều mặt. Trong khi họ mới chỉ có 2 trận thắng, hiện đang đứng tận thứ 10 trên BXH thì thành tích của S.Khánh Hòa tốt hơn nhiều và hiện đang nằm trong nhóm 3 đội đầu bảng với 11 điểm có được sau 6 trận. Thành tích tốt giúp đội bóng phố biển thoải mái hơn về tâm lý và sự ủng hộ của CĐV nhà càng khiến họ trở nên hưng phấn cũng như nguy hiểm hơn rất nhiều ở trận đấu này. Trong khi đó HAGL cũng vừa có được một chiến thắng quan trọng để cải thiện thứ hạng. Với quyết tâm cao độ cùng sự bùng nổ của các ngô sao trẻ như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn và Công Phượng, họ cũng đã sẵn sàng tạo nên một trận đấu hay trước S.Khánh Hòa. 3 điểm có thể là điều không dễ có được nhưng 1 điểm lại là mục tiêu mà thầy trò HLV Dương Minh Ninh có thể mơ tới.

Lịch thi đấu ngày 6/5

17h00 XSKT Cần Thơ vs Than QN

1800 S.Khánh Hòa vs HAGL

19h00 TP.HCM vs Hà Nội FC

Kết quả các trận đấu sớm: 

FLC Thanh Hóa 1-1 Sài Gòn FC

SLNA 0-1 Nam Định FC

B.Bình Dương 3-1 Quảng Nam FC

Hải Phòng FC 3-2 SHB Đà Nẵng

Hoàng Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !