Lộ thêm bằng chứng Nhật Lệ-Quang Hải "đường ai nấy đi"

Sau 5 lần 7 lượt dính nghi án chia tay rồi lại làm lành, mới đây nhất, Quang Hải - Nhật Lê lại lộ thêm bằng chứng "đường ai nấy đi" khiến dân tình càng thêm tin rằng, chuyện cặp đôi chia tay là hoàn toàn có cơ sở.

Là một trong những cặp đôi hot trong làng bóng đá Việt, cầu thủ Quang Hải và hot girl Nhật Lệ nhận được đông đảo sự yêu mến từ người hâm mộ. Tuy nhiên cặp đôi này cũng không ít lần khiến người hâm mộ "đau đầu" vì những tin đồn rạn nứt tình cảm. 

Kể từ sau khi Nhật Lê bị "ném đá" dữ dội vì phần thi quá kém với việc liên tục trả lời sai các câu hỏi có kiến thức phổ thông tại chương trình Nhanh như chớp, dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra những bằng chứng cô nàng đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với Quang Hải.

Mới đây nhất, cặp đôi đã thẳng tay xóa bỏ tên thay thế về đối phương trên trang facebook cá nhân của mình. Cụ thể, Quang Hải đã bỏ tên thay thế "Lu" còn Nhật Lê cũng xóa đi chữ "Q.H" ở cạnh tên facebook. 

Quang Hải và Nhật Lê xóa tên thay thế có nhắc đến đối phương trên facebook.

Bên cạnh đó, Nhật Lê cũng đăng tải story đầy ẩn ý trên trang instagram cá nhân khiến nhiều người không khỏi nghi hoặc rằng cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi". 

Nhật Lê chia sẻ bức ảnh với những dòng chữ đầy tâm trạng trên story instagram cá nhân.

Trước đó, Quang Hải - Nhật Lê không ít lần dính phải tin đồn chia tay vì những hành động lạ trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi đã âm thầm xóa quan hệ hẹn hò với nhau trên Facebook.

Nhật Lệ và Quang Hải đều không đưa hình ảnh của "nửa kia" trêninstagram cá nhân

Trên trang instagram cá nhân của cả hai cũng không còn xuất hiện hình ảnh có mặt của "nửa kia". Nhật Lê và Quang Hải cũng không còn tương tác thường xuyên dù cả hai vẫn để chế độ theo dõi nhau. 

Quang Hải chỉ lưu giữ khoảnh khắc bên mẹ và tình yêu với trái bóng

Trang cá nhân của cả hai không còn xuất hiện hình ảnh của đối phương.

Chưa kể, trong đám cưới của anh trai Quang Hải hôm 14/7 vừa qua, trong khi nhiều cầu thủ khác đều dẫn theo bạn gái tham dự thì Nhật Lê lại vắng mặt và cùng bạn bè đi du lịch ở Quy Nhơn. Thậm chí, cô nàng còn chẳng hề có bất cứ động thái nào gọi là gửi lời chúc mừng tới anh chị của người yêu trên trang cá nhân.

Sau loạt động thái trên, cộng đồng mạng cũng đồng loạt "tấn công" trang cá nhân của Nhật Lê, lên tiếng chỉ trích cô nàng vì những scandal không đáng có. Thậm chí, nhiều người thẳng thắn nhận xét cô bạn gái Quang Hải "ẩm ương không chiều nổi", tình cách gì mà "sớm nắng chiều mưa", "thánh giận dỗi" khiến họ ngán ngẩm.

Theo đó, nhiều người cho rằng, là một hot girl được chú ý với danh xưng "bạn gái cầu thủ", Nhật Lê cần biết tiết chế các hành động, phát ngôn của mình để không làm ảnh hưởng đến bạn trai nổi tiếng của mình. 

5 lần 7 lượt dính tai tiếng từ việc pr không có tâm, thiếu kiến thức,... Nhật Lê khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm về hành động của mình.

Hiện tại, mặc dù Quang Hải - Nhật Lê chưa có bất kỳ phản hồi nào về những tin đồn chia tay dồn dập trong thời gian ngắn nhưng với loạt động thái lạ từ hai phía, cộng đồng mạng đều nghi ngờ rằng chuyện cặp đôi "đường ai nấy đi" là hoàn toàn có cơ sở. 

L.Nguyen

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !