Lịch thi đấu SEA Games 29 ngày 24/8: U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

Trong ngày hôm nay 24/8, đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục thi đấu ở các bộ môn thế mạnh như điền kinh, bơi, karatedo, pencaksilat...

Ngày thi đấu 24/8 tiếp tục là một ngày với nhiều bộ môn thế mạnh của đoàn thể thao Việt Nam.

Buổi sáng là thời gian để các VĐV bơi lội đòi lại tiếng nói của mình tại khu vực với những cái tên sáng giá như Nguyễn Thị Ánh Viên, Hoàng Quý Phước, Lê Nguyễn Paul, Trần Duy Khôi. .

Nhiệm vụ của Ánh Viên hết sức nặng nề khi cô được đặt mục tiêu giành 10 HCV tại Seagames 29, tuy nhiên đến thời điểm này Ánh Viên mới chỉ thực hiện được 1/3 chặng đường trong khi những cự ly thế mạnh đã bị mất vào tay đối thủ Ting Wen Quah đến từ Singapore. Trong buổi chiều, điền kinh Việt Nam sẽ thi đấu ở những cự ly sở trường  là 400m và 1500m.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay sẽ hướng về 2 trận bóng đá mang tính chất quyết định đối với bóng đá Việt Nam. Vào lúc 15h, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp U22 Thái Lan. Cả U22 Thái Lan và U22 Việt Nam đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng B SEA Games 29. Tuy nhiên, nếu không giành chiến thắng ở lượt đấu cuối, nguy cơ người Thái bật bãi ngay từ vòng bảng là rất cao, trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh là U22 Indonesia sẽ có trận cầu dễ thở với Campuchia. Cơ hội để Indonesia đi tiếp đang sáng sủa hơn bao giờ hết, bởi Campuchia là đội yếu nhất bảng B và chưa có được điểm nào. Kết quả trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan có ý nghĩa quyết định. Kết cục tốt nhất dành cho HLV Hữu Thắng là nếu chúng ta thắng Thái Lan, U22 Việt Nam sẽ có 13 điểm và giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Trong cùng ngày, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Malaysia. Đội tuyển nữ Việt Nam có lợi thế cực lớn ở lượt trận cuối, đồng thời cũng là trận định đoạt ngôi vị của môn bóng đá nữ tại SEA Games 29. Trước lượt đấu này, ĐT nữ Thái Lan đang đứng đầu bảng, có 7 điểm như ĐT nữ Việt Nam nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ (+7 bàn so với +5 của Việt Nam). Do chỉ có 5 đội tham dự, giải đấu năm nay không có các vòng trong mà chỉ đá vòng tròn 1 lượt tính điểm. Thế nên, trận đấu này cũng là một trận chung kết với nữ Việt Nam.

Phía trước thầy trò Mai Đức Chung là đội chủ nhà thủng lưới ít nhất 4 bàn mỗi trận, nữ Việt Nam hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng cực đậm để vượt qua người Thái, giành ngôi hậu môn bóng đá nữ tại SEA Games 29.

Huy Phạm

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Đang cập nhật dữ liệu !