'Lạnh sống lưng' nhìn người phụ nữ thoát chết trong tích tắc

Người xem lạnh sống lưng khi nhìn đối tượng cầm dao định tấn công người phụ nữ, nhưng hắn bất ngờ từ bỏ ý định và lại gần vuốt ve con mèo nằm trên bàn. 

Khoảnh khắc người đàn ông đứng phía sau cầm một vật thể giống như con dao sắc nhọn định đâm người phụ nữ đang ngồi chuẩn bị nấu ăn khiến người xem "lạnh sống lưng".

Hôm 27/3, camera an ninh tại ngôi chùa Wat Nimmanoradee ở thủ đô Bangkok của Thái Lan đã ghi lại hình ảnh người đàn ông đeo khẩu trang cầm trong tay một vật thể sắc nhọn giống con dao và chuẩn bị tấn công người phụ nữ ngồi phía trước.

Tuy nhiên, người đàn ông bất ngờ thay đổi ý định và nhanh chóng cất hung khí vào chiếc túi quàng vai. Sau đó, người này tiến lại gần chú mèo đang nằm chơi trên chiếc bàn gần người phụ nữ chuẩn bị nấu ăn. Tiếp đó, một người đi ngang qua lại gần và nói chuyện với người phụ nữ đang chuẩn bị đồ ăn mà không phát hiện bất cứ sự bất thường nào từ kẻ ngồi chơi với mèo. Cuộc nói chuyện diễn ra rất nhanh và người này sau đó cũng rời đi.

Người phụ nữ tiếp tục thái đồ ăn và có liếc nhìn người đang vuốt ve con mèo nhưng cũng không hề hay biết bản thân suýt chút nữa trở thành nạn nhân của gã đàn ông.  

Cảnh sát địa phương cho hay, kẻ định tấn công hiện vẫn chưa được xác định danh tính. Đối tượng chỉ được biết là người tới thăm chùa. Hắn đã rời khỏi hiện trường sau khi từ bỏ ý định giết người.

Cô Vong, con dâu của người phụ, cho hay “Thật kinh hoàng khi chứng kiến sự thay đổi thái độ nhanh chóng của gã đàn ông. Con mèo đã cứu mạng mẹ chồng tôi”.

Cô Vong nói thêm cô đã báo cáo sự việc tới cảnh sát, đồng thời gửi hình ảnh camera để lực lượng chức năng điều tra, cũng như tìm kiếm đối tượng suýt gây án mạng. Cảnh sát nhận định đối tượng có thể là một con nghiện hoặc người bị tâm thần sinh sống ở địa phương. Người này có thể bị bắt giữ trước cáo buộc mang dao tới chỗ công cộng.

Trung tá Wat Kongkaeo tại Đồn Cảnh sát Phasi Charoen gần ngôi chùa mà đối tượng khả nghi xuất hiện cho hay, lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm người đàn ông.

“Các sư thầy nhận ra người đàn ông trong đoạn video, nhưng họ cũng không biết người này tên là gì và sống ở đâu. Các sư thầy sẽ liên lạc với cảnh sát ngay khi người đàn ông tới chùa để cảnh sát kịp thời tới thẩm vấn”, ông Wat nói.

Trốn truy nã gần 30 năm, đối tượng giết người bị bắt chỉ vì chiếc camera

Trốn truy nã gần 30 năm, đối tượng giết người bị bắt chỉ vì chiếc camera

Chiếc camera dùng công nghệ nhận diện khuôn mặt đã vô tình phát hiện đối tượng giết người trốn truy nã gần 30 năm. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !