Kỳ Duyên phản ứng thế nào khi bị nói “không có cửa” so với H’Hen Niê, đặt lên bàn cân cùng Đặng Thu Thảo?

Câu trả lời của Kỳ Duyên đã phần nào thể hiện được rằng nàng hậu thị phi năm nào nay đã trưởng thành thấy rõ.

Những mỹ nhân may mắn được đội lên mình chiếc vương miện danh giá đều phải chịu những áp lực vô hình mà không phải ai cũng thấu hiểu. Trong showbiz Việt, chuyện các nàng hậu bị đặt lên bàn cân so sánh từ phong cách, hình ảnh cho đến thành tích là việc thường xuyên xảy ra nhưng mỗi người lại có cách đối mặt khác nhau.

 

Từng gây tranh cãi dữ dội vì lột xác quá bạo và vướng lùm xùm đời tư sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị so sánh 1001 lần với các đàn chị nhưng cô ít lên tiếng phản hồi. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đăng tải clip pha trò tại gia trong mùa dịch và được 1 fan vào khen ngợi: "Hoa hậu tính ra tui thích mỗi Kỳ Duyên, kiểu nhìn sang, tinh tế mà vẫn gần gũi".

Tưởng đây chỉ là lời trầm trồ của người hâm mộ dành cho thần tượng nhưng lại bùng nổ "khẩu chiến" nảy lửa. Bên dưới bình luận này, cộng đồng mạng liên tục gọi tên: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Thuý Vân, Hà Thu,... để vào so sánh, thậm chí 1 người còn gây tranh cãi vì nhận xét thẳng: "Làm gì có cửa với H'Hen Niê".

Netizen lần lượt gọi tên các nàng hậu hot của Vbiz để so sánh nay dưới clip của Hoa hậu Kỳ Duyên

Trước cuộc tranh luận không hồi kết của dân mạng, Kỳ Duyên chính thức lên tiếng: "Trời, bạn này nói sở thích của bạn ấy sao thấy nhiều bình luận vào nhắc tên của các chị, gợi ý so sánh nghe hơi tiêu cực vậy".

Câu trả lời chuẩn "Hoa hậu thân thiện", không muốn đáp trả, đôi co để gây chiến của Hoa hậu Kỳ Duyên được khen ngợi. Có thể thấy, nàng hậu thị phi năm nào giờ đã trưởng thành thấy rõ từ cách ứng xử trước công chúng đến việc xây dựng hình ảnh cá nhân.

Kỳ Duyên phản ứng thế nào khi bị nói “không có cửa so với H’Hen Niê, đặt lên bàn cân cùng Đặng Thu Thảo? - Ảnh 3.

Kỳ Duyên được khen ngợi khéo léo và tinh tế khi đưa ra phản hồi để dẹp loạn cuộc "khẩu chiến" của dân mạng

H'Hen Niê và Đặng Thu Thảo được gọi tên nhiều nhất để so kè khi fan khen Hoa hậu Kỳ Duyên là nàng hậu tinh tế, sang và gần gũi

Kỳ Duyên phản ứng thế nào khi bị nói “không có cửa so với H’Hen Niê, đặt lên bàn cân cùng Đặng Thu Thảo? - Ảnh 5.

Kỳ Duyên đã chứng minh bản lĩnh ứng xử tinh tế trước dư luận

Hơn 7 năm đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng trưởng thành và lột xác thấy rõ, ai cũng phải công nhận những nỗ lực của nàng hậu trong suốt thời gian qua

Ảnh: Facebook và TikTok nhân vật

Sao vào bếp:

Sao vào bếp: "Hoa hậu đảm nhất vịnh Bắc Bộ" khoe loạt món ăn từ khoai lang tím đẹp mắt

Hoa hậu Ngọc Hân chế biến cháo gà nấm hương khoai lang tím, chè khoai lang tím, kem khoai lang tím. Cả 3 món cô đều “cải tiến” một chút.

Theo ttvn.toquoc.vn

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !