Kim Duyên và hành trình từ cô gái gốc thuần nông đến Top 16 Miss Universe 2021

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đang diễn ra tại Israel với sự góp mặt của 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Dù chỉ lọt Top 16 nhưng Kim Duyên là một thực sự là ngôi sao toả sáng trong lòng người hâm mộ.

Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) là một cuộc thi nhan sắc có truyền thống lâu đời, được tổ chức hàng năm và nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông, người hâm mộ toàn thế giới. Hoa hậu Hoàn vũ là một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới cùng Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia.

Trong đêm thi Chung kết Miss Universe 2021, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019) và hàng trăm đối thủ đại diện các quốc gia trải qua các phần thi bikini, dạ hội, ứng xử,... để chọn ra top 16, top 10, top 5 và top 3 chung cuộc.

{keywords}
Người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên
{keywords}
{keywords}

Kim Duyên có nhiều lợi thế về thân hình đầy đặn, săn chắc, chiều cao ấn tượng. Cô được xếp vào nhóm những thí sinh triển vọng của cuộc thi ngay từ những ngày đầu tham dự.

Khi được gọi vào Top 16, Kim Duyên cho biết cô thực sự bất ngờ. Người đẹp Việt cũng chia sẻ, Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc thi lâu đời mang đến những thông điệp tốt đẹp về nữ quyền.

Dù chỉ lọt Top 16 Miss Universe nhưng với những gì đã thể hiện xuyên suốt thời gian vừa qua thì Kim Duyên cũng đã trở thành một "chiến binh dũng mãnh" trong lòng người hâm mộ.

Khán giả thấy rõ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của người đẹp thể hiện hết mình cho màu cờ sắc áo trong cuộc thi năm nay.

{keywords}

Kim Duyên sinh năm 1995 tại Cần Thơ trong một gia đình thuần nông. Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng nhan sắc xinh đẹp, Kim Duyên đã đến với những cuộc thi sắc đẹp ngay khi còn đang đi học. 

{keywords}
{keywords}
Thân hình nóng bỏng, quyến rũ của người đẹp Cần Thơ
{keywords}

Cuộc thi đầu tiên cô tham gia là Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 nhưng chỉ dừng chân ở vị trí top 10. Trong quá trình theo học Đại học Nam Cần Thơ, năm 2016 Kim Duyên tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường và xuất sắc giành giải Hoa khôi.

Cô lên đường sang Singapore du học và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles vào năm 2019.

Trở về từ Singapore, người đẹp tiếp tục thử sức với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với những kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp trước đó, Kim Duyên đã thể hiện ấn tượng và đạt ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ngày 26/11/2021, Kim Duyên đã được trao vương miện để chính thức lên đường dự thi Miss Unniverse 2021, tổ chức tại Isarel. 

{keywords}
 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sở hữu hình thể khoẻ khoắn với làn da nâu ấn tượng. 
{keywords}

Kim Duyên dành nhiều tâm huyết cho những hoạt động từ thiện. Cô từng chia sẻ trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tằng mình là người đồng sáng lập một quỹ "Lan tỏa yêu thương" và đồng hành thực hiện các dự án "Cùng em đến trường", trao tặng balo, sách vở, tiếp thêm yêu thương cho những cho các trẻ em nghèo hiếu học.  

{keywords}
Kim Duyên mặc váy bánh tét nặng hơn 30kg tại Miss Universe 2021

Đến với Miss Universe 2021, Kim Duyên tiếp tục theo đuổi lý tưởng làm từ thiện của mình. Trong vòng phỏng vấn kín tại Miss Universe 2021 ngày 8/12, Kim Duyên đã bày tỏ rõ ràng mục tiêu của mình khi được hỏi "Vì sao tôi phải chọn bạn là Hoa hậu Hoàn vũ?":

"Vì tôi là 1 người có nguồn năng lượng rất dồi dào và tích cực và tôi tin chắc rằng Hoa hậu Hoàn vũ cần có năng lượng đó. Và điều quan trọng nữa là tôi muốn dùng tiếng nói và hình ảnh của tôi có thể giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học có nền tảng giáo dục tốt để các em thay đổi cuộc đời của các em vì tôi tin rằng khi các em phát triển thì sẽ quay lại giúp đỡ những người khác", Kim Duyên trả lời đầy tự tin. 

{keywords}
Sau những thành công vang dội từ đàn chị H'hen Niê (top 5) và Hoàng Thùy (top 20), Khánh Vân (top 21), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ghi tên mình tại Miss Universe 2021 với top 16 cuộc thi.

Hiện tại, Miss Universe 2021 đã công bố top 5 chung cuộc. Chỉ còn ít phút nữa, chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Miss Universe 2021 và cũng là người nhận sứ mệnh kế nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Andrea Meza sẽ chính thức lộ diện.

Kim Duyên lọt Top 16 Chung kết Miss Universe 2021

Kim Duyên lọt Top 16 Chung kết Miss Universe 2021

7 giờ 47 phút: Kim Duyên, đại diện Việt Nam bước chân vào Top 16 tại đêm Chung kết Miss Universe 2021.

Bạch Dương

ẢNh: FBNV

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !