Kienlongbank ưu đãi tài chính cho Đại học Nguyễn Tất Thành

KienLongBank sẽ hỗ trợ cho các cán bộ, giáo viên, sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua các sản phẩm và dịch vụ như: phát hành thẻ, gửi tiết kiệm, chi lương, thu hộ học phí tại trường...
Kienlongbank ưu đãi tài chính cho Đại học Nguyễn Tất Thành - ảnh 1

Ngân hàng Kiên Long (KienLongBank) Chi nhánh Sài Gòn vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Nguyễn Tất Thành về các gói ưu đãi tài chính trong việc đầu tư cơ sở vật chất cũng như cung cấp các trải nghiệm tài chính dành giáo viên và sinh viên của trường tại Kienlongbank…

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp triển khai các chương trình đào tạo ngắn hạn cho cán bộ, nhân viên Kienlongbank, tổ chức các cuộc thi học thuật có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực hoạt động của Kienlongbank;

Đặc biệt, Kienlongbank cam kết hỗ trợ các chương trình dành cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành nhằm phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho xã hội nói chung và ngành ngân hàng nói riêng, như: Đào tạo chuyên ngành, Ngày hội việc làm, Hội thảo chuyên đề do Trường tổ chức, Hoạt động thực tập và giới thiệu việc làm tại Kienlongbank, Xây dựng quỹ học bổng theo chính sách của Kienlongbank.

Cùng với việc mở rộng liên kết với các trường Đại học, Kienlongbank không chỉ tạo điều kiện cho các sinh viên được tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, mà còn góp phần mang lại những tiện ích cho chính các em, gia đình và xã hội như nộp học phí tại Kienlongbank, chuyển tiền từ quê vào TP.HCM, hạn chế sử dụng tiền mặt, tăng tính bảo mật, an toàn, tạo điều kiện cho cho các em có cơ hội thực tập, trải nghiệm thực tế, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp…

Linh Lan

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.