Kienlongbank ưu đãi tài chính cho Đại học Nguyễn Tất Thành

KienLongBank sẽ hỗ trợ cho các cán bộ, giáo viên, sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua các sản phẩm và dịch vụ như: phát hành thẻ, gửi tiết kiệm, chi lương, thu hộ học phí tại trường...
Kienlongbank ưu đãi tài chính cho Đại học Nguyễn Tất Thành - ảnh 1

Ngân hàng Kiên Long (KienLongBank) Chi nhánh Sài Gòn vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Nguyễn Tất Thành về các gói ưu đãi tài chính trong việc đầu tư cơ sở vật chất cũng như cung cấp các trải nghiệm tài chính dành giáo viên và sinh viên của trường tại Kienlongbank…

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp triển khai các chương trình đào tạo ngắn hạn cho cán bộ, nhân viên Kienlongbank, tổ chức các cuộc thi học thuật có chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực hoạt động của Kienlongbank;

Đặc biệt, Kienlongbank cam kết hỗ trợ các chương trình dành cho sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành nhằm phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho xã hội nói chung và ngành ngân hàng nói riêng, như: Đào tạo chuyên ngành, Ngày hội việc làm, Hội thảo chuyên đề do Trường tổ chức, Hoạt động thực tập và giới thiệu việc làm tại Kienlongbank, Xây dựng quỹ học bổng theo chính sách của Kienlongbank.

Cùng với việc mở rộng liên kết với các trường Đại học, Kienlongbank không chỉ tạo điều kiện cho các sinh viên được tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, mà còn góp phần mang lại những tiện ích cho chính các em, gia đình và xã hội như nộp học phí tại Kienlongbank, chuyển tiền từ quê vào TP.HCM, hạn chế sử dụng tiền mặt, tăng tính bảo mật, an toàn, tạo điều kiện cho cho các em có cơ hội thực tập, trải nghiệm thực tế, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp…

Linh Lan

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.