Kiếm bộn tiền nhờ dịch vụ xăm nốt ruồi phong thủy ngày cận Tết

Cận Tết, dịch vụ khai vận, xăm, chấm nốt ruồi phong thủy hút khách. Nhiều cửa hàng kín lịch, thu nhập nhiều triệu đồng/ngày.

“Cháy hàng”

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Lê Mỹ Tố Yên (27 tuổi, Quận 10, TP.HCM) đến cửa hàng chuyên xăm, xỏ khuyên tai trên đường Cách Mạng Tháng Tám để xăm nốt ruồi phong thủy. Cô gái cho biết, từ lâu dịch vụ xăm nốt ruồi phong thủy đã được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, dịp cuối năm, dịch vụ này đặc biệt thu hút khách hàng. Yên nói: “Có hai hình thức xăm nốt ruồi phong thủy. Một là mình đến gặp thầy phong thủy để biết cần xăm ở vị trí nào, xăm bao nhiêu nốt rồi mới đi xăm. Cách khác là đến tiệm có khả năng xem phong thủy để họ xem và xăm cho mình luôn”.

Cửa hàng Yên lựa chọn để xăm nốt ruồi phong thủy khá đơn giản. Nơi đây chỉ nhận xăm các nốt ruồi lên vị trí mà khách yêu cầu.

“Bên em chuyên xăm nốt ruồi son, nốt ruồi đen phong thủy lên vị trí khách hàng yêu cầu. Còn vì sao và xăm ở vị trí nào là tùy khách. Việc này thuộc phạm trù phong thủy chuyên sâu, bên em không giải thích hết được”, chủ cửa hàng cho biết.

Nhiều người tin rằng, xăm, chấm nốt ruồi phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc. 

 Tuy vậy, người này cũng chia sẻ các vị trí thường được khách hàng lựa chọn xăm là cổ tay, lòng bàn tay, tai… Đặc biệt, phụ nữ thường xăm nốt ruồi son lên ngực với mong muốn mang lại phú quý, thuận lợi trong đường tình duyên.

Do chỉ xăm theo yêu cầu, phí dịch vụ ở đây khá rẻ, chỉ 300.000 đồng/nốt. Khách hàng xăm một lúc 3 nốt sẽ giảm còn 250.000 đồng/nốt và được bảo hành dặm lại 1 lần nếu bị mờ. Tiệm xăm này khá đông khách. Mỗi ngày, chủ tiệm thu nhập vài triệu đồng từ dịch vụ này.

Tại cửa tiệm của mình, Anh Quân (30 tuổi, quận Tân Bình) cũng tất bật tư vấn cho khách về việc xăm nốt ruồi phong thủy. Quân nói: “Tính theo dương lịch, thời điểm này được gọi là thời điểm đầu năm tài chính. Do đó, mọi người rất quan tâm việc thay đổi phong thủy để thu hút may mắn.

Chấm nốt ruồi phong thủy cũng vì thế mà được nhiều người quan tâm. Khách đến đông nên thu nhập cũng tăng cao hơn”.

Trong khi đó, tiệm “Chân mày phong thủy-Nốt ruồi phong thủy…” tại quận Gò Vấp liên tục thông báo đã “kín lịch xem phong thủy, tư vấn chấm nốt ruồi”. Khách hàng có nhu cầu phải “đăng ký, đặt lịch trước qua Zalo, Facebook”.

Cần cẩn trọng

Cũng ở Gò Vấp, một cửa tiệm chuyên kinh doanh vật phẩm phong thủy cũng công khai dịch vụ khai vận nốt ruồi son trên bàn tay. Dịch vụ này đặc biệt được người kinh doanh, giới trẻ sử dụng.

“Khai vận nốt ruồi son trên bàn tay sẽ dựa vào cung mệnh của khách hàng để tính toán cung vận theo 4 cung: Tài lộc, Công danh, Tình duyên, Sức khoẻ. Phí khai vận bàn tay, xăm nốt ruồi phong thủy của tiệm là 1,3 triệu đồng”, chủ tiệm chia sẻ.

Cận Tết, dịch vụ xăm, chấm nốt ruồi phong thủy thu hút nhiều khách hàng.

Chi phí cho một lần đến tiệm xăm nốt ruồi phong thủy không nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sẵn sàng rút hầu bao vì tin tưởng điều này có thể cải vận, đem lại tài lộc, may mắn. Lòng tin khiến dịch vụ xăm nốt ruồi phong thủy mọc lên như nấm sau mưa.

Tuy nhiên, nhiều chủ tiệm cho biết, không phải ai cũng có thể xem phong thủy và có khả năng xăm nốt ruồi phong thủy cho khách. Nếu không đến đúng tiệm, tìm đúng người, khách hàng có thể rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang.

Anh Quân cho biết: “Thời điểm này, nhiều người có ý định đi chấm nốt ruồi phong thủy. Nhưng người làm nghề có tâm sẽ không chấm đại trà cho khách. Bởi, có khách chấm được, có khách không.

Việc chấm nốt ruồi phong thủy tùy thuộc nhiều vào đường chỉ tay của khách. Đường chỉ tay của khách hướng như thế nào thì mình đọc vị và làm theo như thế. Nếu chấm sai, chưa nói về mặt phong thủy, nốt ruồi có thể gây mất thẩm mỹ hoặc gây thương tổn về sức khỏe cho khách”.

Anh Quân và nhiều chủ tiệm chuyên xăm, chấm nốt ruồi phong thủy khuyến cáo những người có ý định sử dụng dịch vụ này nên tìm hiểu kỹ, cẩn trọng trước khi thực hiện. Ngoài ra, khách hàng không nên quá tin vào việc xăm, chấm nốt ruồi sẽ giúp bản thân cải được số mệnh, thoát khỏi khó khăn.

Anh Quân chia sẻ: “Phong thuỷ sẽ giúp tâm trạng, tâm lý chúng ta tốt lên để chúng ta thay đổi lối suy nghĩ từ đó, bản thân, vận mệnh sẽ tự thay đổi theo.

Người người làm phong thuỷ không thể đặt vào tay khách hàng 1 thỏi vàng hay 1 viên kim cương để khách đổi nó thành tiền được. Cần biết rằng, dù bạn có làm bất cứ điều gì thì cuộc sống này, chúng ta vẫn phải lao động và sống tích cực”.

Hà Nguyễn

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !