Không ngờ món quà sinh nhật của tôi lại khiến mẹ lại hốt hoảng đau đớn như thế!

Chứng kiến tất cả những hành động mẹ đã làm, tôi hoang mang vô cùng. Những ngày tiếp theo không có tôi, mẹ sẽ sống thế nào đây?

Bố mẹ tôi có hai người con, phía trên tôi là chị gái đã lập gia đình và hiện đang định cư ở nước ngoài. Còn bản thân tôi đợt này đang về nhà ngoại dưỡng thai, sau này khi sinh con, tôi sẽ về sống với nhà chồng.

Trước đây gia đình tôi sống với nhau rất hạnh phúc. Cho đến 3 tháng trước, bố tôi qua đời sau một vụ tai nạn, cả nhà mới suy sụp, đặc biệt là mẹ tôi. Sống với nhau đã hơn 30 năm, bây giờ bố ra đi, mẹ tôi muốn nguôi ngoai cũng phải mất một thời gian dài nữa.

Lâu nay tôi luôn tìm cách để bà quên mất mát đã qua, có điều càng ngày, mẹ tôi càng trở nên trầm tính hơn. Hai ngày trước là sinh nhật của mẹ. Năm ngoái cả nhà còn quây quần, năm nay chỉ có 2 mẹ con nên tôi đã cố gắng để mẹ có một sinh nhật trọn vẹn nhất. 

Tôi có đặt mua chiếc váy để tặng mẹ. Tối ấy, mẹ tôi miễn cưỡng thổi bánh sinh nhật. Thế nhưng ngay sau khi thấy chiếc váy hoa xanh mà tôi mua tặng, mẹ không giữ được bình tĩnh. Bà hốt hoảng nhìn chằm chằm chiếc váy rồi bật khóc tức tưởi.

Vừa mở chiếc hộp tôi tặng nhân ngày sinh nhật, mẹ hất tung rồi lấy kéo cắt nát trong hoảng loạn - Ảnh 1.

Tận mắt chứng kiến sự hoảng loạn của mẹ, tôi lo lắng vô cùng. (Ảnh minh họa)

Phải đợi một lúc sau, thấy mẹ không còn khóc nữa, tôi mới dám hỏi rõ căn nguyên. Thì ra món quà lần đầu bố tôi tặng mẹ là một chiếc váy màu xanh. Nhìn thấy món quà sinh nhật tôi tặng, mẹ đột nhiên nghĩ đến chuyện năm xưa nên nhớ bố và bất giác làm những hành động như vậy.

Tận mắt chứng kiến sự hoảng loạn của mẹ, tôi lo lắng vô cùng. Đã vậy mấy ngày nay, mẹ tôi thường mơ thấy ác mộng. Lúc tỉnh dậy, bà lại dặn dò tôi và chị phải sống thật tốt nếu một ngày nào đó mẹ không còn nữa.

Càng nghĩ tôi càng thấy lo lắng. Mẹ tôi nhất định không chịu đi khám khi dịch bệnh căng thẳng. Còn tôi thì chẳng thể ở với mẹ được lâu, chỉ một tháng nữa thôi, tôi sẽ lâm bồn. Thời điểm này, vợ chồng tôi lại đang sống chung với nhà chồng. Tôi nên làm gì để giúp mẹ trong thời gian này đây?

(Xin giấu tên)

Mẹ lên nhà anh chị 'tiếp tế' lương thực, mới 3 ngày đã về với bộ dạng khiến tôi ngỡ ngàng

Mẹ lên nhà anh chị 'tiếp tế' lương thực, mới 3 ngày đã về với bộ dạng khiến tôi ngỡ ngàng

Tôi đem sự khó hiểu của mình gọi điện hỏi chị dâu. Sau khi nghe chị dâu trút hết nỗi lòng thì tôi mới bật ngửa vì sự thật không ngờ tới.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !