Khởi My: 'Thích được giả Mỹ Tâm nhất'

Quán quân "Gương mặt thân quen 2013" chia sẻ cô thần tượng ca sĩ "họa mi tóc nâu" nên được hóa thân thành Mỹ Tâm là điều rất hạnh phúc.

- Chị có thể cho biết cảm xúc sau khi giành được danh hiệu quán quân của "Gương mặt thân quen"?

- Đến bây giờ, tôi vẫn còn cảm thấy rất vui và vô cùng hạnh phúc. Tham gia Gương mặt thân quen, không chỉ tôi mà tất cả thí sinh khác đều đã xác định rõ là "thi cho vui". Tâm lý của các mọi người đều rất ổn định và thoải mái, ai đoạt giải mọi người đều rất mừng. Trước mỗi đêm diễn, chúng tôi đùa giỡn, chụp hình với nhau ở hậu trường. Đây là một cuộc thi không có sự cạnh tranh, ai cũng cố gắng làm tốt nhất có thể.

Các thí sinh thực sự gắn bó thân thiết với nhau như người một nhà. Vì vậy, khi biết được kết quả, niềm hạnh phúc đó vỡ òa trong sự chia vui của gia đình và giữa các anh chị em với nhau. Thậm chí, trước khi công bố kết quả, tôi còn dặn "chị Chanh" dù ai đoạt giải cũng không được khóc. Thế nhưng tôi lại là người khóc trước, lúc đó chị Phương Thanh lại là người chạy đến dỗ dành tôi (cười).

Khởi My: 'Thích được giả Mỹ Tâm nhất' - ảnh 1
Khởi My đã có cơ hội thể hiện tài năng khi tham gia sân chơi ca hát này.

- Dù chị là người đoạt giải cao nhất nhưng chị đánh giá cao thí sinh nào nhất? Ai là người chị nghĩ dễ có khả năng trở thành quán quân nhất?

- Thực sự từ những vòng thi đầu, anh Đại Nghĩa đã khiến tôi rất khâm phục. Qua những vòng tiếp theo, tôi lại "mê mẩn" chị Thúy Uyên vì chị hát hay, nhảy đẹp. Tôi cũng bất ngờ trước sự biến hóa của anh Chí Thiện với những màn giả gái cực kỳ thành công. Còn anh Kyo là người nước ngoài nhưng lại hát một bài opera tiếng Việt rất xuất sắc... Nói chung, đối với mỗi thí sinh, khi tìm đúng được bài hát và hình tượng phù hợp sẽ đem tới những tiết mục xuất sắc nhất. Do đó, tôi cũng không thể nghĩ được ai là người nổi trội nhất cả.

- Chị cảm thấy hóa thân vào nhân vật nào là khó nhất?

- Tôi cảm thấy Justin Bieber và Shakira là 2 nhân vật "khoai" nhất với mình. Với Justin Bieber, tôi thấy hóa thân thành một chàng trai là điều vô cùng khó khăn, kể cả khi cô gái đó có mạnh mẽ đến đâu đi. Một chàng trai luôn toát ra sự quyến rũ, ngầu đời rất khó thể hiện. Còn Shakira vừa hát vừa nhảy rất đẹp. Tôi phải làm sao để thể hiện năng lượng, sự quyến rũ trong từng động tác, sự sexy trong từng ánh mắt, câu hát, hơi thở là điều rất khó.

- Vậy chị thích hóa thân thành ai nhất?

- Tôi thích nhất là được hóa thân thành chị Mỹ Tâm. Chị Tâm là thần tượng từ rất lâu của tôi và tôi cũng mong muốn một ngày nào đó mình sẽ thành công như chị. Được đóng vai thần tượng của mình, hát ca khúc mình yêu thích từ lâu là một điều rất hạnh phúc.

Khởi My: 'Thích được giả Mỹ Tâm nhất' - ảnh 2
Khởi My hóa thân thành Mỹ Tâm.

- Chị dự định sẽ sử dụng khoản tiền thưởng của mình như thế nào?

- Đối với 800 triệu đồng tiền thưởng tôi nhận được, 500 triệu đồng sẽ dành cho công tác từ thiện, 300 triệu đồng còn lại tôi được toàn quyền quyết định. Tôi sẽ đóng góp một phần để giúp xây cầu cho những người dân quê mình. Tôi cũng muốn giúp đỡ những em học sinh nghèo vượt khó học tốt nên sẽ đóng góp một phần vào quỹ Đèn đom đóm. Ngoài ra, tôi và các anh chị trong Gương mặt thân quen sẽ cùng góp chung một khoản tiền để đi từ thiện ở một vùng xa nào đó theo đúng như lời hứa của mọi người từ đầu chương trình.

Với khoản tiền còn lại, chắc chắn tôi sẽ có một bữa tiệc gặp mặt mọi người trong ê-kíp, từ thí sinh đến ban giám khảo, các anh chị kỹ thuật viên, make-up... như một lời cảm ơn chân thành nhất của tôi trước những công sức cũng như tình cảm của mọi người dành cho mình. Sau đó, tôi sẽ giữ phần tiền thưởng cuối cùng để đầu tư cho những dự định tương lai.

Khởi My: 'Thích được giả Mỹ Tâm nhất' - ảnh 3
Cô sẽ hợp tác cùng Trấn Thành cho ra sản phẩm mới.

- Vậy chị đã có kế hoạch gì cho con đường ca hát trong thời gian tới?

- Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, trong 3 tháng liền tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi có nhiều ý tưởng và dự định mong muốn được thực hiện càng sớm càng tốt. Tôi muốn âm nhạc của mình sẽ chững chạc và có chiều sâu hơn.

Thời gian tới, tôi sẽ bắt tay vào làm một album nhạc xưa để đáp lại những tình cảm của quý vị khán giả đã động viên và ủng hộ khi tôi thử sức với dòng nhạc này trên sân khấu Gương mặt thân quen. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn âm nhạc của mình thay đổi theo hướng sôi động và sexy hơn. Ở Việt Nam, dòng nhạc này vẫn chưa có những mảng màu riêng, tôi sẽ cố gắng đầu tư nghiên cứu thật kỹ để đem tới một hình ảnh phù hợp với bản thân mình nhất. Còn trong tương lai gần, tôi sắp phát hành một single đặc biệt với anh Trấn Thành. MV sẽ được quay và trình làng trong thời gian tới.

Theo TTVN

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !