Khởi động cuộc thi "kể chuyện tình" với xe Subaru
Từ 24/03/2016, Tập Đoàn Hình Tượng Ô Tô Việt Nam khởi động chiến dịch “Tình Yêu Subaru” với nhiều hoạt động thú vị dành cho các chủ xe Subaru nói riêng và cộng đồng yêu xe ô tô nói chung.
![]() |
Không dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những mẫu xe Subaru nhấn mạnh tính năng an toàn, hướng đến sự kiểm soát toàn diện đến công nghệ nổi tiếng của động cơ Boxer và Hệ dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng, Subaru còn mong muốn chia sẻ những giá trị cuộc sống đến những người say mê xe Subaru, cũng như lan tỏa những cảm xúc này đến cộng động yêu xe tại Việt Nam.
![]() |
Với phương châm một chiếc xe Subaru phải đảm bảo được 6 yếu tố, bao gồm cảm giác lái hoàn hảo (Driving), an toàn (Safety), vượt mọi thử thách (Challenge), mang đến chất lượng cuộc sống (Quality life), lan toả niềm vui (Smile) đến cộng đồng những tín đồ của Subaru (Partnership).
Từ khi thành lập năm 1955, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những nhà sản xuất - chế tạo xe hơi hàng đầu thế giới. Năm 1972, Subaru trở thành hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới áp kỹ thuật tiên tiến là hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian (S-AWD) và động cơ boxer đối xứng nằm ngang.
Những dòng sản phẩm hiện nay của Subaru gồm: BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV. Xem thêm tại: www.subaru-global.com
Với tâm nguyện trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình cuộc sống, chiến dịch “Tình yêu Subaru” trong năm 2016 hứa hẹn mang đến một sân chơi mới mẻ cho những người yêu xe với các hoạt động sôi nổi thú vị.
Hoạt động đầu tiên của chiến dịch này chính là cuộc thi video và ảnh Tình yêu Subaru dành cho khách hàng chia sẻ những khoảnh khắc mà khi đó mỗi chiếc xe Subaru đóng vai trò là người bạn đồng hành. Thông qua trang web mang tên www.tinhyeusubaru.net được thiết kế độc đáo, người tham gia dễ dàng đăng ký tham gia và chia sẻ những câu chuyện của mình về cuộc sống gia đình, những chuyến dã ngoại, những cảm xúc khi đồng hành cùng Subaru, hay bất cứ niềm say mê nào về công nghệ của Subaru.
Chiến dịch “Tình yêu Subaru” đồng thời là cơ hội gắn kết những cá nhân có cùng chung một niềm đam mê đối với thương hiệu xe đến từ Nhật Bản này thông qua các hoạt động off-line như lễ hội Tình yêu Subaru với các hoạt động cho gia đình, trẻ con và đặc biệt là hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng,...
Bên cạnh tình yêu giữa người và xe, chiến dịch “Tình yêu Subaru” còn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa hơn thế, và chính khách hàng sẽ là những người truyền tải rõ nét nhất những niềm đam mê khám phá, tình yêu đối với cuộc sống này đến cộng đồng và những người xung quanh.
Về Tập Đoàn Tan Chong
Được thành lập từ năm 1957, Tan Chong International (HKSE:0693) chính thức phát hành chứng khoán tại thị trường chứng khoán Hồng Kong về lĩnh vực ô tô, bất động sản và lĩnh vực phân phối khác tại khác quốc gia như Singapore, Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
* Motor Image là nhà phân phối chính thức xe Subaru tại Việt Nam
Hình ảnh về hoạt động cộng đồng của thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam:
![]() |
![]() |
Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast
Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.
Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020
Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.