Khoe khéo “đủ nếp đủ tẻ”, Bảo Thanh khiến cộng đồng mạng khen lấy khen để

Bảo Thanh là nữ diễn viên nổi tiếng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Sau hơn 10 năm kết hôn Bảo Thanh sắp chào đón đứa con thứ 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp khi mang bầu khiến cộng đồng mạng rần rần khen ngợi. Tuy nhiên, điều khiến ai cũng phải chú ý hơn cả đó chính là Bảo Thanh khoe khéo giới tính của em bé trong bụng là một tiểu công chúa.

Cụ thể, diễn viên “Về nhà đi con” chia sẻ: “Tối ngồi ăn cơm, lão bỗng quay ra bảo mình: sau này vừa được làm ông nội, vừa được làm ông ngoại. Sướng nhờ.”

{keywords}
Khoe khéo “đủ nếp đủ tẻ”, Bảo Thanh khiến cộng đồng mạng khen nấy khen để

Chỉ sau vài giờ, bài đăng đã nhận về hàng nghìn lượt thích, rất nhiều người “thả tim” và không quên chúc mừng cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì trong giới showbiz Việt.

Với bản chất tương thân tương ái, có khi là sau này còn làm cả bảo mẫu cho các con nữa ý chứ” - bạn Phương Thảo hài hước bình luận.

Có cả nếp cả tẻ là vui rồi. Thế là có thêm một con trâu vàng trong làng giải trí Việt. Chúc mừng hai vợ chồng nhé”,  bạn Thanh Loan cho hay.

Thích nhé. Thế này thì nhất hai vợ chồng rồi. Chúc mừng hai vợ chồng nha”, bạn Kim Liên chia sẻ.

Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp rạng rỡ hơn của bà bầu Bảo Thanh: “Mẹ bầu chẳng nhìn thấy bụng đâu cả. Mà sao bầu mà vẫn xinh xắn, dễ thương thế kia cơ chứ. Trời lạnh lắm mặc ấm vào nhé”.

{keywords}
Bảo Thanh chuẩn bị chào đón một bé gái.

Nổi tiếng từ phim “Sống chung với mẹ chồng”, ít ai biết Bảo Thanh từng lập gia đình năm 21 tuổi, khi đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 90 này cũng không ngần ngại chia sẻ lí do khiến cô lập gia đình sớm khi còn ngồi trên ghế nhà trường và vừa mới chạm mốc 21 tuổi là do “bác sĩ bảo cưới”.

Giữa năm 2019, Bảo Thanh từng có ý định tạm dừng sự nghiệp để có một khoảng thời gian cho gia đình nhưng vì kẹt lịch đóng phim và rất tâm đắc với vai diễn Thư trong “Về nhà đi con” nên cô tiếp tục tham gia đóng phim và tạm thời gác lại kế hoạch của bản thân.

Ở độ tuổi 30, Bảo Thanh từng chia sẻ là cả hai vợ chồng đều mong muốn có một em bé thứ hai nên thời điểm này là thời điểm thích hợp nhất. Chính vì vậy mà vào tháng 9/2020, cô bất ngờ khoe ảnh hai bố con đang cầm que thử thai hai vạch, gián tiếp khoe với cả thế giới là cô đã có thai.

Nếu như vai diễn “Thư xính lao” của Bảo Thanh trong phim “Về nhà đi con” khiến khán giả xót xa vì hôn nhân lận đận thì Bảo Thanh ngoài đời lại khiến ai nấy đều ghen tỵ với cuộc hôn nhân hơn 10 năm bình yên và hạnh phúc.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh

Bảo Thanh và chồng quen nhau từ hồi cấp 3 khi cả hai chưa có gì trong tay. Chồng cô là một người tâm lý nên cuộc sống gia đình cô luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Mặc dù ông xã của Bảo Thanh ít nói nhưng vô cùng chu đáo và thương yêu cô hết mực. Đó cũng là điểm tựa vững chắc để cô hết mình trong hoạt động nghệ thuật.

MP

Ảnh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !