Bảo vệ bạn đồng thời trước 3 bệnh hiểm nghèo với “FWD Bộ 3 bảo vệ”

Ngày 26/4/2021, FWD Việt Nam vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến có tên gọi “FWD Bộ 3 bảo vệ” với nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường mang đến giải pháp chuyên biệt với quy trình tham gia hoàn toàn trực tuyến, bảo vệ đồng thời trước ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi. 

Với “FWD Bộ 3 bảo vệ”, ngay khi có chẩn đoán mắc một trong ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim, FWD sẽ chi trả ngay 100% số tiền bảo hiểm, giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, “FWD Bộ 3 bảo vệ” mở rộng độ tuổi tham gia lên 60 tuổi và khách hàng có thể nhận được sự bảo vệ đến 80 tuổi, đây là độ tuổi mà nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo cao và khách hàng rất cần được bảo vệ. 

Bà Nguyễn Phương Anh - Phó tổng giám đốc Phát triển các Dự án chiến lược và Thương hiệu của FWD Việt Nam, cho biết: “Sức khỏe và sự an tâm của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của FWD. Đó là lý do chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm đơn giản, dễ hiểu, có quyền lợi bảo vệ tối ưu. Với mức phí hợp lý, tôi tin sản phẩm “FWD Bộ 3 bảo vệ” là giải pháp bảo vệ cần thiết, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng”.

{keywords}
Khách hàng tham gia “FWD Bộ 3 bảo vệ” sẽ được FWD chi trả 100% số tiền bảo hiểm ngay khi có chẩn đoán mắc một trong ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ hay nhồi máu cơ tim.

“FWD Bộ 3 bảo vệ” mang đến ba sự lựa chọn về quyền lợi bảo hiểm là 200 triệu đồng, 300 triệu đồng và 500 triệu đồng với mức phí chỉ từ khoảng 200 ngàn đồng mỗi năm. Chỉ cần trả lời 3 câu hỏi sức khỏe, thực hiện các bước đăng ký đơn giản và hoàn toàn trực tuyến, khách hàng đã có thể được bảo vệ trước ba bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Đây tiếp tục là giải pháp bảo hiểm đột phá giúp FWD thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm trợ cấp người lao động và dòng sản phẩm Takaful theo luật Shariah tại một số thị trường. Tập đoàn bảo hiểm này mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ hàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

{keywords}
Ra mắt cùng thời điểm với "FWD Bộ 3 Bảo vệ" là chương trình "FWD 3PLANK thử thách" nhằm nâng cao nhận thức về bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

“FWD 3PLANK thử thách” là chương trình đóng góp cho cộng đồng được Bảo hiểm FWD thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về bệnh ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim tại Việt Nam. Cứ mỗi thử thách 3PLANK thực hiện thành công, FWD sẽ thay mặt người tham gia đóng góp vào quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư và tim mạch số tiền 30.000 đồng. Đặc biệt, FWD sẽ thay mặt khách hàng đóng góp 100.000 đồng khi khách hàng tham gia “FWD Bộ 3 Bảo vệ” thành công. Chương trình áp dụng đến hết ngày 12/5/2021. Tìm hiểu và tham gia sản phẩm “FWD Bộ 3 Bảo vệ” tại https://portal.fwd.com.vn/.

Phương Thảo

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !