Quý ông tím mặt, toát mồ hôi sau 2h loay hoay tháo vòng thắt làm cương 'cậu nhỏ'

Muốn “ghi điểm” với bạn gái mới, người đàn ông hơn 40 tuổi tìm đến vòng thắt giúp “cậu nhỏ” có thể cương cứng hơn khi quan hệ tình dục. Nhưng sự thật oái oăm không ngờ…

 

{keywords}
Ảnh minh hoạ


Hai tiếng toát mồ hôi

Trao đổi với phóng viên Infonet, ThS BS Nguyễn Cao Thắng, Khoa Nam học và Y học Giới tính - BV Đại học Y Hà Nội cho biết, từng phải cấp cứu cho quý ông này đến viện trong tình huống hi hữu, dở khóc dở cười vì sử dụng đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc.

Theo lời bệnh nhân kể lại, trước khi phải nhập viện vài tháng, anh có bạn gái mới nên muốn thể hiện bản lĩnh trong chuyện “giường chiếu”. Chính vì vậy, bệnh nhân đã tìm đến một loại vòng thắt ở dương vật để giúp cho “cậu nhỏ” có thể cương cứng hơn khi quan hệ tình dục.

Thế nhưng, trong một lần sử dụng, sau khi đã “hành sự” xong nhưng dương vật vẫn không mềm đi mà tiếp tục cương cứng làm cho bệnh nhân không thể tháo vòng ra được. Sau 2 giờ đồng hồ tím mặt, toát mồ hôi loay hoay tháo nhưng càng cố tháo dương vật của anh càng sưng nề nhiều hơn và bắt đầu có dấu hiệu bầm tím.

Lúc này cực chẳng đã người đàn ông đành ôm của quý tím bầm và nguyên cả vòng trên đó đến viện cầu cứu bác sĩ.

“Chúng tôi đã phải tiến hành gây tê và phá bỏ vòng thắt đó. May mắn là bệnh nhân không có biến chứng nguy hiểm nào ảnh hưởng tới sức khỏe”, BS Cao Thắng cho biết.

Xã hội phát triển, cởi mở hơn đối với đời sống tình dục, nhu cầu tìm kiếm những công cụ hỗ trợ tình dục cũng tăng lên. Có cung ắt có cầu, mới đây, QLTT TP Hồ Chí Minh vừa thu giữ 33.481 sản phẩm gồm các loại như dương vật bằng nhựa, âm đạo bằng nhựa, Gel bôi trơn, nước hoa kéo dài thời gian quan hệ tình dục, sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam – nữ, búp bê tình dục dành cho nam, máy kích thích âm đạo, trứng rung, vòng đeo dương vật, bao cao su...

Quan hệ với nhiều bạn tình, nam thanh niên mắc 2 bệnh tình dục

Quan hệ với nhiều bạn tình, nam thanh niên mắc 2 bệnh tình dục

Khoa Lâm sàng 3, BV Da Liễu TP.HCM tiếp nhận một trường hợp nam thanh niên bị nhiễm cùng một lúc 2 bệnh lý STIs - bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Tất cả những sản phẩm này đều không rõ xuất xứ. Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ tình dục không rõ nguồn gốc này có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ?.

ThS BS Nguyễn Cao Thắng cho biết, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ tình dục không rõ nguồn gốc thường có nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người tìm mua những sản phẩm được bày bán tràn lan trên mạng do quá trình giao dịch rất đơn giản và giá thành cũng rất rẻ. Phần lớn những loại đồ chơi tình dục này thường không được làm từ những loại nhựa, không được ghi rõ thành phần và có thể chứa phthalate, một chất độc cho cơ thể.

Khi sử dụng, chất này có thể bị rò rỉ và được hấp thu vào cơ thể và làm rối loạn các hoạt động của hệ nội tiết. Thậm chí, một số nghiên cứu còn cho thấy khả năng gây ung thư của các hợp chất này.

Ngoài ra, bác sĩ Cao Thắng còn nhấn mạnh, một số loại đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc còn có thể gây tổn thương hoặc viêm nhiễm tới cơ quan sinh dục thường gặp ở dương vật giả hoặc âm đạo giả và có thể ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của người sử dụng về sau này.

Đáng lưu ý, trong các loại đồ chơi tình dục, các loại dụng cụ rỗng hoặc làm từ các chất liệu như cao su hoặc nhựa tổng hợp thường có ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều nhất. Đối với các loại đồ chơi rỗng sẽ rất khó có thể vệ sinh và là điều kiện lý tưởng để các vi sinh vật có thể cư ngụ.

“Chính vì vậy, ta nên lựa chọn các dụng cụ có nguồn gốc từ silicone, thép không gỉ hoặc kính borosilicate là những loại vật liệu đã được chứng minh là an toàn cho sức khỏe, có thể tiệt trùng dễ dàng bằng nhiệt và không gây tổn thương tới cơ quan sinh dục”, BS Cao Thắng nhấn mạnh.  

Không lạm dụng

Trên thực tế, theo BS Cao Thắng, việc sử dụng đồ chơi tình dục có thể giúp cho cuộc yêu của những cặp đôi thăng hoa hơn. Đối với những cặp vợ chồng đã chung sống lâu năm và bắt đầu thấy giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục theo cách truyền thống, những món đồ chơi này sẽ là gia vị giúp cho đời sống tình dục của họ phong phú hơn và giúp giải tỏa những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Tương tự như vậy, đối với những người còn độc thân, món đồ chơi tình dục đủ tiêu chuẩn có thể giúp giải tỏa những ham muốn tình dục một cách an toàn. Điều này có thể hạn chế được những nguy cơ khi tìm kiếm những mối quan hệ không lành mạnh và nguy cơ lây nhiễm những bệnh lây qua đường tình dục.

Ngoài ra, đối với những người có quan hệ tình dục đồng giới nữ, những dụng cụ này cũng cần thiết để giúp họ đạt được khoái cảm tình dục.

“Tuy nhiên, khi sử dụng những công cụ này, chúng ta cũng cần lưu ý không nên quá lạm dụng nó. Nếu sử dụng quá thường xuyên hoặc sử dụng với cường độ quá mạnh có thể làm giảm cảm giác của cơ quan sinh dục, thậm chỉ có thể để lại những thương tổn vĩnh viễn”, BS Cao Thắng nhấn mạnh.

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo, nếu có nhu cầu, chúng ta vẫn cần tìm hiểu những loại đồ chơi tình dục được cấp phép, có các thành phần được ghi rõ ràng trên bao bì và được bảo đảm an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng,

Theo đó, nên sử dụng các dụng cụ, đồ chơi tình dục, từ những nhà cung cấp có uy tín, sử dụng những vật liệu không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Sau mỗi lần sử dụng đối với những dụng cụ có thể sử dụng nhiều lần, ta cần phải vệ sinh, khử trùng sạch sẽ. Không nên sử dụng đồ chơi của người khác có thể lây nhiễm các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

“Cuối cùng, chúng ta nên sử dụng những món đồ chơi này khi thấy thực sự cần thiết mà không nên lạm dụng nó. Bởi nó có thể có những tác động tiêu cực tới khoái cảm tình dục cũng như tới sức khỏe của người sử dụng về sau”, BS Cao Thắng nhấn mạnh.

N. Huyền 

Chồng lười 'nộp thuế', có phải đã no nê 'phở' ở ngoài?

Chồng lười 'nộp thuế', có phải đã no nê 'phở' ở ngoài?

'Hàng ngày áp lực với công việc ở bên ngoài, đến tối về nhà vợ lại đòi 'trả bài, nộp thuế' nếu không đáp ứng thì bị nói đã no xôi, chán chè ở bên ngoài', anh H than thở

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !