Quý ông nhậu xong đi Massage nuru, vợ mất ăn mất ngủ

Phó Giám đốc  BV Thận Hà Nội, chuyên gia nam học Nguyễn Thế Lương cho biết loại hình massage nuru nếu có hoạt động tình dục kèm theo sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro đối với sức khỏe...

.

{keywords}
Ảnh minh họa.

Massage nuru là một loại hình mới ở Việt Nam được du nhập từ Nhật Bản. Đây là một hình thức massage khá đặc biệt, trong đó, một đến một vài nhân viên nữ dùng cả cơ thể của mình để mát xa cho một người khách là đàn ông trong trạng thái tất cả những người tham gia đều ở tình trạng khỏa thân.

Chị Nguyễn Thu Thủy (Đông Anh, Hà Nội) không khỏi lo lắng trong suốt tuần qua. Vừa giận chồng lại vừa lo cho sức khỏe bản thân. Chị kể, cuối tuần trước, chồng chị đi tiếp khách về rồi đi ngủ. Sáng sớm, anh chồng mới “khều vợ”. Mắt nhắm mắt mở, chị Thủy “trả bài” cho xong.

“Xong việc, chồng đi tắm. Tôi đã chết lặng khi phát hiện trên cổ và vai chồng có rất nhiều vết răng. Tra hỏi chồng, anh thú nhận tối qua sau khi đi uống được bạn bè rủ đi Massage nuru. Bực nỗi ông ấy cứ khăng khăng khẳng định chỉ để các cô nhân viên nữ dùng miệng đụng vào chỗ kín chứ không hề quan hệ tình dục như vợ nghĩ”, chị Thủy nói mà như mếu.

Từ hôm đấy, chị Thủy lo ngay ngáy chị sợ nhỡ chẳng may chồng mắc bệnh thì chị cũng lãnh đủ. “Tức kinh khủng mà không biết làm thế nào. Bình thường nói chuyện với nhau, anh ấy vẫn biết những nguy cơ nếu quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn. Thế mà cứ rượu vào là lại không kiềm chế được. Trước đây thì đi karaoke tay vịn, sau thì đi xông hơi, giờ ông ấy chơi hẳn …thú vui mới”, chị Thủy bức xúc.

Trao đổi với phóng viên, PGĐ BV Thận Hà Nội Nguyễn Thế Lương cho biết loại hình massage nuru này tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi do đối với sức khỏe tình dục của nam giới.

Theo đó việc đụng chạm vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể mang tính “kích dục” như thế rất dễ nảy sinh các quan hệ tình dục sau khi hoạt động massage kết thúc. Nếu hành vi quan hệ tình dục không an toàn mà bạn tình bị bệnh thì nam giới có thể bị lây các bệnh STDs (bệnh lây truyền qua đường tình dục) như nhiễm HPV, HIV/AIDS, lậu, giang mai, viêm gan B (nhiễm HBV), herpes sinh dục...

Đồng tình với quan điểm này, BS Lã Thị Lan, PGĐ CDC Hà Nội cũng đặt ra vấn đề họ có quan hệ tình dục hay không?. “Nếu có thì sẽ có nguy cơ lây nhiễm tất cả các bệnh STDs nếu không dùng bao cao su”, Ths. BS Lã Thị Lan nhấn mạnh.

Hơn nữa, massage nuru nhiều khi không chỉ thực hiện bởi một người nữ mà còn được thực hiện bởi vài nhân viên, nếu xảy ra tình huống quan hệ tình dục tập thể thì nguy cơ lây truyền các bệnh qua đường tình dục ra cộng đồng là rất lớn.

“Đây là vấn đề rất đáng lo ngại. Thậm chí nguy cơ lây truyền các bệnh qua đường tình dục có thể xảy ra ngay cả khi đang thực hiện việc massage nếu có thao tác bằng mồm (oralsex) không an toàn”, BS Nguyễn Thế Lương cảnh báo.

Khi ấy, nam giới lại đối diện với nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội và các bệnh khác nếu “chẳng may” bạn tình có bệnh. Các nghiên cứu cho thấy quan hệ bằng đường miệng có nguy cơ mắc bệnh và lây lan nhanh hơn do trong giai đoạn ủ bệnh, các triệu chứng bệnh còn chưa xuất hiện mà chúng cũng có thể phát tán và lây lan cho người khác.

Đó có thể là nhiễm sùi mào gà, các bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ bằng miệng và quan hệ truyền thống.

Ngoài ra, nam giới có thể đối diện với bệnh viêm gan B bệnh có thể lây nhiễm qua đường miệng nhanh chóng. Hoặc là bệnh giang mai – là loại bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây lan chóng mặt qua đường quan hệ tình dục trong đó có quan hệ bằng miệng. Theo điều tra của các nhà khoa học Hoa Kỳ thì có đến 15% bạn trẻ bị mắc bệnh giang mai qua đường quan hệ bằng miệng trong tổng số người bị nhiễm bệnh.

Ngoài ra, trong tình huống này, nam giới cũng dễ mắc bệnh lậu khi quan hệ bằng miệng với người bị mắc bệnh lậu. Các triệu chứng ban đầu thường là đau họng, đau khi nuốt thức ăn, nuốt nước bọt, họng bị sưng đỏ…

Các chuyên gia cũng lo ngại, do các triệu chứng này dễ bị nhầm lẫn với viêm họng nên người bệnh thường chủ quan bỏ qua khiến tình trạng bệnh nguy hiểm hơn.

Theo BS Nguyễn Thế Lương, nam giới “không nên thử hình thức massage nuru này. Đồng thời để phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nên sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn tránh nguy cơ lây nhiễm sang vợ/chồng và ra ngoài xã hội.

5 người đàn ông “dùng” chung tiếp viên rượu và cái kết không thể phũ hơn

5 người đàn ông “dùng” chung tiếp viên rượu và cái kết không thể phũ hơn

Tàn cuộc nhậu, được đối tác tiếp tục “mời” nhân viên tiếp rượu, 5 người đàn ông thống nhất “sếp” dùng trước, 4 nhân viên lần lượt theo sau. Ít bữa sau, một vài thành viên trong nhóm có biểu hiện mắc bệnh lậu. 

Hải Phong

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !