Khóc thét với những tình huống ‘vật vã’ để có ảnh đẹp khi đi du lịch

Ai đi du lịch cũng đều mong muốn ghi lại được những bức hình đẹp nhất làm kỉ niệm, nhưng công cuộc “sống ảo” cũng cần rất nhiều nỗ lực và đôi khi kết quả nhận lại thì không biết nên khóc hay nên cười.

Mặc dù chưa chính thức bước vào mùa du lịch nhưng không khí nô nức “check-in” tại các điểm nghỉ dưỡng đã ngập tràn trên các trang mạng xã hội. Điều này khiến cho dân tình cũng nôn nóng lên kế hoạch để đi du hí sau 2 năm "án binh bất động" do dịch bệnh.

Đối với nhiều bạn trẻ, du lịch được xem là một thú vui, một niềm đam mê bất tận. Họ đi du lịch không chỉ để khám phá những vùng đất mới, tìm hiểu phong tục tập quán mà còn nhằm mục đích cho ra đời hàng loạt các bức hình nghệ thuật đẹp mê ly. 

Mới đây, dân mạng đã tạo nên một "cơn bão" bóc trần sự thật đằng sau những bức hình lung linh trên mạng xã hội. Hóa ra việc chụp hình khi đi du lịch không phải lúc nào cũng “thuận buồm xuôi gió”, mà nhiều khi phải hy sinh, trầy trật may ra mới có ảnh đẹp, chưa kể những sự cố bất đắc dĩ khác khiến nhiều người méo mặt.

Như cô gái trong đoạn clip dưới đây, dù đã chuẩn bị một bộ áo tắm rất quyến rũ và cố gắng chọn một góc máy thu gọn được cả biển rộng và trời xanh nhưng chiếc võng không có một chút hợp tác nào.

Cô gái đã rất nỗ lực lấy đà bám lên nhưng 5 lần 7 lượt vẫn không thể leo lên được chiếc võng, thậm chí còn bị lộn ngược lại khiến cho công cuộc chụp hình đổ bể.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hay như bạn nữ dưới đây đang cố gắng tạo dáng với khu nhà sàn trên biển thì bỗng chốc có cơn gió thổi qua làm bay mất chiếc mũ ra xa. Vừa mất mũ lại không có ảnh đẹp, đúng thật khi ấy không biết nên khóc hay nên cười.

{keywords}
Lên hình thì ai chẳng muốn dáng đẹp mặt xinh nhưng đó là trong điều kiện thời tiết ủng hộ, còn không thì sẽ “thảm họa” thế này đây!

Rồi một loạt những khoảnh khắc đi du lịch nhưng khổ sở vì mọi nỗ lực cũng không đổi lại được ảnh đẹp:

{keywords}
Người bạn rất nhiệt tình chụp, cô gái thì nhiệt tình tạo dáng.
{keywords}
Cô gái muốn có những shoot hình lung linh dưới nước sao cho thật quyến rũ, gợi cảm và cái kết "đắng lòng".

Bạch Dương

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !