Khi "đại gia" chọn làm BĐS "siêu sang"

Việc chọn lựa con đường kinh doanh mới đồng nghĩa với việc đối mặt với nhiều khó khăn. Chính vì thế, chỉ những doanh nghiệp mạnh tài chính, mạnh “đầu óc” mới dám nghĩ, dám làm để có được “trái ngọt” là những công trình để đời.

Đối với các doanh nghiệp, việc chọn lựa một con đường kinh doanh mới cũng đồng nghĩa với việc chọn đối mặt với nhiều khó khăn, rủi ro. Chính vì thế, chỉ những “ông chủ” mạnh tài chính, mạnh “đầu óc” mới dám nghĩ, dám làm để có được “trái ngọt” là những công trình để đời hoặc các sản phẩm, dịch vụ chưa-từng-có. Tập đoàn Tân Hoàng Minh với phân khúc căn hộ siêu sang có thể coi là ví dụ điển hình.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh được biết đến với vai trò ông chủ của những lô đất “kim cương” và nhà phát triển bất động sản với phong cách thiết kế đề cao tính nghệ thuật, thẩm mỹ, sự sang trọng. Trong khi nhiều chủ đầu tư thay đổi chiến lược sản phẩm theo nốt trầm của thị trường, xoay sang phân khúc trung cấp với vị trí dự án xa trung tâm, vùng ven và loại hình căn hộ đơn giản, diện tích nhỏ vừa thì Tân Hoàng Minh vẫn kiên định với dòng sản phẩm của mình.

Có thể thấy tất cả các bất động sản của Tập đoàn này đều có chung địa điểm về vị trí: ở trung tâm và ở gần hồ. D’. Le Roi Soleil ở ngay mặt đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai và nhìn về toàn cảnh Hồ Tây lộng gió. D’. Le Pont D’or tòa tháp đã đi vào vận hành ở ngay trung tâm quận Đống Đa và sở hữu góc nhìn đẹp nhất về phía hồ Hoàng Cầu. Trong khi đó 6 tòa tháp căn hộ D’.Capitale tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực hành chính mới phía Tây, tiếp giáp 3 mặt phố Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Hoàng Minh Giám thì xoay một mặt về phía hồ điều hòa Trung Hòa Nhân Chính rộng tính bằng hecta. D’. Palais Louis, tòa tháp đã tốn nhiều giấy mực của báo chí về sự xa hoa, lộng lẫy của những căn hộ dát vàng, mới đây khi chính thức mở cửa khánh thành cuối tháng 10/2017 sau gần 1 thập kỷ thi công trau chuốt lại tiếp tục khiến người Hà Thành ngỡ ngàng. Ở ngay đường lớn Nguyễn Văn Huyên, cửa ngõ quận Cầu Giấy, quan khách được chiêm ngưỡng một Hà Nội bình yên với hồ Nghĩa Đô và hồ Tây từ khuôn cửa rộng lớn của các căn hộ. Phải khẳng định rằng, nếu vị trí luôn được đánh giá là yếu tố đắt nhất của bất động sản thì Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã sở hữu được “Át chủ bài” trong tay. 2 chìa khóa vàng “trung tâm” và “gần hồ” cũng là lời khẳng định cho tiềm lực tài chính và mắt nhìn bất động sản của chủ đầu tư này.

Trong số các bất động sản của Tân Hoàng Minh, D’. Palais Louis được coi là tuyệt phẩm, bởi công sức, tâm huyết, ý chí, tiền bạc mà Tân Hoàng Minh đã dày công xây dựng. Gần 10 năm đủ để nhiều chủ đầu tư, trong đó có cả Tân Hoàng Minh thiết kế, xây dựng và bàn giao vận hành nhiều tòa nhà nhưng với D’. Palais Louis, Tân Hoàng Minh cần rất nhiều thời gian và tâm sức để hoàn thiện, trau chuốt.

D’. Palais Louis – công trình được ví như một kiệt tác nghệ thuật vượt thời gian đã hiện hữu bề thế trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên.

Nếu tính về bài toán chi phí đầu tư, hiệu quả kinh doanh, chắc sẽ không có nhà đầu tư nào chọn con đường đầu tư vào dòng căn hộ siêu sang này. Nếu tính trên con số tài chính, Tân Hoàng Minh chắc không chọn cách thiết kế, mức độ hoàn thiện nội thất, và sự chỉn chu tới mức sẵn sàng làm đi làm lại, cho tới khi ưng mắt mới thôi như với D’. Palais Louis. Và hôm nay, khi mở cửa D’. Palais Louis, trước mắt quan khách là một tuyệt tác hoàn mỹ đến từng chi tiết. Một tòa tháp mang bóng dáng cung điện Versailles với kiến trúc châu Âu kinh điển, một cánh cửa đồng nguyên khối chạm trổ tinh vi như một tác phẩm điêu khắc rộng mở đón chủ nhân, một đại sảnh không thể dùng từ là “đại sảnh căn hộ” mà có thể ví như “đại sảnh cung điện” với trần cao 12,5m và những bức tranh tường giàu nghệ thuật được họa sỹ lừng danh đến từ Italy vẽ bằng tay, một khuôn viên giếng trời rộng rãi lung màu âm sắc, một tòa nhà có tới 8 mặt thoáng…. Tới khi bước vào từng căn hộ, bất cứ ai cũng không thể tả bằng lời bởi cảm quan nội thất, cách bài trí, từng đồ nội thất và view nhìn đều khiến liên tưởng tới một cuộc sống bước ra từ cổ tích châu Âu.

Mỗi căn hộ là 1 thế giới xa hoa với những thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu như Longhi, Bamax, Dragan, Sige Gold, Giusti Portos.

Khi giới thiệu cho các vị khách quý, ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Còn nhiều lý do nữa tạo nên sự khác biệt cho chủ nhân của 242 căn hộ D’. Palais Louis. Đi khắp thế giới bạn cũng không thể tìm được tòa tháp căn hộ nào có nhạc nước ở giữa lòng tòa nhà để đón chào những chủ nhân khi trở về hoặc chuẩn bị đi ra. Không chủ đầu tư nào bỏ ra hơn 400m2 xuyên suốt 31 tầng tòa nhà để làm giếng trời vì hy sinh diện tích thương mại như vậy ảnh hưởng lợi nhuận quá lớn. Cũng không tìm đâu ra 6 thang máy lên xuống giữa khung cảnh nhạc nước như những vì sao vì không ai dám đầu tư chi phí mỗi thang máy là 300.000 USD và công sức làm việc với đối tác để thiết kế riêng một phiên bản riêng cho tòa nhà. Còn nhiều thứ để nói về tòa nhà này.”

Giếng trời khổng lồ rộng 400m2 xuyên suốt tòa nhà với đài nhạc nước luôn cất những bản nhạc du dương chào đón chủ nhân D’. Palais Louis.

Với kim chỉ nam “Đam mê sự hoàn hảo”, vị thuyền trưởng Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã quyết xây dựng, kiến tạo, khi là những giải pháp kỹ thuật công nghệ cao đòi hỏi tư duy sâu để gắn lên trên diện tường bên trong tòa nhà những phiến đá marble bền vững, khi là những quyết định sẽ vẽ bằng tay bức tranh trang trí, khi là những quyết định phải dùng da ca sấu hay dát vàng nhiều lớp các chi tiết nội thất. Và cây đã ra trái ngọt, đó không phải là một tòa tháp với 242 căn hộ kiệt tác được hoàn thiện toàn mỹ, mà chính là sự ghi nhận của những vị quan khách tới đây.

Ông Đỗ Anh Dũng nói: “Cuối cùng tôi đã chứng minh được rằng con đường 10 năm xây 1 tòa kiệt tác của tôi đã thành công. Nhìn thấy khách hàng trầm trồ, lắng nghe, thử chạm những chi tiết từ cửa căn hộ, tủ rượu, bàn, ghế trong căn hộ tới những hàng tượng cẩm thạch trang trí dự án… tôi biết họ cảm nhận được sự khác biệt”.

Bảo Khang

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.