Khánh Vân gây sốc khi kể chuyện lần đầu xem phim 18+, tiết lộ thiếu kiến thức giới tính trầm trọng khi còn đi học

Không chỉ Khánh Vân mà rất nhiều học sinh cũng đang bị thiếu kiến thức cơ bản về giáo dục giới tính.

Khánh Vân là một trong những sao nữ nhận được nhiều sự yêu mến. Dù tuổi nghề còn khá trẻ song cô nàng đã ghi dấu ấn với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Mắt Biếc, sau đó là màn tranh cãi thái độ khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ.

Mới đây, cô nàng đã mở chuyên mục "bạn chọn số - tôi trả lời" tiết lộ loạt bí mật. Trong đó, Khánh Vân đã chia sẻ không ngần ngại chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến chuyện sex cũng như những kỉ niệm học giáo dục giới tính của mình.

Theo như những chia sẻ của Khánh Vân, có thể thấy trong suốt thời gian đi học cô nàng bị thiếu trầm trọng các kiến thức về giáo dục giới tính.

Khánh Vân gây sốc khi kể chuyện lần đầu xem phim 18 , tiết lộ thiếu kiến thức giới tính trầm trọng khi còn đi học - Ảnh 1.

Có thể thấy Khánh Vân bị thiếu nhiều kiến thức 18 khi còn đi học

Cụ thể, khi được hỏi về lần đầu tiên học giáo dục giới tính, Khánh Vân cho hay: "Là năm lớp 9. Ở Buôn Ma Thuột hồi đấy mình vẫn còn nhát và ngây thơ lắm. Lúc đấy cũng không có mạng mùng đủ kiểu hiện đại như bây giờ. Bọn mình được học với 1 chiếc bao cao su và 1 quả dưa leo. Không nhớ đại khái như nào vì lúc đấy cả cô và trò đều ngại và lớp mình cũng cười ầm lên. Chốt buổi học mình cũng vẫn không hiểu gì".

Nữ diễn viên Mắt Biếc cũng cho hay lần đầu xem phim "con heo" là vào năm lớp 12, khi đủ 18 tuổi. 9x cho biết: "Thật chứ đến lớp 12 mình mới biết nam nữ ngủ với nhau như thế nào. Mình vô tình xem phim trên HBO thì có cảnh sex, nhưng bị cắt giữa chừng. Mình tức quá, tò mò nên lên YouTube search phim "bệi bẹ" xem tiếp như thế nào. Đến đại học mình mới biết, xem phim "bệi bẹ" không xem ở YouTube".

Khánh Vân không ít lần chụp ảnh theo phong cách sexy

Thực tế, không chỉ với Khánh Vân mà cũng có rất nhiều học sinh thiếu kiến thức giáo dục giới tính. Dù ở độ tuổi 18, song nhiều học trò không biết quan hệ tình dục, thế nào là quấy rồi và cách tránh khỏi những hành vi đụng chạm đó...

Theo chương trình SGK cũ thời Khánh Vân, học sinh lần đầu biết đến các kiến thức giáo dục giới tính qua chương cuối môn Sinh học năm lớp 8. Việc thiếu kiến thức cơ bản này có thể khiến học trò không hiểu hết về quan hệ tình dục, về những điều được và không được phép làm khi dưới 18 tuổi.

Với Internet phát triển như hiện nay, học trò có thể tự tìm hiểu kiến thức giáo dục giới tính trên mạng. Phụ huynh, nhà trường cũng nên tận dụng mọi cơ hội để gợi mở các cuộc trò chuyện cùng con trẻ về vấn đề sinh sản, tình dục và hành vi xâm hại tình dục. Điều đó giúp học sinh nhận thức được các mức độ và sự nguy hiểm của người xung quanh khi tiếp xúc ở cự ly quá gần.

Ngày nay, có rất nhiều trường học đã thêm môn học liên quan đến kỹ năng sống, giáo dục giới tính vào chương trình học. Đồng thời cũng có những phòng chuyên tư vấn tâm lý tuổi vị thành niên.

Khánh Vân từng theo học trường THPT Chu Văn An (TP Buôn Ma Thuột), sau đó cô nàng thi đỗ ngành Thiết kế thời trang, trường Quốc tế ADS International Design & Art Center.

Khánh Vân đăng ảnh chụp trước bia mộ gây tranh cãi, dân mạng nặng lời chỉ trích

Khánh Vân đăng ảnh chụp trước bia mộ gây tranh cãi, dân mạng nặng lời chỉ trích "sống ảo"

Mỗi người có một cách tưởng nhớ và lưu giữ những kỉ niệm đẹp với người thân khác nhau, nhưng cách Khánh Vân đăng ảnh chụp cạnh bia mộ ông bà lên mạng xã hội lại khiến dân mạng tranh cãi.

Theo ttvn.toquoc.vn

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !