Khám phá siêu xe tải Kiravan khủng nhất thế giới

Bên trong xe là cả một tổ hợp điều khiển phức tạp mà chỉ có chính chủ nhân của nó mới có thể kiểm soát thành thạo nhất.

Có rất nhiều điểm đặc biệt trên chiếc Kiravan. Đó không chỉ là mẫu xe tải khủng nhất thế giới với kích thước vượt trội, hội tụ nhiều công nghệ, không gian nội thất đầy đủ như một biệt thự mà nó còn là công sức và tâm huyết của người cha dành cho cô con gái nhỏ để đi chu du khắp thế giới.

Khám phá siêu xe tải Kiravan khủng nhất thế giới - ảnh 1

Trần xe Kiravan được thiết kế như một tầng thượng hạng sang, tiện lợi cho hành khách nghỉ ngơi, thưởng thức không khí bên ngoài mỗi khi dừng lại. Còn bên trong là cả một tổ hợp điều khiển phức tạp mà chỉ có chính chủ nhân của nó mới có thể kiểm soát thành thạo nhất.

Khám phá siêu xe tải Kiravan khủng nhất thế giới - ảnh 2

Tuy không tiết lộ số tiền cụ thể để thiết kế, chế tạo chiếc xe tải khổng lồ này nhưng Bran Ferren - ông bố đồng thời là chủ nhân của xe - tiết lộ mức chi phí lên tới hàng triệu USD. Tên gọi của xe cũng được lấy cảm hứng từ tên con gái của ông - bé Kira Van.

Khám phá siêu xe tải Kiravan khủng nhất thế giới - ảnh 3

Xe tải Kiravan còn có nguyên một phòng khách với ghế sofa bọc nỉ, đồng hồ thiết kế cổ điển ton-sur-ton với nội thất, máy tính tiện lợi cho việc giải trí, các thiết bị gia dụng như tủ lạnh...Khu vực "nhà tắm" có "cửa sổ trời" để tận dụng ánh sáng thiên nhiên, tiết kiệm nhiên liệu và khiến không gian thoáng đáng hơn. Có thể thấy một bồn cầu vệ sinh được cất giấu khá tinh tế trong phòng tắm di động này.

Khám phá siêu xe tải Kiravan khủng nhất thế giới - ảnh 4

Gần phòng khách là khu vực nấu nướng với tiện nghi khá đầy đủ với bếp, bồn rửa, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh...Phía trên là không gian riêng để ngủ, nghỉ. Ở đây còn bố trí một thang ngắn để dẫn lên "tầng thượng".

Khám phá siêu xe tải Kiravan khủng nhất thế giới - ảnh 5

Bên cạnh đó xe còn có khu vực giải trí với hai máy tính của Apple và những hệ thống phức tạp thể hiện hoạt động của xe cho thấy sự tối tân của Kiravan.

Khám phá siêu xe tải Kiravan khủng nhất thế giới - ảnh 6

Đựơc biết chủ nhân của xe tải Kiravan, Bran Ferren là nhà đồng sáng lập và giám đốc điều hành Applied Minds, công ty thiết kế và công nghệ nổi tiếng thế giới chuyên nhận được đơn đặt hàng của các hãng lớn trên thế giới như General Motors, Intel và Không lực Hoa Kỳ.

Theo Zing.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !