Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân

Sáng 12/12, tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Miếu Môn (Hà Nội), Bộ Tổng Tham mưu tổ chức Lễ khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân năm 2014.
Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến dự và chủ trì lễ khai mạc. Dự lễ khai mạc còn có các đồng chí: Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Phó tổng tham mưu trưởng; Trung tướng Nguyễn Đức Thận, Cục trưởng Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu; đại biểu cơ quan Tổng cục Chính trị, Tổng cục Hậu cần; Tổng cục Kỹ thuật; Tổng cục II; cùng gần 500 vận động viên đến từ 20 đầu mối quân khu, quân đoàn, học viện nhà trường trong toàn quân.
Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân - ảnh 1
Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân - ảnh 2

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ và Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh trao cờ lưu niệm tặng các đoàn vận động viên.

Phát biểu khai mạc hội thao, thay mặt Thủ trưởng Bộ Tổng tham mưu, Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh chào mừng các đại biểu, cán bộ, huấn luyện viên, trọng tài, vận động viên của các đơn vị trong toàn quân đã tới dự Lễ khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân năm 2014; đồng thời chúc các vận động viên bình tĩnh, tự tin, tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết và đạt kết quả cao nhất.

Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh nhấn mạnh: Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân năm 2014 nhằm đánh giá kết quả tổ chức huấn luyện thể lực, hoạt động thể thao, đặc biệt là nội dung võ chiến đấu tay không của các đơn vị trong toàn quân; làm cơ sở để từng bước phổ biến và tăng cường chất lượng huấn luyện võ thuật, góp phần nâng cao sức mạnh chiến đấu cho Quân đội. Đây còn là dịp để các tuyển thủ, các vận động viên võ tay không xuất sắc nhất của các đơn vị trong toàn quân giao lưu, so tài, học tập lẫn nhau.

Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân - ảnh 3
Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân - ảnh 4

Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh phát biểu khai mạc hội thao.

Để Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân năm 2014 đạt kết quả cao, Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh yêu cầu Ban tổ chức và các tiểu ban cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, các lực lượng phục vụ, làm tốt công tác bảo đảm, tổ chức, điều hành thi đấu theo đúng kế hoạch và an toàn tuyệt đối. Các đồng chí trọng tài cần phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, xây dựng lịch thi đấu, tổ chức các trận thi đấu bảo đảm khách quan, trung thực, công bằng. Đặc biệt các đoàn, các vận động viên chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội và Điều lệ thi đấu. Nêu cao tinh thần “Đoàn kết - Tự tin - Trung thực - Cao thượng”, để Hội thao thật sự trở thành nơi hội tụ của tinh thần thi đấu cao thượng; đồng thời cũng là dịp để các vận  động viên giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho công tác học tập huấn luyện tại đơn vị.

Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân - ảnh 5
Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân - ảnh 6
Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân - ảnh 7

Các màn biểu diễn võ thuật chào mừng Lễ khai mạc của Binh chủng Đặc côngvà Trung tâm TDTT Quốc phòng 2 (Quân khu7).

Theo Ban tổ chức, Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân năm 2014 được tổ chức cho 3 nhóm đối tượng: Nam sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công chức quốc phòng và công nhân viên quốc phòng gồm 9 hạng cân từ dưới 51kg, trên 51kg đến 80kg; nữ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công chức quốc phòng, công nhân viên quốc phòng và hạ sĩ quan, binh sĩ gồm 6 hạng cân, từ dưới 51kg, trên 51kg đến 64kg và Nam Hạ sĩ quan-Binh sĩ, gồm 9 hạng cân, từ dưới 51kg, trên 51kg đến 80kg.

Khai mạc Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân - ảnh 8

Sau Lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu Võ chiến đấu tay không ở nội dung 51kg.

Ngay sau lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm và thi đấu. Theo dự kiến, Hội thao Võ chiến đấu tay không toàn quân năm 2014 sẽ diễn ra đến hết ngày 18-12-2014.


Theo DUY ĐÔNG-TUẤN SƠN (QĐND Online)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Video HIMARS Ukraine bắn nổ pháo ‘cuồng phong’ Nga

Đòn tấn công của hệ thống HIMARS Ukraine ngay lập tức tạo ra vụ cháy lớn cho pháo BM-27 Uragan Nga, trước khi vụ nổ thứ cấp phá hủy khí tài này.

Đang cập nhật dữ liệu !